[140731 – Jaejoong Interview] Jae đã liên tục nhắc đến Yunho

 

[140731 – Jaejoong Interview] Jae đã liên tục nhắc đến Yunho

PV: Yunho đã từng nói rằng anh ấy cảm thấy vui khi cậu (Jaejoong) vẫn làm việc chăm chỉ

JJ: Trước đây khi chúng tôi còn làm việc chung với nhau, Yunho đã từng bị mất nước. Yunho yah ~ Cậu vẫn khỏe đấy chứ? Tớ cũng đang rất khỏe nè. Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của cậu nên chắc là sẽ vất vả lắm đây. Vì không có nhiều thời gian nên cậu phải làm mọi thứ trong thời gian rất ngắn, ngay cả những cảnh hiệu ứng cũng vậy, do đó cậu phải cố gắng tập luyện những động tác trong phim cho thật tốt đó nha. Và hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, uống nhiều nước vào. Làm việc chăm chỉ là tốt nhưng mà cậu cũng phải chú ý sức khỏe của mình nữa.

JJ: Nếu bộ phim mới của anh ấy (Yunho) thành công thì còn gì tuyệt hơn ah. Tôi cũng đã xem các bài báo rồi. Tôi nghĩ anh ấy sẽ diễn tốt. Thật lòng thì nói “diễn tốt” cũng chưa đủ, nhưng tất cả các diễn viên rồi sẽ trưởng thành thông qua những bộ phim họ đóng. Các diễn viên sẽ gặp phải tình trạng khó xử giữa chừng nhưng chúng tôi xem nó như một bàn đạp để tiếp tục cố gắng và vươn lên.

JJ: Tôi nghĩ mình sẽ không có thời gian để xem bộ phim sắp tới của Jung Yunho nên tôi thành thật xin lỗi. Bởi vì sắp tới tôi có rất nhiều hoạt động ở nước ngoài. Tôi sắp có tour biểu diễn nên tôi không biết mình có thể xem bộ phim đó hay không, nhưng tôi sẽ cổ vũ cho tinh thần làm việc của anh ấy. Họ sẽ quay bộ phim cổ trang đó trong mùa hè này và chắc hẳn là vừa nóng vừa mệt. Vì là bộ phim cổ trang đầu tiên nên tôi hy vọng anh ấy sẽ giữ gìn sức khỏe.

JJ: Yunho là một người luôn luôn làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy không thích bị nghe những lời nói xấu, phê bình về mình nên anh ấy lúc nào cũng lao đầu vào làm việc bất chấp sức khỏe có cho phép hay không. Giá mà anh ấy chú ý sức khỏe của mình nhiều hơn thì tốt biết mấy. Tôi chúc anh ấy may mắn với bộ phim cổ trang đầu tiên này.

JJ: Yunho, fighting!

Cre:

http://m.news.naver.com/read.nhn?mode=LS2D&sid1=106&sid2=221&oid=311&aid=0000366015
http://m.news.naver.com/read.nhn?mode=LSD∣=sec&sid1=106&oid=108&aid=0002324352
http://m.mbn.co.kr/news/news_view.mbn?cidx=1012&year=2014&no=1049320

Engtrans by: @sehunownsme
Vtrans by: Sei@JJFocus
Shared by: JJFocus [Kim Jaejoong Bias Hội xD~]

Để lại bình luận

1 Phản hồi

  1. Các anh ấy sắp gap nhau rùi…😥 đợi ngày này bao năm rui…hixhix

    Trả lời

Gửi phản hồi

