《 老 九 门 Lão cửu môn OST 》Chủ đề khúc số 2 片头曲2 《 还 魂 门 Hoàn hồn môn 》胡彦斌 Hồ Ngạn Bân

《 还 魂 门 Hoàn hồn môn 》*

《 老 九 门 Lão Cửu Môn OST》

Chủ đề khúc số 2

Trình bày: Hồ Ngạn Bân

Movie: Lão Cửu Môn

Dịch: Ô Ly Vơ Béo

*Hoàn hồn môn có thể hiểu là cánh cổng tái sinh

Xem phim và nghe được bài này khá hay, ở tận tập 7 mới có thì phải, phần mở đầu phim đó các cậu.

Mọi người có vẻ chuộng “Giám ngục ti” của Âm Tần Quái Vật hơn, dù khá thich nhưng bởi “Giám ngục ti” đã có mấy nhà dịch rồi, mà “Hoàn Hồn Môn” chưa ai dịch nên mình quyết định làm.

Vất vả lắm mới tìm được tên để tìm lời bài hát, TT^TT xong lại lăn lộn đi tìm MV đúng trong phim, lại còn phải là bản HD cho đẹp TT^TT ui ui TT^TT Trên mạng tìm toét mắt chưa nhà nào làm mà cũng không có MV trên youtube huhu. Làm sub xong bài này bị dính vấn đề bản quyền nên không up được lên Youtube TT^TT xui xẻo quá !!!

Các bạn vui lòng xem tại facebook mình, mình đã set chế độ public rồi nha ;A; bật HD xem cho nét

Rất vui trở thành người đầu tiên sub clip này, vietsub và kara đầy đủ nhé :”>

Chúc các bạn xem clip vui vẻ, nếu yêu thích thì subcribe kênh Youtube mình Ô Ly Vơ Béo để cập nhật những MV hay và mới nhất nhé ☺

yêu yêu ♥

Lời dịch:

Mở ra cánh cổng địa ngục

Sự tham lam luôn không mời mà tới

Đường đời vốn vô thường   bán mạng vì đồng tiền

Là sinh là súc   đều gặp ở hoàng tuyền

Trước cánh cổng tái sinh này ước nguyện một điều

Tốt nhất kiếp sau đừng gặp lại

Thứ cả đời trộm không được gọi là vĩnh viễn

Không giải được chính là tâm môn này

Đẹp nhất chính là lời di ngôn

Mà xấu xa nhất chính là lời thề nguyện

Này những thứ không thể thay đổi được

Chính là khi đôi tay vụt mất nhau giữa khoảng không

Thứ giả dối nhất chính là nước mắt

Thứ chân thật nhất thì lại nhìn không thấy

Này những thứ không thể thay đổi được

Chính là khi đôi tay vụt mất nhau giữa khoảng không

PINYIN

Dǎkāi dìyù de dàmén

bù qǐng zì lái tān yùniàn

wúcháng lùshàng mǎi mìng qián

shì shēng shì chù huángquán jiàn

huánhún mén qián xǔ gè yuàn

bùyào xiāngyuē láishì jiàn

dào bù dào de jiào yǒngyuǎn

jiě bù kāi de shì xīn mén

zuìměi de shì yíyán

zuì chǒu de shì shìyán

nàxiē wúfǎ de gǎibiàn

jiù zài fàngxià jǔ qǐ jiān

zuì jiǎ de shì yǎnlèi

zuì zhēn de kàn bùjiàn

nàxiē wúfǎ de gǎibiàn

jiù zài fàngxià jǔ qǐ jiān

Để lại bình luận

20 phản hồi

  1. Hì hì, vất vả cho nàng rồi ^_^ ta cũng mê tít Giám Ngục Ti, mà Hoàn Hồn Môn nghe ở tập 7 cũng hay ghê luôn \\^_^// giọng anh Bân thảo nào nghe quen quen =)) cám ơn nàng đã dịch!

    Trả lời
    • *ôm ôm*Giám Ngục Ti t thích đoạn hát hí ấy :”> tại t cũng thích nghe những bài có hí kịch mà :”> xong điệp khúc thì lại có chất rock😡 Hoàn Hồn Môn mang chút u ám, tại nó có nhắc nhiều tới sự sống và cái chết, nhưng hay quá😡

      Trả lời
      • thế chúng ta chung sở thích rồi chủ nhà :3 tớ cũng thích hái hí ghê cơ, cậu nghe thêm bài “Tự thế – aki a kiệt đi, phần hí cuối max hay //-\\ mà mỗi lần nghe Giám ngục ti tớ lại muốn quỳ xuống =))) may lý trí còn sót mách bảo :v ko thì quỳ cả ngày =))) mà nhờ nghe Giám ngục ti tớ mới phát hiện cặp đôi kinh kịch cực mĩ trong mấy cái fanart của đạo mộ là Phật gia và Nhị gia cậu ạ, yêu ghê cơ, giờ mới biết đến Trương Nghệ Hưng nhưng yêu chết anh ý :3 diễn ko đc tự nhiên lắm nhưng đc cái mặt với nhân vật vào vai =))

      • Hehe t thích hí kịch lắm :” cứ quỳ mãi thế sao được :v :v :v ừ trước t chỉ only Bình Tà thôi xong giờ thì chèo thuyền Khải Hồng này mới mở mang ra nhiều cái hahaha =)))) Trương Nghệ Hưng đẹp quá :”> đẹp xuất sắc luôn mà diễn cũng ổn ấy chứ, quá hợp, ưng nhất là đứng với Phật gia đẹp đôi :v

      • //_\\ tớ đã thành công nhảy sang thuyền Đình Hưng

      • Và t đã từ người qua đường thành fan Hưng😥

      • Hưng quả thực là ngây thơ mỹ thụ trong truyền thuyết °^° hự

      • Đẹp xuất sắc huhu :< tớ đang ngồi viết post mới đây nè ;A;

      • Post gì thế? :)))) bạn chăm chỉ ghê

      • Post linh tinh thôi =)) ngày xưa chăm thật, còn bây giờ chỉ là được ngày chứ t hay bỏ hoang nơi này lắm😥

      • =))) tớ cũng lập nhà viết truyện mà cả tháng mới ra 1 chương này =))) bạn là chăm chỉ rồi =))

      • =)))) xong lại lười ngay ý mà =))) rồi thì từ tối qua tới giwof facebook dậy sóng tui đnag sợ quá đây

      • Hở? Sóng gì thế?😮

      • C không biết vụ nghệ sỹ share đường lưỡi bò TQ mà cư dân mạng đang phản wusng rất gay gắt đồng loạt anti tẩy chay và các page thì thi nhau k nhận dịch tin lquan tới TQ nữa hả?@@

      • à tối qua mới biết thôi :3 sống ở đời đôi khi thân bất do kỷ, các nghệ sĩ share bài ấy cx có phần bất đắc dĩ, nhưng dù sao cx rành rành ra đấy, tẩy chay hay anti cx là chuyện thường, dù sao cũng đã đứng ở 2 bờ đối địch rồi. Nếu bạn văn minh hơn chút, ko nỡ tẩy chay người ta, thì thôi unfollow hoặc chờ vụ này lắng xuống

      • Mình giữ thái độ im lặng và bình tĩnh thôi ^^ mình vẫn tiếp tục dịch tin sub nhạc bình thường, chuyện chính trị tất nhiên cần rạch ròi nhưng yêu thích văn hóa của mình vẫn như vậy, không thay đổi gì.

      • Ừm :3 cũng tốt

  2. Bạn cho mình xin bản dịch làm video được không? Mình cũng thích bài này ghê lắm🙂 Mình sẽ credit nhà bạn đầy đủ🙂

    Trả lời

Gửi phản hồi

