Denny Hàn Denny寒 – Tiểu Huy 常小辉 | Bạn trai tôi đẹp trai nhất thế gian !

Denny Hàn Denny寒 – Tiểu Huy 常小辉 | Bạn trai tôi đẹp trai nhất thế gian !

Bài hát: Bạn trai tôi đẹp trai nhất thế gian
Trans: Ô Ly Vơ + Google đại thúc + dựa theo bản dịch trên mạng
Clip by Ô Ly Vơ
Bản quyền thuộc về mình nên DO NOT TAKE OUT PLZ :*

 

Thursday, April 26, 2012
*sesangeseo jeilmeotjin nae namjachingujyo
hanabuteo modeungeosi jeongmal sarangseureowo
saranghaeyo saranghaeyo yeongwontorok naui banjjok dwaejullae
naui sarangmodu geudaekkeoeyo

jalsaenggin oemodo geunyukjil mommaedo seutaildo jochi anheun naenamjajyo
geuraedo naenunen sesang nuguboda sesangeseo jeil meotjin namjaeyo

*sesangeseo jeilmeotjin nae namjachingujyo
hanabuteo modeungeosi jeongmal sarangseureowo
saranghaeyo saranghaeyo yeongwontorok naui banjjok dwaejullae
naui sarangmodu geudaekkeoeyo

tell me love love love to me tell me love love love to me
naege naege jogeumdeo dagawa

narutge mandeuneun ojik danhansaram achimbuteo jakku saenggak naneun saram

*sesangeseo jeilmeotjin nae namjachingujyo
hanabuteo modeungeosi jeongmal sarangseureowo
saranghaeyo saranghaeyo yeongwontorok naui banjjok dwaejullae
naui sarangmodu geudaekkeoeyo

geudaeman boyeoyo jeongmal saranghaeyo neowana love me

*sesangeseo jeilmeotjin nae namjachingujyo
hanabuteo modeungeosi jeongmal sarangseureowo
saranghaeyo saranghaeyo yeongwontorok naui banjjok dwaejullae
naui sarangmodu geudaekkeoeyo

du geudaekkeoeyo

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. Bạn cho m xin link mp3 đc ko?

    Trả lời
    • Bài hát này ko có link down mp3 bạn ạ ^^ mình ko nhớ hồi ý mình down sao nữa nhưng mình lưu trong máy tính cũng lâu lắm r, b cho mình gmail mình gửi cho nhé

      Trả lời

Gửi phản hồi

