Review ngắn Lão Cửu Môn (10-16): Một mảnh tình thâm có thể làm cho người khác cảm động, nhưng lại không thể làm cho trời đất cảm động

Sau khi kết thúc tập 16, “Lão Cửu Môn” đã có những biến chuyển lớn, đặc biệt là sau sự kiện cái chết của Nha Đầu, đây có lẽ sẽ là bước ngoặt lớn cho tình tiết phim cũng như sự thay đổi về tâm lí, tính cách của các nhân vật. Đôi khi chỉ ước nếu mọi chuyện có thể khác đi, có thể có cách khác bớt đau lòng hơn thì tốt biết bao🙂 Xem phim thương và yêu thích nhất nhân vật nữ chỉ có Nha Đầu😦 Giờ thì chị đi rồi…

 

Tới thời điểm này thì thật sự phải dành lời khen cho đoàn làm phim😀 !!!

Phim đã bớt dần những sạn không đáng có, diễn biến tình tiết tốt, không bị quá dài dòng gây nhàm chán, đặc biệt là đã thành công gây tò mò, gợi hứng thú đối với người xem. Mà đó là cái cần thiết để níu chân người xem, đặc biệt là đối với phim dài tập. Thật ra sự thành công có thể nhìn thấy ngay ở comment của người xem ngay dưới mỗi tập phim, hay theo dõi trên fanpage các bạn cũng có thể thấy được, rất mừng là có rất nhiều bạn vốn không phải fan của truyện từ đầu cũng đã bị cuốn hút giờ thành fan luôn rồi :”>

Giờ thì tới phần chính của bài viết ngày hôm nay:

  1. Đột nhập vào khách sạn Tân Nguyệt

Trong suốt quá trình Phật Gia giả làm Bành Tam Tiên, chỉ có duy nhất một chi tiết phim mình cảm thấy không hợp lí cho lắm. Vốn Phật Gia thân thủ tốt, lại còn là quân nhân, nhưng quả thực lúc đi tìm thuốc rồi bị Doãn Tân Nguyệt phát hiện nó cứ trẻ con như nào ấy. Thứ nhất là có thể cởi bỏ tạm áo khoác lông để hoạt động nhanh nhẹn thuận tiện hơn, thứ hai là đi thăm dò bí mật mà đi lang thang ngông nghênh cứ như ở nhà =)))))))) thứ ba là lúc nghe thấy tiếng động, đáng nhẽ sợ bị phát hiện có muốn ra thì cũng nên quan sát rồi mới ngó ra, đây lại kéo cửa vèo cái =)))) Cứ như sợ người ta không biết mình ở đâu vậy, kế hoạch thì nghe có vẻ phải cực lực cẩn trọng, nhưng Phật gia hành động thực sự khiến người khác phải hoài nghi năng lực đó =))))

Lúc mà đấu giá thực sự thấy xót tiền thay cho Phật Gia, mà nhìn Bát gia quả thực đáng yêu không chịu nổi, lúc nào cũng nhí nhảnh đáng yêu hết :< lại còn đẹp trai chứ có phải không đâu :<

Khi bị phục kích ở trên tàu thì vẫn phải nói lại quả đi trên nóc tàu, với vận tốc của tàu mà đi cứ như đi bộ bình thường =))) xong đoạn Phật Gia đấu solo với cỡ ba bốn chục anh giai, cứ phải gọi là =)))))))) nhưng lúc ý quả thực Phật Gia bao ngầu :”>

Thật ra dù ghét Triệu Lệ Dĩnh thật, nhưng cũng phải công nhận diễn xuất khá ổn, nói chung là lúc ở khách sạn Tân NGuyệt bắt đầu có thiện cảm hơn, nhưng sau thiện cảm bay mất nhanh lắm =))) mình sẽ nói ở phần dưới. Còn nói chung lúc này mẻ khá dễ thương, đúng chất fan gơ luôn =))) mê giai đẹp =))))


 

2. Trần Bì A Tứ

Trần Bì thực ra vốn là người tốt, nhưng cái sai của Trần Bì ở chỗ không phân biệt được thị phi đúng sai, tính cách nóng nảy, và rất dễ để bị đánh mất lí trí. Bị tra tấn bằng mọi hình thức cũng không khai lấy một lời, nhưng lại dễ bị dao động bởi lời nói hàm hồ. Từ bệnh viện tới khi về tới HỒng phủ, hắn như phát điên đến nơi, một mảnh chân tình của Trần Bì đối với Phu nhân quả thực khiến người xem phải cảm động. Lúc ở bệnh viện luôn miệng nói “Sư nương chờ con, người còn chưa ăn bánh rán mật con mua…”… Rồi khi trên đường về phủ, hắn chạy thật nhanh, lảo đảo quỳ ngay trước cửa phủ. Luôn miệng tư lừa mình dối người, mà lừa chính bản thân mình nhiều hơn, tự huyễn hoặc tất cả chỉ là một giấc mộng, sư nương của hắn chưa chết. Sư phụ hắn yêu thương sư nương như vậy làm sao có thể để sư nương chết, Trương Khải Sơn cũng đã hứa rồi, chuyện này không thể là thật… Nhưng nó là sự thật, khi có gia đinh tới chỗ hắn, nói rằng Phu nhân qua đời rồi, hắn quả thực phát điên, hắn phá hủy mọi thứ những mong mọi chuyện là giả dối nhưng sư nương của hắn đi thật rồi. Cái chết của Nha Đầu có lẽ chính là bước ngoặt cho tính cách của Trần Bì A Tứ, không rõ những tập sau chúng ta sẽ gặp lại một Trần Bì lạc lối, một Trần Bì đang phát điên nhưng còn có thể cứu rỗi hay một Trần BÌ quên đường về rồi.

 

3. Cửu Gia và Bát gia

Cửu Gia thế lực quả thực không nhỏ, thật sự nếu lúc ở phiên đấu giá nếu không nhờ một chiêu của Cửu gia thì Phật gia đừng hòng mà lấy vợ =))))))))) có khi không còn nhà để về đâu =))))))))))))

Cửu gia có vẻ giống quản gia, phải giải quyết hậu quả của máy vị đại thiếu gia kia, như Cửu Gia nói thì mấy vị đại gia kia chơi ở Trường Sa chưa đủ còn đi nơi khác quậy phá, không dưng còn khiến mình mất tiền =)))))))))) tội nghiệp.

Bát gia thì có vẻ luôn là vai trò làm màu cho phim, đang căng thẳng mấy nhìn Bát gia cũng muốn phì cười :”>

 

Cái đoạn này, ai cũng có đôi có cặp ngọt ngào ân ái có mỗi Bát gia FA =))))))))))) Dỗi không thèm lên xe luôn, thanh niên cứng, tự đi bộ về =))))))))))))

Phía trên mình có nói vừa mới có chút cảm tình với mẻ Dĩnh thì ở tập 16 mẻ ý đuổi Bát gia về bằng điệu bộ kênh kiệu của nữ chủ nhân làm tình cảm vừa chớm nở của tui bay biến sạch bách luôn rồi =))))))))) hahaa thương Bát, mà sao lúc ý Phật gia không nói gì để cô ả lộng hành như vậy😐

 

4. Trương Khải Sơn

Không biết mọi người có để ý chi tiết này không, đó là khi chị gái Doãn chăm sóc vết thương cho Phật gia do sự nghịch dại của chị ý =))), chị gái có hỏi anh có đau không?

Mình nghĩ đây cũng là câu hỏi bình thường thôi nhưng có lẽ cũng khiến Phật Gia cảm động.

Và mình cũng cảm động, bởi mình nghĩ tới một việc thế này.

Vì sao ư? Một người như Phật Gia ở trong mắt người khác là cao lãnh, là bất toàn. Nhiều khi nói đùa rằng Bát gia toàn xu nịnh Phật Gia nhưng nó cũng là chi tiết thể hiện rằng trong mắt mọi người Phật gia còn là thứ gì đó hơn cả con người. Khi gặp nguy hiểm, mọi người thường tự trấn an nhau là không sao đâu anh ấy là Phật Gia mà. Không biết mọi người có từng nghĩ tới anh giỏi giang là vậy nhưng cũng là con người, gặp nguy hiểm cũng sẽ bị thương,.. CÓ lẽ do mọi người thường hay run sợ trước cái tên Phật Gia, nên mình nghĩ việc hỏi anh như vậy và xót thương anh không phải ai cũng làm. Cũng giống như khi mọi người chỉ chú ý tớithành công trên con đường bạn đã đi chứ không ai chú ý tới rằng đoạn đường ấy bạn đi có mệt không. Cho nên mình nghĩ Phật Gia yêu chị Doãn là bởi thế, ngoài ra cũng bởi chị khác biệt, nhất là tính cách, yêu ghét rõ ràng, rất chủ động, và có bản lĩnh. Và chị là người đầu tiên làm Phật gia có cảm giác bất lực, không làm gì được, còn có chút bất đắc dĩ và sủng nịnh hiện trên mặt :< Nhưng mình thích chị Doãn, phu nhân của Phật gia trong truyện, chứ không phải chị Doãn của Triệu Lệ DĨnh =))))))

Mà mọi người ơi lộ hình xăm Phật Gia rồi :* hí hí, trên người tôi có xăm hình con thú kì dị =))))))))) đoạn ý thấy buồn cười =)))))

5. Nhị Nguyệt Hồng và cái chết của Nha Đầu

Có ai để ý đoạn này phía bên phải có cái biển quảng cáo to đùng không =))) ?? Đùa chứ đang cảm động nước mắt lăn xuống một nửa nhìn thấy cái lăn ngược lại vào trong luôn =))))

Mảnh chân tình của Nhị Gia ai ai cũng rõ, muốn lấy chồng, hãy lấy người như Nhị Nguyệt Hồng, mà ai lấy được người như Nhị Nguyệt Hồng quả thực là may mắn. May mắn nửa đời của các cô gái ở Trường Sa đều dành cho Nha Đầu hết rồi😦

Họ chưa từng cãi vã, cũng bởi Nhị Gia là một người ôn hòa.

Nha Đầu nói, người như Nhị Gia, cao cao tại thượng, tài giỏi như vậy, vốn dĩ nên sát cách cùng Phật gia làm việc lớn, chứ không phải cả ngày ở bên chăm sác cho cô như vậy.

Nhưng quả thực cũng như Phật Gia nói, Nhị Gia đơn giản chỉ là muốn cùng cô trải qua cuộc sống như vậy tới già…

Nha Đầu là một cô gái tốt, cũng là một người vợ đáng thương. Có lẽ cảm động nhất là khi cô nói, cô muốn ở bên nhị gia cả đời như vậy, nhưng tiếc là cả đời của cô không phải là cả đời của Nhị Gia.

Thuốc quý không cứu được mạng, vậy cô cũng chỉ muốn được trân trọng những giây phút ngắn ngủi cuối đời bên người cô yêu. Nhưng nó quá ngắn…

Nhị Gia nguyện ăn món mì cô làm thêm 5 10 20 năm nữa cũng không ngán, tiếc là cô không có nhiều thời gian như vậy, món mì cô làm cũng không còn vị nữa rồi.

Một mảnh tình thâm có thể làm cho người khác cảm đọng, nhưng lại không thể làm cho trời đất cảm động, chung quy Nhị Gia không thể cứu được Nha Đầu.

Nhớ lúc quản gia có nói với Nhị Gia, rằng đã lâu chưa từng thấy Nhị Gia vui vẻ như vậy. Nhưng tiếc là vui vẻ vừa chớm thì bi thương cũng cùng lúc kéo đến.

Bao trăn trở gian khổ mới lấy được thuốc, bao ngày chính tay dày công sắc thuốc,.. hóa ra tất cả chỉ là hư không.

Thật ra ở cảnh này, chỉ mong Nha Đầu có thể nói sớm với Nhị gia một chứt, rằng Phật gia là do mình nhờ cậy, để Nhị Gia đừng hận Phật Gia như vậy.

Giữa cánh cửa là hai sự bất lực, một người bất lực không cứu được người mình yêu thương nhất, một người bất lực nhìn huynh đệ thân thiết dầm mưa trong đau khổ cầu xin mình.

Không rõ lúc này còn quan niệm này không, nhưng với nam tử hán ngày xưa dưới gối lót hoàng kim, chỉ quỳ trước phụ mẫu và thiên tử. Nhị Gia đã quỳ xuống, khẩn thiết cầu xin Phật Gia cho thuốc, rồi nguyện làm trâu làm ngựa…..

Nhìn Nhị Gia như vậy Phật Gia chắc chắn đau lòng và thấy có lỗi.

Phu nhân đi rồi Nhị gia thất thần, chỉ còn là cái xác không hồn. Có lẽ là bởi sau khi đọc bức thư Nha Đầu để lại, khi hiểu rõ mọi chuyện, thì sự bất lực càng phóng đại, nên Nhị Nguyệt Hồng mới đánh mất chính mình, chìm đắm trong tửu sắc như vậy😦

Mong Phật Gia mau tới giúp Nhị Gia, cứu người ra khỏi thương đau😦

6. Tam Thúc là hủ nam chắc luôn ._.

Quá nhiều bi thương rồi, giờ sẽ là màn ngọt ngào dành tặng các bạn =))))

TÔi cảm thấy có một sự phiền hà không nhẹ khi chị gái Doãn lau vết thương cho Phật Gia, trách chị quá lề mề sao =)))))))))) ??? Tôi đoán Phật Gia thích cái dạng này, hú hồn luôn nè =))))))))

Gặp đại phu như này tôi không yên lòng tẹo nào =)))))))))))

Thật ra nhiều khi nghĩ chắc Tam Thúc cho Doãn Tân Nguyệt vào để che mắt cục điện ảnh thôi, để thúc âm thầm chèo thuyền 12 =)))))) Khải Hồng ~~~

Nhìn ảnh này xong tự dưng thấy sợ sư đồ nhà họ =)))))))))))) yêu hận tình thù loạn hết cả lên

Chờ ngày cả nhà này đoàn tụ trời ơi mong ngóng :<<

By: Ô Ly Vơ Béo

Source ảnh: 老九门那些事

Để lại bình luận

12 phản hồi

  1. Tui cũng ghét nhân vật Doãn Tân Nguyệt trong này, bả tài lanh, kênh kiệu thái quá, lại còn phiền phức. Đồng ý là lúc đầu bả cũng khá dễ thương, thông minh, tự tin. Vào thời đó mẫu phụ nữ như thế này dĩ nhiên sẽ thu hút một người cao cao tại thượng như Phật gia, nhưng mấy tập sau thì thấy bả bị lố, không có cốt caach phu nhân đề đốc Cửu môn mà giống một tiểu thư chảnh chọe được nuông chiều, hay mè nheo mà thiếu chiều sâu. Tui tin là người mà Phật gia yêu bất kể tính caach như thế nào thì cũng phải là người trưởng thành trong suy nghĩ và sâu sắc trong tâm hồn. Tui mong các tập sau nếu bả còn xuất hiện thì nên có chuyển biến, chứ kiểu này thì tui buộc phải tua cái mặt bả qua thôi. Khách quan thì diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh không tệ, nhưng cái vai kiểu này khiến tui từ có cảm tình qua Thục Sơn thành ác cảm luôn

    P/s: Tội nghiệp Bát của tui, nhìn em nó lủi thủi đi về cứ như bị đuổi khỏi ngôi nhà của mình và phải chia cắt với idol của ẻm (Phật gia) mà tui xót:)))))))

    Trả lời
    • Bạn đã nói đúng lòng tôi, t vốn dĩ không thích Dĩnh, nhưng lúc đầu mới xuất hiện bả khá dễ thương tạo thiện cảm, nhưng càng về sau càng quá đáng, kênh kiệu ra dáng phu nhân của Trương Phủ, trong khi đó t rất tức Phật gia, cái đoạn bả đuổi Bát gia đi, tại sao Phật Gia không phản ứng gì mà chỉ nhìn :< trời ơi cái gì mà sau này không đến nữa, thực bực mình mà

      Trả lời
    • Tui cũng tức đoạn đó. Tui không hiểu một người coi trọng bằng hữu và cao ngạo như Phật gia mà cớ sao giống như đang bị nắm thóp ấy nhỉ (hay tại bả có ơn với Phật gia????). Chưa nói đến phim hay việc tui ship 18, nếu ở ngoài đời, thử tưởng tượng mình đang có 1 thằng bạn chí cốt, đi đâu cũng có nhau, tự nhiên 1 ngày nó có con bồ, thế là con bồ nó ngang nhiên đá mình ra trước mặt nó với thái độ như kẻ bề trên mà nó để yên cho con bồ nó lộng quyền là thấy bực rồi

      Trả lời
      • Đúng r đó, t cũng chẳng hiểu cả nể bả là nữ nên không nói gì hay là sao nữa mà nói chung càng nghĩ càng ức TT^TT lại còn từ nay không đến nữa?? Kì vậy??? mà tui nghe nói sau bị Trần Bì đâm cho nhát không biết như nào =)))

  2. Thiệt hả? Nếu vậy tui mong bả chết sớm để Cửu môn chuyên tâm đạo mộ=)))) Cơ bản tui không cảm nổi kiểu nhân vật bề ngoài thì có vẻ cá tính nhưng lại thiếu nội hàm này. Đặt trong bối cảnh các nhân vật đều có hình tượng, cá tính riêng như Lão Cửu Môn thì bả lại càng nhạt nhòa thiếu điểm nhấn.

    Ở trên bạn đã nói rõ về tình tiết rồi. Tui muốn nói 1 chút về diễn xuất (bạn không trách tui nói nhiều trong page của bạn chứ?^^).

    Trước hết nói về bà Dĩnh (không ưa nên phải chặt chém trước=))))) Bả diễn không phải là đơ nhưng bả bị “đóng khung” vào dạng vai nhí nhảnh kiểu này. Ấn tượng ban đầu với loại nhân vật này là rất dễ thương nhưng lại chẳng đủ sâu sắc để đọng lại. Chưa kể ngoại hình bả tuy dễ thương nhưng lại không có nét đẹp điện ảnh, với màu phim và cách dựng phim hơi hướm điện ảnh như Lão Cửu Môn là thấy bả lạc quẻ ngay. Trong khi đó, tui lại thấy Nha Đầu rất đẹp, kiểu đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng, càng nhìn càng thấy đẹp, càng ngắm càng thấy bình yên (Chắc một phần nhờ hình tượng nhân vật ^^)

    Nhìn chung diễn xuất không phải là thế mạnh của phim này nhưng cả dàn đều khá đồng đều là tròn vai. Tui thích nhất bạn Đình một phần vì bạn diễn ra được hình tượng Phật Gia anh dũng, dám nghĩ dám làm, hiên ngang mạnh mẽ, đủ gai góc, uy nghiêm của một Cửu môn đề đốc nhưng cũng không thiếu chất gần gũi rất “người”. Qua cách diễn của bạn, tui không chỉ thấy hình tượng cao ngạo của một vị tướng được tôn như “thần” mà còn có những góc khuất, khía cạnh khác. Một phần khác khiến tui thích bạn là vì bạn quá ăn hình. Như tui đã nói ở trên, với màu phim mang chất điện ảnh như Lão Cửu Môn, tui thấy bạn đẹp ngỡ ngàng, mọi góc máy đều đẹp, đẹp hơn tất cả những phim truyền hình trước đây của bạn. Hạn chế của bạn là nụ cười, nụ cười bạn rất tươi, rất đẹp nhưng thỉnh thoảng nó không liên quan đến bối cảnh và ảnh hưởng đến hình tượng nhân vật. Đôi khi tui thấy bạn đọc những câu thoại khá nghiêm túc nhưng khuôn mặt vẫn có chút nét cười (chỉ vài giây thoáng qua thôi). Trong phim truyền hình với thời lượng dài thì điểm này có thể bỏ qua nhưng với phim điện ảnh thời lượng ngắn thì điểm này nên được tiết chế bớt. Có thể đó là cá tính, phong cách hoặc thói quen của bạn nhưng nếu nó gây ảnh hưởng đến hình ảnh nhân vật thì nên khắc phục điểm này. Vì nhiều khi những chi tiết rất nhỏ kiểu này khiến người xem cảm nhận bạn đang “diễn” chứ vẫn chưa thực sự hòa mình vào nhân vật đó.

    Bạn Hưng khiến tui khá bất ngờ vì không thể tin đây là diễn xuất của một ca sỹ đá chéo sân với 1 – 2 phim hài nhảm đầu tay. Diễn xuất của bạn không quá xuất sắc nhưng vừa đủ để khiến người ta rung động, tui tin quyết định của Tam Thúc khi lựa chọn bạn vào vai diễn này là có cơ sở, dù tui chưa đọc truyện nhưng tui nhận ra được bạn khá hợp vai ngay từ ngoại hình đến tính cách nhân vật. Qua diễn xuất của bạn, tui cảm nhận được một Nhị Gia dịu dàng, an tĩnh, có cốt cách, thần thái và tác phong của những thanh niên văn nghệ đương thời. Trường đoạn bạn diễn “Bá Vương biệt Cơ”, tui thấy được sự quyến rũ diễm tình của bạn, dù biết là không thể so sánh được với bật thầy như Trương Quốc Vinh, nhưng cũng có thể ghi nhận những cố gắng của bạn để thấu hiểu phần nào nhân vật. Điểm đáng tiếc là đôi mắt bạn này hơi vô hồn, nên tui chưa cảm nhận đủ tình yêu của Nhị Gia với Nha Đầu và những bí ẩn, suy tính, dằn vặt chất chứa trong nội tâm của một ẩn sỹ như Nhị Gia. Có lẽ giống như Tam Thúc đã nói, nhân vật này vốn có nhiều tầng cảm xúc, với một diễn viên mới như bạn Hưng, để diễn “cho tới” nhân vật này là không dễ, bạn chỉ có thể diễn đến những tầng cảm xúc mà bạn cảm được là đã rất đáng khen rồi. Còn 1 điểm nữa là đôi khi bạn thiếu tiết chế trong diễn xuất, khiến cho nhiều đoạn mang tính “kịch” và khá nhiều những động tác “thừa”, cũng may cho bạn là đội ngũ chế tác của Lão Cửu Môn khá có tâm, nếu không thì bạn dễ để lộ những khuyết điểm này. Tóm lại, tương lai bạn sẽ tiến rất xa trên con đường này nếu biết lựa chọn tác phẩm tốt có đơn vị chế tác mạnh.

    Ngoài ra, các nhân vật khác tui đều thích hết (trừ má Nguyệt) vì tui thích cách Tam Thúc xây dựng câu chuyện và hình tượng nhân vật của họ. Không ai hoàn toàn chính hoặc tà, mỗi người đều có hoàn cảnh và câu chuyện riêng hun đúc nên con người hiện tại của họ. Chính vì mọi bước đi, quyết định của họ đều có lý do nên bản thân tui không thể ghét bất cứ ai kể cả Trần Bì. Câu chuyện về số phận cuộc đời họ trở thành giai thoại và mỗi người đều là nhân vật chính trong chính những giai thoại đó.

    P/s: Tui rất thích đọc review của bạn, rất dễ thương, rất vui, mong bạn tiếp tục review những tập sau để mình còn tiếp tục đàm đạo:v

    Trả lời
    • Trời ơi cmt có tâm nhất quả đát luôn :”> tui sẽ trả lời bạn từng vấn đề. Đầu tiên là mẻ Dĩnh, thực sự tới giờ tui vẫn chưa hiểu lắm độ hot của bả, có thể diễn xuất ổn, có thể là để lôi kéo chú ý của truyền thông tới phim hơn,… nhưng thực sự một Doãn Tân Nguyệt của bả làm tui không mê được. T cũng nghĩ như bạn vậy, t rất thích Nha Đầu, dịu dàng và đằm thắm, Nha Đầu mang đậm vẻ đẹp dân quốc đó chứ, còn cái kiểu nhí nhảnh cố tỏ ra mình cá tính của Dĩnh t không thích lắm, còn quá trẻ con, làm nhân vật mất đi chiều sâu, cái nhí nhảnh đáng yêu này nên hợp với phim thần tượng yêu đương nam nữ là chính chứ không phải phim tình trai là chính như này😀 Tốt nhất Dĩnh nên quay về với Sam Sam đi, kể cả hồi Hoa Thiên Cốt, thực sự thấy khen lấy khen để nhưng nhìn Dĩnh t k muốn xem luôn, khí chất k có, thực sự luôn. Diễn viên ngoài diễn xuất còn hơn nhau ở cái khí chất. Tiếp tới là ĐÌnh, t cũng k có gì cần nói nhiều vì Đình làm rất tốt rồi, chỉ có làm t khó chịu ở việc dung túng mẻ Dĩnh thôi @@, còn Đình Hưng mới là quả bom với t nè bạn, t k thích EXO, thực sự, hồi xem phim còn không biết bạn ý là ai, xong lúc biết là Lay của EXO t mới ngớ người ra, vì không chỉ bạn ý đtrai và diễn xuất thực sự không tồi chút nào. DIễn xuất khá ổn và điều làm t trân trọng và dần cảm mến bạn ý đó là sự đầu tư cho vai diễn. Hí kịch là một việc không hề dễ dàng, với một diễn viên mới mà nghề diễn viên là nghề tay ngang như bạn ý thì thực sự t đánh giá rất cao. T nghĩ cũng bởi Nhị Nguyệt Hồng ngoài là một nhân vật khó ra, thì cũng bởi bạn còn trẻ, chưa trải nhiều cay đắng trong đời, nên chưa lột tả được sự sâu sắc của nhân vật, nhưng những gì một Nhị Gia nên có bạn cũng đều có rồi😀 điềm tĩnh ôn hòa đều có😀
      Woah thực sự mình rất vui khi được trả lời một cmt dài như này luôn, không phiền chút nào, thực sự cám ơn bạn rất nhiều vì đã đọc và quan tâm tới bài viết của mình😀 mình sẽ và mong bạn sẽ lại tới cmt, dài hơn mình cũng rep, yêu bạn nhiều ♥

      Trả lời
  3. Dĩnh diễn suất thế mà còn bị chửi nữa? bạn đọc truyện chưa z? trong truyện nhân vật Doãn Tân Nguyệt rất bướng bỉnh chứ k kêu ngạo nhé =)) và cả trong phim cũng z =))) Dĩnh diễn thế mà bạn nói khó ưa =)) Mình rất thích Dĩnh và cũng ủng hộ page bạn lâu rồi nhưng giờ đành từ biệt vậy =)))

    Trả lời
    • Không đồng quan điểm thì tạm biệt ban vậy =))))) bạn cũng thấy đấy, không chỉ mình thấy vậy, ai ở đây cmt cũng nói thế thôi bạn ạ, đó là ý kiến cá nhân của mình mà, bạn bảo vệ thần tượng mình không trách bạn, những người không chung lý tưởng không thể đi chung một con đường. Thôi thì cảm ơn bạn theo dõi mình bấy lâu. Tạm biệt

      Trả lời
    • À quên bạn nói thế cũng không đúng ở chỗ mình không có chửi Dĩnh tỷ của bạn, mình ở trên cũng có nói dù mình không thích nhưng công nhận diễn xuất ổn, và mình nói ban đầu khá dễ thương nhưng càng về sau càng không mê được🙂 cách truyền tải nội tâm cảm xúc của Dĩnh lệch sóng với mình nên mình không thích, bạn thích nhưng mình không thích và thấy thế nào ấy bạn ạ😀 còn ở cmt thì là bọn mình chia sẻ ý kiến với nhau, còn dưới cmt mình chỉ đưa ra quan điểm của mình, mình không thích lắm, và mình chỉ ra cái mình thấy không thích, chứ mình không chửi nhé, bạn nói thế lại mang tiếng mình quá🙂

      Trả lời
  4. Mình thích đọc review của b, nhưng mình càng thích vai diễn của triệu lệ dĩnh. Đoạn đuổi bát gia vì không muốn để anh ta làm phiền phật gia thôi. Chị ấy rất thẳng, không phải kiểu gặp ai cũng cười, mà mang tính cách đại tiểu thư tự do tùy hứng, có chính kiến cũng không thèm nể mặt ai. Sau đấy cũng vì sự tự cho là đúng ấy mà chị ấy bị phật gia mắng cho một trận đó thôi =)) nhưng vì chị ấy như thế phật gia mới thích. Vì chị ấy bản lĩnh, coi trọng đại cục, hiểu biết nhìn xa trông rộng, chứ không phải vì chị ấy quan tâm từng ly từng tí hay thông cảm vs những gì phật gia phải gánh vác. Phật gia không cần một cô gái dịu dàng như nhị gia cần nha đầu. Bản thân phật gia hiểu rõ hoàn cảnh của bản thân, cũng hiểu rõ bản thân muốn gì, nên dù bị thu hút bởi doãn tân nguyệt, nhưng phật gia vẫn từ chối chị ấy. Tâm của phật gia là cả thiên hạ, chứ không phải là tình yêu. Đi theo phật gia là gánh cả nguy hiểm gian truân, không phải cái mà một cô gái bình thường chịu được. Doãn Tân Nguyệt đi theo Phật gia được bao lâu mà đã gặp cảnh suýt bị cưỡng hiếp, rồi nhìn một người chết the thảm trước mặt mình, là người bình thường chắc phát điên lên rồi. Vậy mà chị ấy còn có thể nở nụ cười bình tĩnh. Rồi khi phật gia không ở nhà, Doãn Tân Nguyệt một mình trong phủ, không quen biết ai, phải chờ đợi phu quân trong lo lắng. Ai có thể chịu được? Chưa kể lúc phật gia ốm, chị ấy lo lắng một mình chống cả phủ, là ai có thể làm được như chị ấy? Doãn Tân Nguyệt có lẽ không phải cô gái hoàn hảo, nhưng đó là cô gái phù hợp nhất vs phật gia
    Mình comm nói hộ cho dĩnh tỷ theo cảm nhận của mình. Người không cùng đường thì không thể đi chung rồi. Còn nữa, đọc đống comm của các bạn bên dưới mà cảm thấy các bạn bu vào nói xấu một vai diễn xuất sắc như vậy, là vì các bạn thích ship hai nhân vật nam chính sao? Không có ấn tượng tốt vs ai là một chuyện, nhưng phủ nhận công sức và thực lực của người khác thì quá hẹp hòi, mà bu vào nói xấu người ta lại càng tệ hơn. Bạn cá tính dám nói thẳng thì rất đáng yêu đấy, nhưng cá tính kiểu này thì cực đoan rồi

    Trả lời
    • MỖi người một sở thích mà bạn, nói thật thì ở trên là phần mình nói về Dĩnh, mình nói không thích chị ý, nhưng cũng không phủ nhận chị ý, còn cmt thì là người chung lối cmt với nhau, có thể quá khích so với người là fan Dĩnh như bạn thì thật có lỗi.. CÒn mình cũng không phủ nhận công sức ở trên bài viết hay cả ở dưới cmt, mình vẫn nói diễn cũng không tồi, nhưng là mình không thích thì làm sao đây =))))))) bạn góp ý mình xin nhận, cám ơn bạn đã đọc. Mong rằng tuy không chung lối Dĩnh nhưng chta còn có thể gặp lại nhau ở chủ đề khác

      Trả lời
    • “Thật ra dù ghét Triệu Lệ Dĩnh thật, nhưng cũng phải công nhận diễn xuất khá ổn, nói chung là lúc ở khách sạn Tân NGuyệt bắt đầu có thiện cảm hơn, nhưng sau thiện cảm bay mất nhanh lắm =))) mình sẽ nói ở phần dưới. Còn nói chung lúc này mẻ khá dễ thương, đúng chất fan gơ luôn =))) mê giai đẹp =))))” TRích lại một phần mình viết trong bài, nói chunbg mình không hề phủ nhận công sức của một nguwofi diễn viên, với cả phần cmt thì là tám nhảm ngoài lề rồi, còn nữa cái chính là bọn mình nói về Doãn Tân Nguyệt của Triệu Lệ Dĩnh, nói chung là toàn người không thích thì nói với nhau sẽ là như vậy, còn mỗi người có cảm nhận về nậnvật khác nhau, với mình là xấu c thể v ới bạn lại là tốt, nchung là vầy =))))))

      Trả lời

Gửi phản hồi

