Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Trước khi thi đại học, mình có biết bao nhiêu là dự định. Trong đó, là giấc mơ được thỏa thích xem ti tỉ bộ phim, đó, cũng chính là niềm vui đối với một con mọt phim như mình. Nhưng tiếc là, sau khi thi xong, mọi sự không như đã định. Suốt ngày ru rú ở nhà và không xem một bộ phim nào hết!

Hai tuần sau khi thi xong, cố rũ bỏ sự lười biếng, con mọt phim đã bắt đầu ngoe nguẩy đói phim. Trước đó mình đã dự định xem rất rất nhiều bộ phim, nhưng cuối cùng chẳng thể chọn được bộ phim nào, thực sự bối rối không biết bắt đầu từ đâu. Trời ơi! Xem gì bây giờ!

Sau đó, dưới sự thôi thúc của đứa bạn, mình đã chon Cổ Kiếm Kỳ Đàm mở đầu cho “Kỷ Nguyên Điện Ảnh” của mình tại gia. Và đó quả là quyết định sáng suốt đầu tiên trong suốt mùa hè này.

(à, với sĩ tử như mình thì bây giờ hè mới thực sự bắt đầu. Giỡn đó mà, chơi từ trước thi rồi!)

Mình mở chuyên mục này, nhằm mục đích chia sẻ những bộ phim mình yêu thích tới các bạn, mong rằng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong những khoảng thời gian lười biếng và thèm xem phim điên cuồng nhưng lại KHÔNG BIẾT XEM GÌ HÔM NAY!?!?


 

 

 Cổ Kiếm Kỳ Đàm

 

Tên tiếng Trung: 古剑奇谭

Diễn viên: 

Lý Dịch Phong trong vai Bách Lý Đồ Tô (Hàn Vân Khê)

Trần Vỹ Đình trong vai Lăng Vương (Đại sư huynh)

Dương Mịch trong vai Phong Tình Tuyết 

Mã Thiên Vũ trong vai Phương Lan Sinh 

Trịnh Sảng trong vai Tương Linh

Kiều Chấn Vũ trong vai Âu Dương Thiếu Cung

Chung Hân Đồng trong vai Tốn Phương

Trương Trí Nghiêu trong vai Tử Dận chân nhân

Tông Phong Nham trong vai Hàm Tố chân nhân

Cao Vỹ Quang trong vai Phong Quảng Mạch

Đới Tử Tường trong vai Triệu Lâm

Thái Chấn Đào trong vai Lăng Xuyên

Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Phù Cừ

Ứng Tuấn trong vai Lăng Đoan

Trương Na trong vai Tôn Nguyệt Ngôn

Đồng Đồng trong vai Tôn nãi nương

Lý Tiểu Lộ trong vai Hàn Hưu Ninh (Mẹ Đồ Tô)

(Có tham khảo nguồn Kitesvn.com)

 

NỘI DUNG

“Cổ kiếm kỳ đàm” là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp chuyển thể từ game.

Chuyện xảy ra trong thời thịnh Đường. Đệ tử của Tử Dận chân nhân là Bách Lý Đồ
Tô trong người có mang một luồng sát khí thần bí, phải nhờ tới Phần Tịch kiếm để áp chế. Khi diệt thổ phỉ tại Phiên Vân trại, anh quen với Âu Dương Thiếu Cung và Phương Lan Sinh. Thiếu Cung là đệ tử Thanh Ngọc đàn. Trưởng lão Lôi Nghiêm soán vị, Thiếu Cung trốn ra tìm Ngọc Hoành. Bởi Thiếu Cung đang luyện thuốc khởi tử hoàn sinh nên Đồ Tô hy vọng có thể dựa vào đó cứu sống mẹ, mới cùng đi với Thiếu Cung. Trên đường đi tìm Ngọc Hoành, Đồ Tô còn quen biết Phong Tình Tuyết và một con hồ ly hóa thân hình người là Tương Linh. Hồng Ngọc nhận lời sai khiến của Tử Dận chân nhân bí mật bảo vệ Đồ Tô, nhiều lần cứu giúp Đồ Tô khỏi khó khăn nguy hiểm.

Thiếu Cung luyện thành đan dược, mẹ của Đồ Tô cuối cùng cũng tỉnh lại, nhưng tới lúc này Đồ Tô mới biết mẹ mình chính là do Thiếu Cung sát hại. Lôi Nghiêm phái người đi bắt Thiếu Cung, muốn hợp tác cùng y mưu việc lớn. Thiếu Cung một mặt lợi dụng sự tin tưởng của Lôi Nghiêm nghiên cứu thuốc độc hại chết Lôi Nghiêm, một mặt âm thầm lên kế hoạch dùng Ngọc Hoành để khống chế Đồ Tô, khôi phục sự nghiệp thống trị Bồng Lai. Phương Lan Sinh phát hiện âm mưu của Thiếu Cung, Đồ Tô được giải trừ phong ấn, cùng mọi người đi tới Bồng Lai quyết chiến với Thiếu Cung. Cuối cùng Thiếu Cung chết, mấy người Phương Lan Sinh, Hồng Ngọc, …cũng có nơi có chốn, Đồ Tô cùng Phong Tình Tuyết cũng kết thành một đôi chim liền cánh cây liền cành…

Nguồn: Kitesvn.com

Giới thiệu nhân vật: 

 

cokiemkydam3-828913-1372847779_500x0

ly-dich-phong-1375438290_700x0

Bách Lý Đồ Tô

2 phong cách trái ngược của "nữ hiệp" Dương Mịch 5

Lăng Việt

0822473136_z5-78cc6

xemphimso_co-kiem-ky-dam

Phong Tình Tuyết

2 phong cách trái ngược của "nữ hiệp" Dương Mịch 7

Lăng Đoan

2 phong cách trái ngược của "nữ hiệp" Dương Mịch 8

Phù Cư

2 phong cách trái ngược của "nữ hiệp" Dương Mịch 9

Phong Quảng Mạch

Dương Mịch một mình một sắc giữa dàn mỹ nhân "Cổ kiếm" 2

Tỷ tỷ của Phương Lan Sinh – Phương Như Thấm

Dương Mịch một mình một sắc giữa dàn mỹ nhân "Cổ kiếm" 4

Hồng Ngọc

Dương Mịch một mình một sắc giữa dàn mỹ nhân "Cổ kiếm" 8

Công chúa Bồng Lai bạc đầu vẫn si tình 1

Tốn Phương (Người Âu Dương Thiếu Cung yêu say đắm)

Công chúa Bồng Lai bạc đầu vẫn si tình 3

Lý Tiểu Lộ vai Hàn Hưu Ninh

Âu Dương Thiếu Cung

Tử Dận Chân Nhân

Đánh giá: 

Với mình thì đây là một bộ phim đặc sắc, lôi cuốn, phù hợp với nhiều đối tượng, đến bố mình còn ngồi cày phim cùng mình cơ mà.

Kĩ sảo tuy còn nhiều thiếu xót, nhưng cũng thực khiến người ta trầm trồ về chốn “bồng lai tiên cảnh”, cũng như những màn đấu võ – pháp thuật, mắt không thể rời màn hình.

Tập đầu tiên có chút gì đó khiến mình muốn tắt nó đi, nhưng bố mình giữ đòi xem nốt đi đã, và từ tập 2 thì bắt đầu nghiền luôn, xem suốt mấy ngày hôm nay rồi, vừa xem vừa chờ sub, biết bao mong chờ! Vì vậy có thể thấy tập 1 cũng có chút vấn đề, nhưng không xem bạn sẽ không thể hiểu cốt truyện, nên kiên trì nha! 

Từ tập 2 mọi diễn biến đều hết sức tuyệt vời, nhưng vào khúc giữa là khoảng tập 10 trở đi diễn biến có hơi giãn ra, bố mình bắt đầu chê dài dòng, còn mình chỉ ngóng trông Đại sư huynh nên cũng có chút nản nản, nhưng tình tiết phim vẫn giữ mình và bố ở lại ~> bố bị muộn giờ làm! 

Hiên tại mình đang xem được khoảng 1/3, không thể rời mắt một phút nào, với mình đây là một bộ phim không hề phí tâm tư và thời gian của người xem, mà còn khiến người xem xem mãi xem mãi không dứt ra được liều thuốc gây nghiền “Cổ Kiếm Kỳ Đàm” này.

Cuối cùng xin được cảm ơn các bạn trong Sub team đã mang đến cho khán giả một bộ phim hay đến như vậy!

Chúc các bạn xem phim vui vẻ, cám ơn!!

 

Để lại bình luận

1 Phản hồi

  1. Tạo hình nhân vật và dàn diễn viên trong Đạo mộ bút ký bản truyền hình. Đã ổn hay chưa? | ô ly vơ béo

Gửi phản hồi

