Top đam mỹ hay và cảm nhận 9

Danh sách

131214f01qgcps916vyc9s

  1.  Đồng nhân Đông Phương Bất Bại — Cùng giáo chủ kết tóc nhất sinh 

Tác giả: Nam Phong Bất Tẫn

Thể loại: Đồng nhân Đông Phương, trọng sinh, 1×1, HE

Tình trạng: hoàn | Link đọc

Review: Mình sẽ viết review dài sau, còn hiện tại mình cũng chỉ muốn chia sẻ đôi điều thôi.

Dương Liên ĐÌnh trọng sinh, làm lại từ đầu, bù đắp cho Đông Phương, vốn chỉ định từ xa bảo hộ người, nhưng bản thân hắn lại ma xui quỷ khiến thế nào không kiềm chế được bản thân mình.

Làm được những điều kiếp trước hắn chưa kịp làm, hắn thay đổi rồi, nhưng hắn thay đổi chính mình, không còn là Dương tổng quản yêu tiền hơn mạng nữa, thì vận mệnh của hai người liệu có thay đổi hay không? Mời các bạn đọc ~~~

Suốt khoảng thời gian đọc 50 chương truyện, hầu như chương nào mình cũng khóc, điều này cũng rất khó lí giải, mỗi người đọc sẽ có cảm thụ khác nhau, có lẽ sau khi các bạn đọc xong sẽ phần nào. Còn viết nữa thì rất là dài, nên mình sẽ dành cho bài review vậy, mình chỉ muốn chia sẻ rằng đây là bộ đồng nhân Đông Phương hay nhất đối với mình hiện giờ, có lẽ cũng bởi mình không thích người khác xuyên không thành Liên Đình để ở bên Đông Phương hay là Đông Phương ở bên ai khác, dù rằng nhiều người ghét Liên Đình trong nguyên tác, nhưng mình vẫn muốn một kết cục, một kết cục khi mà Đông Phương được chân chính ở bên Liên Đệ của y.

2. Giang hồ biến địa thị kì ba

Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San

Thể loại: Xuyên không, cổ trang, hài, công sủng thụ, lưu manh công, 1×1, He

Tình trạng: Hoàn 171 chương và PN | Link đọc

Review: Truyện hài, rất dễ thương, couple chính đi đâu cũng có fan não tàn =))) không ngược, nhưng bởi vì thế nên tác giả rất khó để giữ chân độc giả. Còn tại vì sao thì với cá nhân mình, truyện không có cao trào cho nên bằng mọi nỗ lực mình vẫn không thể đọc hết tác phẩm, mình dừng chân ở chương 150~160 gì đó, chỉ còn chút xíu đó thôi nhưng mà vẫn không thể… bởi mạch truyện cứ đều đều như vậy gây nên nhàm chán, nhưng dù sao cũng là một đam nên đọc, giải trí cao!

3.  Bản kí sự trúc mã

Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San

Thể loại: Hiện đại, hài, ngọt ngào cùng chút ngược, công sủng thụ, 1×1, HE

Tình trạng: Hoàn | Link đọc

Review: Tương tự, truyện ngắn nhưng tràn đầy ngọt ngào cùng chút ngược không đáng kể chút nào, nhưng mà mình vẫn bỏ vài chương cuối dù nó rất ngắn so với Giang hồ biến địa thị kì ba, bởi lí do tương tự luôn kể cả tác giả đã cho xíu ngược vào, có lẽ do mình không hợp với Ngữ Tiếu Lan San lắm chăng? Du vậy đây vẫn là một truyện đáng yêu bởi công nhiều lúc ngốc chết được, cứ cười ngơ ngơ, đọc giải trí rất tốt!

4. Học trưởng không thể trêu

Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San

Thể loại: Hiện đại, vườn trường, học đường, hắc bang, phúc hắc công, 1×1, HE

Tình trạng: Hoàn | Link đọc

Review: Tiếp tục một truyện của Ngữ Tiêu Lan San mà mình bỏ dở, truyện khá hay, mình khá thích bạn công, ôn nhu chăm sóc thụ, lí do mình không đọc tới cuối lần này không giống như hai truyện trên mà là do nhân vật thụ trong truyện. Thụ vốn dĩ khả ái đáng yêu biết bao nhưng bởi chấn động tâm lí thuở bé quay lại nên bỗng biến thành chú thỏ nhỏ hơi tí mắt ửng hồng. Mình không nỡ trách thụ, nhưng chỉ là đọc mà cảm tưởng như hai nhân vật khác nhau ấy, đó là lí do mình dừng, cũng tương tự hai bộ trên đọc gần hết, kết ngọt ngào khỏi bàn! Nói chung công như gà mẹ ấy, ôn nhu hết nấc!

quc3a2n-te1bbad-chi-giao-2

5. Hảo nhân nan vi

Tác giả: Dịch Nhân Bắc

Thể loại: Hiện đại, ngược thụ, bản thân mình thấy thụ cũng hơi nhược, 1×1, phúc hắc tra công sau thành thê nô công, HE

Tình trạng: hoàn | Link đọc (Wattpad)

Review: Bộ này mình đang đọc, cũng được nửa rồi, xin lỗi các bạn nhưng công như thằng điên, =))) điên thứ nhất tại hay mắng chửi người khác, đanh đá chua ngoa, sau thì điên vì ngược thụ hành thụ quá, nhưng sau anh này đội vợ lên đầu nên cũng tạm tha thứ. Thụ hình như là niên thượng, cũng có thể gọi là sửu thụ vì công chê thụ quê mùa, như lão già vì cái tư duy người trên 25 tuổi, tiểu công sẽ gọi người ta là lão già😐 , hiện tại là như vậy, mình thấy thụ số khổ quá, nghèo túng, tính tình cũng nhu nhược nên hay bị bắt nạt, còn bị ba mẹ lừa đổ đống nợ mấy trăm vạn lên đầu nữa,… nói chung là đọc đi các bạn, ngược ngược ngược mãi thôi!

— DƯới đây là những dòng mình viết sau khi đọc xong bộ này.

Dù lúc đầu đúng tiêu chuẩn tra công lại còn điêu ngoa, nhưng về sau tiểu công chung tình, ôn nhu, đáng yêu và bị ảo tưởng không chịu được =))) Mình vốn nghĩ thụ nhược, nhưng thực ra là không, thụ là một người đàn ông rất nghị lực và mạnh mẽ. Truyện là ví dụ rõ ràng nhất cho câu “Ngươi yêu trong mắt hóa Tây Thi”, trước õng ẹo chê người ta xong lúc yêu rồi thì nhìn gì cũng thuận mắt, chỉ có vợ mình là nhất =)) Truyện hay, cũng ngắn thôi, mình cứ nghĩ nó ngược lắm, vì bạn mình than khóc với mình suốt mấy ngày, nhưng sau khi đọc xong thì thấy cũng chỉ ngược xíu thôi, các bạn đừng lo =))

6. Phồn hoa ánh tình không

Tác giả: Tô Du Bính

Couple Hoa Hoài Tú x Phiền Tế Cảnh thuộc hệ liệt gì mà mình hiện không thể nhớ…

Thể loại: cổ trang, giang hồ, võ hiệp, hơi ngược, 1×1, HE

Tình trạng: hoàn | Link đọc

Review: Trước đọc cứ tưởng công là thụ thụ là công, sau mới ớ ra, công trước giả ngây sau mới lộ mặt thật từ chú nai tơ thành con sói, thụ lúc đầu tấn công dồn dập quá nên mình cứ tưởng là công, hóa ra không phải, thụ là mĩ nhân, thụ là biểu ca của công =)) truyện ngắn, có 27 chương thôi, đọc cũng okay lắm~

0222

7. Du long tùy nguyệt + QUỷ hành thiên hạ

Tác giả: Nhĩ Nhã

Thể loại: cổ trang, phá án, 1×1, nhiều hint =)), thanh thủy, HE

Tình trạng: hoàn | Đang xuất bản | Link đọc (wattpad full)

Review: Mình nghĩ mọi người hầu như cũng biết bộ này rồi, thanh thủy, quá thanh thủy rồi, không có nhiều nhận xét, mình chỉ thấy rằng truyện hay quá =))) chỉ có điều sau bao nhiêu dày vò các nhân vật thì mình không thích cái kết, nó như kiểu chạy nước rút ấy, quá đơn giản và lãng xẹt cho hành trình gian nan từ quyển 1 tới quyển 10. Chỉ có vầy thôi, truyện hay đọc đi nếu các bạn chưa đọc nha ^^

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

