YAULAAM

Mới đây mình mới bị kết một cặp đôi siêu dễ thương ヽ(*≧ω≦)ノ thực sự thì thông tin về họ không nhiều. Nên là bài viết này chủ yếu là giới thiệu tới mọi người trước đã, có gì mới nhất mình sẽ update dần dần (●´∀`●)

Nickname: YAULAAM

Đến từ Thẩm Quyến, Quảng Đông

DOB: 3.5.1990

Nghề nghiệp: Hiện tại mình chưa rõ, chỉ biết bạn ý hình như chơi boxing :”>

b4d4681bjw1ent8ikohgxj20dc0hstam

Nickname: 小奶瓶瓶瓶儿 (Tiểu nãi bình bình bình)


Mình follow YAULAAM cũng mới gần đây, tất nhiên là mình thích bạn ý nhèo nhèo lắm (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ rồi mới đây thấy có vẻ hai bạn ý bắt đầu được chú ý, nghĩ rằng mọi người chắc cũng sẽ quan tâm nên muốn chia sẻ ít nhiều với mọi người về hai bạn trẻ (◕‿◕✿) 

Theo điều tra sơ bộ. có vẻ là mới yêu :”> nói chung mình khá ưu ái YAULAAM nên toàn hình bạn ý, căn bản cũng không follow bạn nhỏ kia nên là… hahah🙂 mình chỉ mê cái đẹp thôi mờ :”>

CÒn đây là một số ảnh share cho mọi người :”> credit thuộc về blog weibo của bạn YAULAAM nhé

b4d4681bjw1ei1we5gdddj20np0hst9q

b4d4681bjw1emscij6mjij20qo0zkn3g

b4d4681bjw1enalihylh6j20k00k0jtj

b4d4681bjw1enmeh52s55j20k00qo0wg

b4d4681bjw1eno7d11hhgj20qo0zk44u

b4d4681bjw1enoasqehgoj20k00qoaen

b4d4681bjw1enwgw4arkhj20k00qodkm

Chỉ muốn nói là người đâu mà đẹp không có lối thoát thế này :”>

Để lại bình luận

13 phản hồi

  1. Cái ảnh thứ 3 mà ở giữa 2 người khác ấy, trông như thằng biến thái ý m :)))

    Trả lời
  2. mình cũng đang tìm thông tin về bạn này, ng j mà đẹp thế kb, đôi này nhìn giống their story thật đấy

    Trả lời
  3. Vũ Hoàng Vũ

     /  Tháng Hai 18, 2015

    Mặt nhìn như hack hack kiểu gì ấy =)))))

    Trả lời
  4. Post hình tiếp bạn ơi mình bấn loạn rồi >////<

    Trả lời
  5. p up hình tiếp đi p ^^ có link weibo của 1 trong 2 p í k cho mk vớiiiii
    iu couple này nhắm nhắm😍😍😍

    Trả lời

Gửi phản hồi

