[Fan accountÔ Ly Vơ Béo] Điều kỳ diệu tối thứ 3 – Hàn Huy P2

May mắn, trăm ngàn may mắn đã mỉm cười với bọn mình khi chị Hồng và đồng bọn đã giúp đỡ đưa bọn mình tới nơi hai anh đang di chuyển. Và quãng thời gian truy đuổi ấy còn kịch tính hấp dẫn hơn cả phim giờ vàng.

Cám ơn chị Hồng và các bạn rất nhiều!!!

 

Khi ấy mình chỉ cảm giác được chắc mắt đang sung huyết, và chắc đang nở nụ cười đê tiện không thể đê tiện hơn ;;v;;
Cả quãng đường chỉ dám lết lết rì rì ở phía sau các anh, có chụp cũng chỉ chụp được bóng lưng.

Hàn và Huy lúc ấy luôn đi cùng nhau, trò chuyện rất vui vẻ. Hàn tổng luôn nở nụ cười, tay cũng luôn khoát lên vai Huy, hai người rất tình cảm.

Quả nhiên phát sáng giữa đám đông, mặc quả quần thể thao hai sọc vẫn khí chất ngời ngời.

Đúng là ôn nhu cả đời chỉ dành hết cho một người :<
Các anh ý lúc sau có vẻ đã phát hiện ra tụi mình (nhóm giờ đã chục người), nên mọi người đã gửi xe và đi bộ phía sau. Mình phải rình rập ở chỗ xa để chụp bóng lưng các anh. Trời ơi tới cái lưng cũng hoàn mỹ như vầy ;;v;;
Tới Tạ Hiện, một bạn ở nhóm kia bước tới, lịch sự nhỏ nhẹ xin Huy được chụp cùng. Anh ý rất thân thiện, đồng ý luôn, còn hỏi chụp từng người một à, nhưng vì một số lí do thì cuối cùng bọn mình chỉ được một tấm chụp chung, là đây:
Huy thân thiện và siêu dễ thương, có vẻ cũng bất ngờ khi bọn mình xuất hiện và bắt chuyện, suốt lúc đó anh vẫn luôn cười.
Lúc chụp tấm ảnh trên kia Huy có hơi lúng túng, xong thấy cả lũ con gái nhao nhao cười toét miệng, dơ tay “Hi” thế là anh cũng dơ tay chu mỏ như kia, bao đáng yêu >v< .Đứng vây quanh các anh cảm giác được thơm lây chút hào quang =)))
Sau khi chụp ảnh xong mọi người ra xin ôm Huy, lần lượt lần lượt, tới mình thì mình chỉ dám ôm một cái nhẹ thôi rồi buông ra. Và nghĩ thầm về nhà sẽ không tắm mất !!!!!!
Huy cao vô cùng, mình 1m58 ôm chỉ đứng tới lồng ngực anh ấy. Hàn tổng thậm chí còn cao hơn OMG. Cao quá cao quá chỉ có thể nép nép vào ngực anh. Cặp chân của Hàn tổng không đùa được đâu chị em ơiiii
Lúc ấy mình cũng muốn ra xin ảnh với Hàn, cả muốn ôm anh một cái nhưng lúc ấy các anh đã di chuyển đi rồi. E cũng muốn chụp chung với anh vô cùng ấy ;;v;; huhu
Mình đã lia máy ảnh tới tấp, Huy và Hàn đã rất nhiều lần nhìn thẳng vào ống kính mình. Nhưng lần nào các anh nhìn mình cũng ngừng tay, trời ơi tim lỡ nhịp luôn ấy. Huy thì kiểu mình không dám bấm vì cũng sợ các anh không thoải mái, còn Hàn là do nhìn cái mình lỡ nhịp vì sợ huhu không dám bấm ;;v;;

Bạn của các anh cũng rất vui vẻ, lại còn siêu đẹp trai trời ơi.
Tụ thành một quần, cảm giác tinh tú bay quanh bay quanh. Lấp lánh cả con phố luôn, lại còn cao đều đều, giữa dòng người vẫn lổn nhổn mấy cái đầu =))))
Mọi khổ đau trước đó chỉ là mây bay, cảm thấy vui không thể vui hơn, hạnh phúc vô cùng. Giây phút đó cái gì deadline, cái gì thi cử đều bay bay bay đi hết rồi.
Hận quá, đáng ra cũng có thể có thêm nhiều kỷ niệm, thêm nhiều ảnh, và có thể trò chuyện nhiều hơn ;;v;; thật đáng hận…
Thiệc tình mình nghĩ chắc vì một số lí do nào đó nên Hàn lúc đó mới lạnh vầy thôi, vì hôm nay có một nhóm các chị em ra tiễn hai anh, và mình hóng được lúc tặng quà Hàn cười tươi lắm =))))))))))) lại còn làm trò còn bò nghe bảo đáng yêu ghê ghê luôn, tiếc hận lần hai….
Lời cuối,
Chúc các bạn fan đang chờ đợi để đu Hàn Huy có thể may mắn gặp được các anh, chụp được nhiều ảnh, lưu lại kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của chính chúng ta cũng như lưu lại kỷ niệm đẹp về fan Việt Nam trong lòng hai anh. Có ấn tượng tốt các anh mới muốn quay lại có đúng không nào!!!
Ngàn trái tim tới hai anh và mọi người :”> Chúc hai anh có quãng thời gian du lịch siêu thoải mái, siêu đáng nhớ tại Việt Nam :”> Và khẩn thiết mong hai anh quay lại TT^TT
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

