《Đạo mộ bút ký》Những bí mật chưa biết – (Trương Khởi Linh – Muộn Du BÌnh) Kỳ 2

 Tiểu Ca – 50 Fact

Có thể bạn chưa biết !

Kỳ 2

15 tháng 3 năm 2013

V-Trans: Ô Ly Vơ Béo

Source: nanpaisanshu.org

DO NOT TAKE OUT!

20140419112610_Nsk5H.thumb.600_0

  1. Tiểu Ca có một người tỷ tỷ, tên tự là Hải, đối với Ngô Tà rất tốt.
  2. Kỳ thực, vào thời điểm Tiểu Ca thuận theo Tam thúc, rồi bắt gặp Ngô Tà dưới lầu, từ khoảnh khắc đó đã bắt đầu chú ý tới cậu rồi.
  3. Tiểu Ca thực chán ghét ớt xanh, nhưng nếu là Ngô Tà làm thì hắn chắc chắn sẽ ăn. (≧∇≦)
  4. Tiểu Ca cũng thực chán ghét huyết thi, vì hắn không muốn Ngô Tà gặp nguy hiểm.
  5. Tiểu Ca có quen biết với lão Dương, cũng biết hắn là kẻ “vật chất hóa” (hám tiền?) , hơn nữa cũng nhận thức được người này không có gì đáng để lo ngại, có thể giao thiệp.
  6. Tiểu Ca không có chút kí ức nào về Trương Khải Sơn.
  7. Tiểu Ca chỉ đơn thuần muốn dốc toàn lực vì “Thiết tam giác”.
  8. Từ thời niên thiếu, cho dù Tiểu Ca đi tới đâu đều không có kẻ xấu dám lảng vảng trong vòng bán kính một dặm.
  9. Mỗi khi Tiểu Ca ngắm nhìn Thái Vân, trước mắt đều tràn ngập hình ảnh Ngô Tà. ~(‾▿‾~) (Câu này mình có hơi hoa mĩ nó lên…)
  10. Tiểu Ca biết thừa mỗi lần Ngô Tà mở miệng nói “Muộn Du Bình” là chỉ mình.
  11. Quan hệ giữa Tiểu Ca với Hắc Nhãn Kính thực ra tốt lắm, Tiểu Ca quen biết Hắc Nhãn Kính trước khi quen biết Ngô tà.
  12. Tiểu Ca rất thấu lòng dạ con người, nói chung chỉ cần điều kiện tiên quyết là không để Ngô Tà xảy ra nguy hiểm cũng như bảo hộ chính mình là được.
  13. Tiểu Ca thực sự rất muốn biết cha mẹ mình là ai.
  14. Sinh hoạt thường ngày của Tiểu Ca lấy việc ngủ làm chính, khả năng sinh tồn thương tàn cấp độ chín mà hắn biểu lộ hàng ngày chỉ là muốn để Ngô Tà làm giúp mình. (°◇°;)
  15. Tửu lượng của Tiểu Ca kì thực siêu tốt, haha chỉ là hắn muốn nhìn thấy bộ dáng lúc say của Ngô Tà mà thôi. ~(‾▿‾~)
  16. Thính lực của Tiểu Ca cũng rất nhạy bén, có khả năng thay thế nhãn lực trong bóng tối.
  17. Sau khi gặp gỡ rồi quen biết Ngô Tà, Tiểu Ca sát nhân chỉ là vì muốn bảo hộ Ngô Tà.
  18. Tiểu Ca thực yêu thích quần sịp gà mà Ngô Tà đưa hắn.
  19. Tiểu Ca thực ân hận khi đem Hắc kim cổ đao bỏ lại Xà Chiểu, vì như vậy sẽ không còn vũ khí để bảo vệ Ngô Tà nữa.
  20. Tiểu Ca có một nguyện vọng, đó là mong Ngô Tà ngày một trở nên mạnh mẽ, cường đại hơn.
  21. Tiểu Ca liên tùng tục mặc áo khoác có mũ (Hoodies) là bởi vì Ngô Tà từng xằng bậy nói rằng cậu thích Tiểu Ca mặc vậy.
  22. Thực ra chữ viết của Tiểu Ca rất là đẹp nha.
  23. Tiểu Ca lái xe hơi bị giỏi đó, hắn đã có bằng lái xe. (°◇°;)
  24. Tiểu Ca hầu như chả nói lời nào, chỉ vì hắn cảm thấy không cần thiết…
  25. Đối với Tiểu Ca, thay vì nói xuông tốt nhất nên bắt đầu hành động,
  26. Tiểu Ca cũng biết nói bậy. ಥ_ಥ
  27. Tiểu Ca thực sự rất hâm mộ thời niên thiếu của Ngô Tà.
  28. Tiểu Ca rất hạnh phúc mỗi khi được ngắm nhìn Ngô Tà lúc ngủ.
  29. Lần đầu chạm mặt Giải Ngữ Hoa, hắn đã cảm giác thấy mùi nguy hiểm.
  30. Tiểu Ca thực hối hận khi mà không giải thích gì với Ngô Tà đã cùng đoàn âm binh tiến vào Thanh Đồng môn.
  31. Tiểu Ca đã quên đi rằng bản thân từng thích một người, nhưng hắn cảm thấy điều đó không quan trọng. (Vì anh đã có Ngô tà phái hông? (●´∀`●)
  32. Tiểu Ca không thích nhìn mình trong gương.
  33. Tiểu Ca có sở trường chạy cự li dài và cùng người khác đánh nhau kịch liệt. (Nghe như đứa trẻ ba tuổi…)
  34. Trước khi gặp Ngô Tà, Tiểu Ca vốn chẳng bao giờ quan tâm chuyện sống chết của người khác.
  35. Tiểu Ca không thích những đám mây, hắn cảm thấy Bàn Tử thích hợp với điều đó hơn.
  36. Tiểu Ca biết phía dưới Trương Gia cổ lâu có thứ gì.
  37. Tiểu Ca từng hợp tác làm việc với người nước ngoài.
  38. Tiểu Ca không rời mắt khỏi đao là vì muốn bảo hộ Ngô Tà.
  39. Tiểu Ca rất thích khi cùng Ngô Tà và Bàn Tử ba người ở bên nhau.
  40. Tiểu Ca rất thích coi TV, nhất là khi ở cùng với Ngô Tà.
  41. Tiểu Ca trước giờ luôn quan tâm, lo lắng cho Ngô Tà.
  42. Tiểu Ca sẽ tự trách bản thân mình nếu để Ngô Tà bị thương.
  43. Tiểu Ca muốn biết Ngô Tà nghĩ gì về mình.
  44. Từ sau khi gặp Ngô tà thể lực Tiểu Ca tốt lên hẳn, chẳng hiểu tại sao … o(╥﹏╥)o (Em hiểu …)
  45. Tiểu Ca bây giờ trong mắt chỉ có Ngô Tà, không cần quan tâm Tề Vũ là ai. (/•ิ_•ิ)/
  46. Tiểu Ca quan tâm lo lắng hết thảy mọi thứ liên quan tới Ngô Tà.
  47. Tiểu Ca hiểu rõ Ngô Tà luôn nguyện ý giúp đỡ mình.
  48. Tiểu Ca cảm thấy hồ sơ cá nhân của mình chưa thật đủ (?).
  49. Vì Ngô Tà mà Tiểu Ca bắt đầu biết quan tâm đến tính mạng của bản thân.
  50. Trương Khởi Linh rất thích Ngô Tà, chỉ là hắn không có nói ra mà thôi…

– HẾT –

Lời editor:

Giết nhau đi…

Và kỳ II mình chuyển ngữ giọng văn có hơi tưng tửng, các bạn đọc chắc sẽ hiểu tại sao… và mĩnh cũng hơi hủ hóa + hoa mĩ nó lên … ヽ(*≧ω≦)ノ

Nguồn bài viêt là từ website của Tam thúc như mình đã cre phía trên, nhưng mình là người edit còn cảm thấy hồ nghi có phải thúc viết hay không… sao mà nghe như của một hủ nữ hủ nam nào đó…

Nữa là thỉnh thoảng mình có bình phẩm một vài câu các bạn không phiền chứ?? o(╥﹏╥)o

Mình chỉ định để emo thôi cơ mà nhịn không được …

MỌI HÌNH THỨC REPOST VUI LÒNG GHI CRE ĐẦY ĐỦ! MÌNH CÁM ƠN

Để lại bình luận

33 phản hồi

  1. *gào rú* nàng giết chết ta đi, hự hự, thế này thì làm sao mờ sống dc, *gào thét* tôi k đếm nỗi có bao nhiêu cụm “vì Ngô Tà” “nhờ Ngô Tà”…. *điên cuồng* *đập đầu vô gối* *cười điên loạn * *tim hồng vờn quanh*

    Trả lời
  2. Cám ơn Song Nguyên aka Trư muội muội đã giúp tau, yêu nhiều :*
    Phần Fun fact mình trans sắp tới đây là của Ngô Tà, Bàn Tử và một vài nhân vật khác nếu ko lười sẽ làm … hihi

    Trả lời
  3. À tiện thể ai ngó qua đây thì thông báo nhỏ “Chung cực giải mê” đã update đoạn mới. Beta vẫn thi dài dài nên hơi lâu mọi người thông cảm !!!!

    Trả lời
  4. Má ơi TT___TT Tiểu Ca anh đáng yêu quá
    Tôi cũng nghi ngờ lắm nha :v Có thực đây là do Tam Thúc viết không vậy, nghe giọng điệu như kiểu của fan viết ấy =)))))))
    Coi như 10 câu thì hết 8 câu là có từ “Ngô Tà…” rồi :||| Muốn bùng cháy quá OTL..

    Trả lời
  5. *thò vào* 5 hình như ko phải hám tiền. Chậc, dù sao mình cũng chỉ biết xem QT. Nó là Tiểu Ca biết lão Dương là người vật chất hóa, nhưng ko nguy hiểm, có thể tiếp xúc.
    bạn đọc bí mật của Hắc Nhãn Kính vs Tề Vũ chưa? mình đang nghi 2 ảnh là 1 người.

    Trả lời
  6. cát trên là mình nhóe [hanayuki]

    Trả lời
  7. boices2cnblue

     /  Tháng Một 3, 2015

    Cái điều thứ 35 á, mình nghĩ là đang nhắc đến Thái Vân!!!! Thái Vân có ý vs Tiểu Ca *Ngô Tà đợt đó ăn một đống giấm* nhưng Bàn Tử lại rất thích là theo đuổi Thái Vân!!! Khi mình nói QT cũng dịch thành Đám Mây nên mới nghĩ vậy!!!!

    Trả lời
  8. San

     /  Tháng Hai 9, 2015

    Đám mây chính xác là Thái Vân hoặc Vân Thái =)) Mình cũng không rõ từ nào đi trước từ nào nhưng đại khái đây là tên người, không phải chỉ sự vật :)) Cô gái này xuất hiện trong phần Âm Sơn Cô Lâu, đáng tiếc cuối cùng vẫn là bị giết :v
    Còn lão Dương đích thị là được “vật chất hoá” chứ không phải hám tiền, gì lão Dương thật chết từ đời tám quánh nào rồi :)) Điều này có đề cập trong Tần Lĩnh Thần Thụ.

    Trả lời
  9. Ây da, quả nhiên tin đồn tam thúc không thích hủ là thật a… 1 bài này thôi là hủ chết la liệt, máu chảy thành sông, mà lại còn vô oán vô hối, cao chiêu a.

    Trả lời
  10. Xin lỗi, cho nói 1 câu thôi, Tiểu Ca coi Ngô Tà như “con gái” mình vậy, ông bố nào cũng làm hết mình vì con, mà đây lại là “con gái” nữa, thiều mỗi việc là Tiểu Ca sẽ để ý hết thảy các vệ tinh bay quanh Ngô Tà, vệ tinh nào muốn tiếp cận, phải bước qua xác Tiểu Ca :))))))))

    Trả lời
  11. Đọc mà tim nó cứ nhảy dựng lên.Tiểu Ca à anh vì Ngô Tà gì cũng làm hết a!! =))

    Trả lời
  12. Đây là fanfic đúng hơm ;)))
    Toàn Ngô Tà không a~~
    Tui quắn quéo ;(((((

    Trả lời
  13. Các sự thật về anh đều liên quan đến vợ :v

    Trả lời
  14. hường phấn, quả thật là hường phấn bắn tung tóe❤. Đang đọc truyện vào nhà nàng thấy cái này như cá gặp nc', mà giá như Tam thúc viết ngoại truyện về 2 ng` này *ôm ảo tưởng*. À quên, cảm ơn chủ nhà vì đã trans cho con dân hủ *bắn tim x1000*❤

    Trả lời
  15. *tim bay đầy trời*❤ …đọc cái này xong tự hỏi lòng là có chắc Tam Thúc ko có thích hủ ko???..nghi lém nhe…^^ mà Tiểu ca từng thich ai ha add? (câu 31) ý..

    Trả lời
  16. trời ơi! *gào rú* e muốn chết với hai bạn này quá trời ~.~
    xem phim đã thích, đọc truyện chữ cũng thích, đọc truyện tranh cũng thích *hét*
    có ngoại truyện về cuộc sống của riêng hai bạn ấy thì sướng chết ><

    Trả lời
  17. ahihi cái vụ lão Dương là “vật chất hóa” là vì do có khả năng từ suy nghĩ có thể biến thành thứ thật sự hiện hữu, ví dụ là người mẹ của lão Dương đã chết sau này đột nhiên sống lại chỉ bằng suy nghĩ của lão á :v :v
    Cảm ơn bạn đã trans nhé ^^

    Trả lời

Gửi phản hồi

