Việt Tô : “Quân tử chi giao đạm nhược thủy”

Trước khi đọc bài viết (chưng ảnh là chủ yếu) để hiểu rõ hơn, mình khuyên các bạn một là xem phim, hai là đọc CỐ NHÂN CỰU MỘNG để hiểu rõ hơn về couple này ☺ Nhưng mình tin rằng, bằng mớ gian tình tùm lum từ trong phim tới ngoài đời cũng như sự dễ thương trong nụ cười ánh mắt của hai người, thì cho dù  bạn có xem phim hay không, cũng sẽ sinh lòng yêu mến ♥ ~

20140717171617_xhsBP

 

 

Với mình thì Lăng Việt luôn là một vị ôn nhu sư huynh (ôn như công) luôn hết lòng che chở và yêu quý Đồ Tô ( tiểu bảo bối tiểu sư đệ Tô Tô), Khi nhân vật Âu Dương Thiếu CUng cùng Phong Tình Tuyết xuất hiện, mình chỉ nghĩ thế này, hai người thật xứng bị chém một đao, à không, phải là thiên đao vạn quả, Lăng Việt đại ca mau bắn hai người kia ra đảo mau mau không họ chiếm hết tình cảm của Đồ Tô nhà huynh kìa! Mỗi lần nhìn hai người kia dính lấy Tô Tô chỉ muốn phun ra nghìn chữ:”Sát phong cảnh ah~~” Mình nghĩ, mình thật ích kỷ khi chỉ muốn Đồ Tô ở bên cạnh Lăng Việt mãi mãi. Không muốn để Đồ Tô ra thế giới bên ngoài, bởi vì khi ấy, Tô Tô sẽ mở lòng hơn với mọi người, rồi có hay không quên đi trước giờ luôn có một vị đại sư huynh luôn quan tâm bảo vệ mình. Dù biết cuộc sống khi ở thế giới ngoài kia, mới là cuộc sống mà Tô Tô luôn ước mơ được sải cánh tới, đó mới là cuộc sống tốt nhất mà đáng ra Tô Tô luôn được hưởng. Đó là cuộc sống được mọi người yêu thương, trân trọng chứ không phải sự khinh miệt, hay ghẻ lạnh khi ở Thiên Dung.. Nhưng mình vẫn muốn, rất muốn, cuộc sống ấy chỉ có Lăng Việt và Đồ Tô, muốn cuộc sống của họ chỉ có nhau…

 

Người ta nói Quân từ chi giao đạm nhược thủy, mối quan hệ giữa quân tử với nhau nhạt như nước … Nhưng trong lòng này vốn luôn tràn trề sự quan tâm cùng tình yêu thương tuyệt đối. Là những lúc nguy hiểm người ấy liền tới giải nguy, là khi gây họa người ấy sẵn sàng dứng ra chịu tội cho bạn, là khi người ấy quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt nhất, là khi bạn đứng dưới mưa trong sự đau khổ và tuyệt vọng, người ấy chỉ lặng lặng và âm thầm đứng dưới mưa, ngay phái sau bạn, lẳng lặng đứng đó, không kêu than, không nói gì cả, chỉ là cùng bạn chịu đựng hết thảy.

Tình cảm sâu sắc nhất, chân thành nhất, nhiều lúc không phải là luôn tặng cho bạn những gì đẹp đẽ nhất, bởi vì pháo hoa cũng lạnh mà chốn phồn hoa cũng lụi tàn,.. Tình cảm sâu sắc nhất, chân thành nhất, có khi là từ những thứ nhỏ nhất, là khi tặng bạn bảo vật nhỏ để giáo huấn kẻ bắt nạn bạn, là khi bạn bị thương liền xót thương trong lòng băng bó vết thương lại cho bạn, tất cả chỉ vì một chữ An cho bạn cả đời.

Ta từng bại dưới kiếm một người, từ đó không còn cơ hội tái đấu, dù tiếc nuối cũng thua tâm phục khẩu phục.

Nếu một ngày ta đăng lên chức vị chưởng môn

sớm đã định một người là  Chấp Kiếm trưởng lão.

Người đó… sắp đi xa,  vị trí kia cũng vĩnh viễn bỏ trống…

Cho đến một ngày y từ viễn phương trở về.

——————————–

Một số show mọi người nên xem nè

1. Chúng ta cùng cười

20140714150917_ELfUN

2. Chương trình game show vui nhộn

20140713182037_fACUu

20140713174207_KeUa5

20140714150930_GKzJL

20140714150940_ccvsr

 

3 Happy camp

Img402156528

 

20140713182015_Ad5PL

 

P/s: Ngành giải trí sinh ra là để phục vụ thị hiếu khán giả, bây giờ thị hiếu muốn Việt Tô về với nhau, các bác có đồng ý hay không?? Hả Bác Đạo diễn bác Biên kịch trả lời cháu đê (╯‵□′)╯︵┻━┻ Tình Tuyết bánh bèo đã có Đồ Tô trong Game rồi bây giờ bản điện ảnh phải trả về cho Đại sư huynh chứ ≧◡≦ Hãy thương Đại sư huynh, chẳng nhữ mấy người muốn Đại ưu huynh làm trai tân suốt đời (´・_・`) 

Thiên lý ah~~~ KHóc cho bốn chữ “VIỆT TÔ VƯƠNG ĐẠO” TTωTT

 

 

Để lại bình luận

25 phản hồi

  1. Việt Tô!!!!!!!!!!

    Trả lời
  2. việt tô vương đạo \m/

    Trả lời
  3. tieuthat

     /  Tháng Chín 16, 2014

    rất thix…….

    Trả lời
  4. Linh Lan Cánh Trắng

     /  Tháng Mười Hai 5, 2014

    Thiệt là nhìn đâu cũng thấy gian tình.
    Phim theo thị hiếu của khán giả nhưng không có lửa làm sao có khói a.

    Theo mình thấy đoàn làm phim này ai ai cũng bất thường.
    Mình rất bình thường, cho nên ngồi hóng chuyện vui của thiên hạ haha.

    Trả lời
  5. mình cũng ích kỉ,chỉ muốn Việt Tô là của nhau,mình còn ích kỉ tới nỗi,ngoại trừ sư tôn,mình không muốn ai xuất hiện bên cạnh Việt Tô

    Trả lời
  6. Việt tô muôn năm!

    Trả lời
  7. :v Tham gia việt Tô quá muộn =)) để giờ coi Lão Cửu Môn lại k kìm lòng đc ship tiếp Đình Đình😥

    Trả lời
  8. Đôi này tôi chèo nhiệt tình luôn. Có hai đôi mà khi đứng cạnh nhau tôi thấy “tuyệt phối” là Hồ Hoắc và Đình Phong. Nhìn bóng lưng cũng thấy hòa hợp. Rõ là hai người đóng với nhiều diễn viên khác, nhưng cứ đứng cạnh nhau là thấy hợp ghê luôn. Nhìn cái kiểu Phong Phong nhìn rồi mỉm cười với Đình ấy, đúng là tan cả chảy luôn. Con trai nhìn thẳng mắt nhau đắm đuối rồi cười mỉm kiểu ôn nhu, nở hoa như thế tôi thấy chả có mấy đâu.

    Trả lời
    • Tiếc là Phong thẳng lắm TT^TT nói tới Hồ Hoắc tui buồn nhiều lắm, nói chung tư hồi Hoắc ca kết hôn, nhìn tới đôi này tui chỉ thấy mình như chìm vào biển ngược thoiiii

      Trả lời
      • Đúng là nhìn Phong khó mà cong đc. Dù gì ship là vì đẹp đôi, còn mà mong cong thật thì cũng chả bao h nghĩ đến.
        Hồ Hoắc thì ngược thái quá. Thế mà trc đó tôi còn nghĩ lấy đâu ra CP nào mà quẳng thẳng đường vào mặt fan như này =((

Gửi phản hồi

