KumaQi熊祁 (Hùng Thúc Kumaqi)

DO NOT TAKE OUT, TAKE OUT WITH FULL CREDIT, PLEASE! THANK YOU!

COSER:KumaQi熊祁

#Ouran high school host club#cos

::Profile::

Nickname: KumaQi熊祁

Hán Việt: Hùng Thúc Kumaqi

Nơi ở: Bắc Kinh

Ngày sinh: 22 tháng 2 năm 1992

Giới tính: Nam*

Chòm sao: Song Tử

Yêu thích: anime, Gintama, Fairy Tail, Đạo một bút kí tiểu thuyết, hồ ly, mèo, cosplay,..

Thú cưng: Một bé hồ ly

Giới thiệu: Một lần nữa nhắc lại, tôi vĩnh viễn luôn là một người đàn ông! Người ta đối với tôi thế nào thì tôi đối lại như vậy. Nhạy bén, linh hoạt: như một chú gấu! Thân cao một thước năm (?) Đừng phán xét một chuyện nếu bạn không biết rõ ngọn ngành, cũng như đừng phán xét một con người nếu bạn không biết gì về họ.

(Nguồn: Kumaqi’s weibo)

“Hùng Thúc, là môt coser đến từ Bắc Kinh, theo tài liệu trên mạng, thuộc giới tính nam. Vấn đề giới tính, hy vọng các bạn không chú ý quá nhiều. Hiện tại có rất nhiều người nói về vấn đề này, Thúc sẽ phải chịu nhiều ảnh hưởng… Cám ơn các bạn.
Tên thật của Kumaqi hiện tại mình không biết, nhưng đích xác là anh ấy sinh năm 92, cao 1m74, nặng 95kg”
(đơn vị đo lường TQ khác nước mình, nếu không nhầm thì 1kg của TQ chỉ = 1/2 kg mà thôi, vậy thì Kuma nặng 47.5kg ??? ಥ_ಥ) 
  ::Một số bộ cos của KumaQi::
Haru – Free!
Sanji – One Piece
HIbari – KHR
Kise – Kuroko no Basketball
Akai – COnan
Gintoki – GIntama
【Đầy đủ】Tác phẩm của KumaQi update ngày 10.2.2014
(Tham khảo)
《Free!》七濑遥 | Free! - Haruka
《薄樱鬼》斋藤一 | Bạc Anh Quỷ - Trai Đằng Nhất/Saito Hajime
《歌之王子殿下》一之濑时矢 | Uta no Prince 
《黑子的篮球》黑子哲也 绿间真太郎 赤司征十郎 青峰大辉 黄濑凉太 冰室辰也 | Kuroko no basketball - Kuroko
《花降楼》绮蝶 | Hoa hoàng lâu - Ỷ Điệp
《家庭教师》云雀恭弥 | Katekyo Hitman Reborn - Hibari Kyoya
《青之驱魔师》奥村雪男 | Blue Exocist - Okumura Rin
《神幻拍档》米卡杰 | 07 - Ghost - Mikage
《吸血鬼骑士》锥生零 架院晓 支葵千里 玖兰枢 | Vampire Knight - Zero 
《妖狐X仆SS》御狐神双炽 | ?
《妖精的尾巴》杰拉尔 | Fairy Tail - Geraldo 
《银魂》坂田银时 土方十四郎 | Gintama
《世界第一初恋》雪名皇 | ?
《樱兰高校男公关部》须王环 | Ouran high school host club/ 6 chàng trai và 1 cô gái - Tamaki 
《夏目友人帐》夏目贵志 | ?
《打工魔王》真奥贞夫| ?
《死亡笔记》夜神月 | Death note - Yagami 
《好想告诉你》风早爽太 | ?
《邻座的怪同学》吉田春| ?
《进击的巨人》兵长 | Attack on titan - Levi
《网球王子》越前龙雅 | Hoàng tử Tennis
《K》十束多多良 | K project - Tatara 
《八犬传》尾崎要 | ?
《黑塔利亚》普鲁士 | APH - Prussia
《火影忍者》弥彦 佩恩天道 赤砂之蝎傀儡蝎 | Naruto - Yahico, Sasori
《僵尸借贷》赤月知佳 |?
《名侦探柯南》柯南 怪盗基德 赤井秀一 | Conan - Shinichi, Kidd, và Akai Shuichi 

(Nguồn tham khảo: http://zhidao.baidu.com/)
Để lại bình luận

24 phản hồi

  1. không để giới tính nữ à =)))

    Trả lời
  2. tên thật của Gấu là Kỳ Bân ( bí mật nhé) kkk

    Trả lời
  3. Chào Ad, cho mình hỏi 1 chút nhé, vì mình mới bắt đầu biết Gấu wa fes Haru Matsuri sắp tới. Mình thật rất thik Gấu sau khi xem loạt pic Gấu đã thực hiện. Nhưng còn 1 thứ mình đến gìơ vẫn k thể xác định chính xác được. Đó là tên của Gấu KUMAQI thế này, thì đọc làm sao là đúng z Ad? hic…..Ad gíúp mình với.

    Trả lời
  4. Tôi chỉ thắc mắc đơn giản là sinh 22/2 thì sao là cung Song Tử được😛 Về giới tính của Gấu thì khá là phức tạp nên thôi vậy :))))

    Trả lời
  5. Con của Gấu

     /  Tháng Mười 31, 2016

    Gấu đi đâu..mị theo đó..gấu là tất cả..だいすき😍😍😊😊😊

    Trả lời
  1. :: Mục lục Profile Coser :: | ô ly vơ béo

Gửi phản hồi

