[Thông báo] Hoạt động blog từ tháng 9.2015

5fb30f26gw1eby7klyu7ug20b407fq4d

 

Những thứ nên diễn ra vẫn diễn ra, cô Oliver lười biếng vẫn hoàn lười biếng, mí mắt không thèm động luôn… Chộ ôi đáng đánh chưa nè !!!

  1. Thông báo mới một xíu nè, đó là mình mới đào hố Đại ca của tác giả Priest, 69 chương, mình sẽ cố lấp hết để trồng bông cúc lên đó >v< Tác phẩm đứng top đầu trong top đam mỹ 2013 do cư dân mạng bình chọn, nếu mình nhớ không lầm thì là no.1. Mình định làm từ năm ngoái rồi, nhưng còn vướng bận nhiều thứ, hôm trước quyết định làm rồi, nhưng mình làm một mình nên sẽ không có lịch post cụ thể hay gì đó, nhưng mình sẽ cố lấp hố trong năm nay >v< !!~
  2. Bỗng có một ngày,đang khảo sát blog thì chợt nhận thấy blog mình đã biến thành cái ổ ĐMBK tự lúc nào rồi :v Nói vầy thôi, nhân đây là mình muốn thông báo là loạt post FUN FACT mình vẫn sẽ làm nhé không có dừng đâu, nhưng là sẽ lâu. Hiện cũng muốn thông báo cho các bạn, đó là loạt bài này còn của Lão Cửu Môn, Giải Ngữ Hoa, Hắc Nhãn Kính,… rất nhiều… … mờ mịt quá… Cả mình đang tìm loạt bài mới về ĐMBK để dịch, vẫn ham hố lắm không buông xuống được…
  3. Muốn hỏi các bạn chút xíu, đó là loạt bài về Profile coser mình đã tạm dừng khá lâu, cũng do giờ fanpage trên facebook khá nhiều, các bạn tiện theo dõi hơn, cả loạt bài ý cũng tùy Coser mình mới làm, mình chỉ làm profile coser mình yêu thích mà thôi, vì mỗi khi làm mình phải tổng hợp từ rất nhiều nguồn, đại khái post một bài khá mệt.. Đương nhiên cuối cùng tiếp tục làm hay không là do sự lười của mình quyết định nhưng vẫn xin ý kiến reader để có 5 đồng động lực TT^TT
  4. Mình mới nhận được phản hồi, trên facebook, đó là loạt bài Quote Dammei khá là được đông đảo các bạn hưởng ứng, thế nên, vâng, mình sẽ tiếp tục TT^TT
  5. Mình đang nghĩ tới làm một mục kiểu… share ảnh cho mọi người…??
  6. Ham hố dịch đam nhưng lười ghê luôn, nghề của mình vốn cũng không chuyên dịch đam, nhưng đang tính ôm luôn mối này…? Tất nhiên là sau khi xong Đại ca…
  7. Hôm nay xem gì? là một chuyên mục giới thiệu phim ảnh cho mọi người nhưng từ dạo đó cũng không có đăng tích cực lắm, đang suy nghĩ thêm…
  8. Cuối cùng là giới thiệu đam mỹ, mình sẽ trở lại vào lần post bài tiếp theo với Post Top đam mỹ hay tiếp theo nhé :”) part bao nhiêu thì không nhớ lun…

Phúc lợi: (Đầu tuần vui vẻ nha!)

5fb30f26gw1eaqh1shijjg208i05a4qq 5fb30f26gw1eb1xd5u9nng207g043qv7

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

