Mục Lục: Trọng Sinh Chi Trầm Vân Đoạt Nhật

Tên: Trọng Sinh Chi Trầm Vân Đoạt Nhật

Tên gốc: 重生之沉云夺日

Tác giả: Wing Ying

Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, hào môn thế gia, hiện đại, 1×1, thúc chất (chú cháu), HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn 

Gồm: 3 quyển + … PN

Quyển 1: 13 chương

Quyển 2: 12 chương

Quyển 3: …

Tình trạng bản dịch: On-going

Dịch: QT

Edit: Ô Ly Vơ Béo

Beta: Vũ Hoàng Vũ

7095

Trọng Sinh Chi Trầm Vân Đoạt Nhật đề ký

Tôi nhớ rõ.

Đó là những trang chuyện cũ đã ngả màu

Tôi ngồi ở hậu viện, không trung đã bị mây đen phủ kín mít  —— Khi đó mẹ vuốt đầu tôi, nói, Kỳ Kỳ, phải làm sao bây giờ, trời xanh bị che kín mất rồi .

Tôi khi đó cũng thực ảo não mà nghĩ, phải làm sao mới được đây ?

Nhưng rốt cuộc sau này tôi cũng thông suốt được điều này.

Kì thực trời xanh vẫn ở đó, chỉ cần thong thả mà gạt những đám mây đen kia đi.

Thế rồi lại ngước lên nhìn —— Bầu trời cao xanh như mặt biển rộng lớn.

– – – –

Dành tặng (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ Vũ Hoàng Vũ và Sắc Giới

* * * * *

* *

[QUYỂN 1]

{Trích đoạn}

Chương 10

Chương 11

[QUYỂN 3]

Chương 7 Thượng . Hạ 

Chương 8 Thượng . Hạ 

Phiên ngoại 8

Chương 9  Thượng  .  Hạ

Chương 10  Thượng  .  Hạ

Chương 11  Thượng  .  Hạ

Chương 12  Thượng  .  Hạ

Chương 13  Thượng  .  Hạ

Chương 14  Thượng  .  Hạ

Chương 15  Thượng  .  Hạ

Phiên ngoại 9  Thượng  .  Trung  .  Hạ

Chương 16  Thượng  .  Hạ

Chương 17  Thượng  .  Hạ

Chương 18 Thượng . Hạ 

Để lại bình luận

14 phản hồi

  1. người ta vẫn đang làm mà bạn.
    Tự dưng bạn nhảy vô ng ta đang làm thế, chẳng khác nào đang ăn giở 1 miếng bánh có ng bảo: mày ăn chậm quá để tao ăn mẫu nốt cho.
    Kiểu đó rất chướng mắt.

    Trả lời
    • sắc giới

       /  Tháng Tám 15, 2014

      Chào bạn hói đầu, bạn không ăn được hay không muốn ăn thì người khác ăn ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn à😮
      Cái này cũng khó nói, edit đam mỹ để chia sẻ cho chúng hủ chứ có được lợi ích lời lãi gì đâu mà bạn bảo ăn bánh với ăn kẹo khó chịu vậy :

      Trả lời
    • Yunjae

       /  Tháng Tám 16, 2014

      Bạn hói đầu gì đó ơi, tớ không biết bạn có hiềm khích gì với chủ nhà nhưng đọc comt của bạn tớ thấy bạn vừa sai vừa bất lịch sự nhé. Bạn ô ly vơ đã tôn trọng bạn rồi mà bạn nói như dân chợ búa ý.

      Trả lời
  2. Vũ Hoàng Vũ

     /  Tháng Tám 15, 2014

    Xin chào, mình là beta.
    1. Mình không bắt bạn đọc.
    2. Như lời edit của bọn mình, mình chẳng tranh ăn của ai cả ( như lời bạn nói ), chẳng có bánh trái gì ở đây hết, bọn mình là tự thân vận động thôi. Nghĩa là muốn đọc thì lăn vào làm, lời các cụ là “Muốn ăn thì lăn vào bếp”. Người ta có đang làm hay drop mình cũng chẳng cần biết. Mình chả làm gì trái với lương tâm đạo đức sất.
    3. Mắt khó chịu nên đi khám, đang có dịch đau mắt đỏ.

    Trả lời
  3. Khó nghe, nói thẳng ra là ko thích cách hành xử của 2 ng. Nhìn ngứa mắt nhất là loại ng này.
    Bạn giỏi bạn bắt đầu edit từ chương 1 đi. chứ ko phải dẫn link rồi bảo:

    Đây thì đọc trước ở đây.

    Vừa ăn cắp vừa la làng. Thể loại này ngứa mắt nhất.

    Trong cái giới edit này, dù là edit trùng lên nhau cũng phải nói 1 câu nhỏ nhẹ.

    Sống vs nhau chứ ko phải tao làm gì mặc xác tao.

    Trả lời
    • Vũ Hoàng Vũ

       /  Tháng Tám 16, 2014

      1. Mình cũng ngứa đ*t nhất loại người như bạn. Mình dẫn link như thế thì làm sao không ? Bạn đi bao nhiêu nhà xem họ có làm như vậy bao giờ không ạ:/ Nói hơi thô tục tí, mình edit tiếp để thủ dâm tinh thần khi bên kia chưa có chap mới, dẫn link để đỡ có reader vào hỏi “Mấy chương trước đâu?” chứ cũng chả phải ăn cắp la làng gì ‘.’ Bản thân bạn cũng chẳng hiểu “vừa ăn cắp vừa la làng” nó như thế nào mà sử dụng đúng chứ :))

      2. Trong cái giới edit này edit trùng lên nhau cũng phải nói nhỏ nhẹ á :v Xin lỗi không có đâu ạ. Bản raw do mình tự tìm, chả xin xỏ của bố con nhà ai mà phải báo cáo. Edit cứ edit, mình chẳng cấm ai edit, cũng chẳng xin xỏ hay cướp bát cơm của ai, vậy tại sao mình phải nhỏ nhẹ ?

      3. Sống với nhau ? Xin lỗi lần 2, mình không muốn sống với loại như bạn. Mình cũng chẳng quen biết mấy bạn kia, thiếu các bạn ấy mình cũng chẳng thiếu đi giọt dầu ăn hay cọng rau muống nào nên mình cũng không quan tâm. Bạn rảnh, bạn muốn quan tâm cứ việc.

      4. Nếu bạn có thêm ý kiến gì thì cứ để lại cmt, hoặc inbox thẳng vào fb : Vũ Hoàng Vũ. Mình onl suốt, sẽ trả lời thắc mắc của bạn bất cứ khi nào.

      Trả lời
  4. bố con đứa nào cũng như bạn thì,..

    :v

    Thế này nhé, ng ta trồng cây và bạn muốn ăn quả.

    Muốn “thủ dâm tinh thần” thì bạn đi mà làm từ chương 1 đến hết.

    Chứ đừng cái kiểu đó. Bạn xin phép nhà làm cái đó cho bạn dân link chưa? Bạn đọc ng ta nhưng bạn chưa xin phép bạn dẫn link cái cóc khô.

    Đi mà làm từ chương 1 đi. Đừng cái kiểu chèn đầu thế.

    Nói mấy comm rùi mà ko biết nhục.

    Trả lời
    • Vũ Hoàng Vũ

       /  Tháng Tám 16, 2014

      Nếu bạn dám ib fb mình thì mình tiếp chuyện, đéo dám ib hay add thì cút mẹ đi. Thân ái !

      Trả lời
    • Bạn ạ, từ đầu đến giờ tôi đã rất tôn trọng bạn. Tôi có thể xóa cmt của bạn và không thèm quan tâm đến chúng nhưng vì tôn trọng bạn nên tôi vẫn để bạn nói tới bây giờ. Bạn góp ý, đồng ý thôi, tôi vẫn lắng nghe, nhưng bạn có thể ăn nói tôn trọng người khác được không. Bây giờ nhà tôi là đang độc lập edit, ok? thế nào, hôm qua tôi lên baidu kiếm đó. Tôi làm cho bạn tôi đọc, tôi đọc, bạn không thích, thỉnh bạn đừng nhìn. tôi muốn đọc chương nào thì tôi edit chương đó. Còn dẫn link? t chỉ dẫn để ai muốn tìm đọc thì vào nhà bạn Linh đọc, vìn bạn Linh đang làm rất tốt, nhưng tôi cũng vừa xóa rồi, thỏa mãn bạn chưa? Bây giờ chả có gì dính dáng hay liên quan tới bạn hay bản edit nhà bạn Linh nữa, vậy nên bạn cũng không cần phải vào đây để nói những lời như “chướng mắt” hay gì gì đó nữa. Cám ơn bạn đã quan tâm và ghé qua cũng như góp ý :)) đã nhận, bây giờ xong rồi? chào nhé!

      Trả lời
      • nói để cho ngấm vào đầu thôi. Chớ ai cần “e trẻ” để lại mà ngắm đâu.
        Tự đi mà làm từ đầu chương 1 đi nhé.
        Đừng có mà nhảy đầu ng khác.
        Đầu óc “em trẻ” nhà ngu quá… nói mãi ko vỡ ra được

  5. tao đéo add đó. Tội chi phải add cái loại như … :v

    Trả lời
  6. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. ở đây chẳng có ai muốn tiếp tục vấn đề này cũng như đôi co với bạn cả. chúng ta chấm dứt ở đây!

    Trả lời
  7. Nói với nhà kia 1 tiếng là dc r việc gì phải cãi nhau ak editor đã ít edit đam càng ít có ng edit típ cho đọc đã là may cho rd r mà còn như v nữa . Bạn ko biết thời gian là vàng s tự nhiên đi edit lại từ đầu để phải chờ thêm cả tháng? Ngta là ed típ chứ có đạo văn đâu đáng lí phải cám ơn chứ s bắt lỗi . Dẫn link thì ko fai là vô nhà kia đọc s? Bh ng ta làm list dẫn đầy ra đó nếu nhà này coppy về thì bạn mới có quyền nói ngta. Mà nhà kia ko nói bạn ko thixthix thì click back ak xía vô làm j. Nên quý và tôn trọng edt vì ngta bỏ time ra ngồi dịch cho mà đọc ko trả dc đồng nào lại còn ý kiến? Bạn giỏi thì ngồi dịch thử đi xem kiên trì dc mấy chương. Thật ko hiểu nổi. Chỉ vì bạn mà h phải chạy 2 3 nhà …..

    Trả lời

Gửi phản hồi

