Đạo mộ bút ký giai thoại

11015890398e4e4e55o

Gấp lại quyển 8 của Đạo mộ mà thấy nặng lòng, đến cuối cùng không phải là được giải đáp mà lại là nghi vấn chất chồng nghi vấn. Xét cho cùng, hầu như cái gì cũng chưa sáng tỏ. Đó là lí do mình quyết định sẽ dịch Tàng hải hoa, Sa hải và Chung cực giải mê. Thứ nhất, mọi thứ trong lòng vẫn như một cuộn len, lăn mãi lăn mãi, cuối cùng rối như tơ vò mà không được ai gỡ. Thứ hai, tình cảm đối với Đạo mộ cũng như Bình Tà mình không thể bỏ lửng như vậy, chuyện sau 10 năm nơi cánh cửa Thanh Đồng như thế nào, có lẽ sẽ là bí mật cả đời chẳng ai biết. Đoán già đoán non, chỉ tự làm khổ mình. Thứ ba, mình có tìm đọc nhưng chưa có ai dịch, có nhà dịch nhưng hình như bạn ý drop nên mình sẽ tiếp tục công việc.

Ước hẹn mười năm nơi cánh cửa Thanh Đồng, người ở nơi đó, liệu có với tới được? Cách nhau một cánh cửa, nhưng là hai thế giới…

Mười năm sau, liệu Ngô Tà có cầm quỷ ấn rồi gặp lại được Tiểu Ca? Hay ước hẹn mười năm cứ thế trôi qua?

Những câu hỏi này, để sau đi…

Không ai biết khi nào Tam Thúc sẽ tiếp tục chắp bút cho hẹn ước mười năm Thanh Đồng, nhưng tốt hơn việc ngồi một chỗ, mình sẽ bắt tay vào dịch. Ít ra sẽ sáng tỏ thêm nhiều điều.

Mình cũng sẽ dẫn link ĐMBK do nhà Thủy Đạm Nguyệt dịch cho những ai chưa đọc ĐMBK :”>

Cám ơn các bạn, có gì sai sót mong các bạn đóng góp, thời gian qua mình có xa rời mạng, rất ít onl, thế giới xoay vần thế nào, nay thế này mai thế kia, một hôm không cập nhật cũng nhanh chóng tụt hậu. Trong những thông tin mình cung cấp có chỗ nào sai sót mong các bạn lượng thứ *cúi đầu*

– Oliver –

Để lại bình luận

4 phản hồi

  1. Grant Mèo

     /  Tháng Sáu 27, 2014

    Chào bạn buổi chiều mát mẻ❤
    cám ơn bạn đã quyết định dịch Tàng hải hoa và Sa hải, mình chưa đọc hết ĐMBK vì không biết tiếng bông, nên vẫn theo nhà các bạn Thủy đạm nguyệt ^^ Giờ được biết bạn sẽ dịch phần tiếp theo của ĐMBK, thích quá😉
    bạn ơi, mình rất thích cái ảnh Ngô Tà bên trên cover nhà bạn mình có thể mang về làm cover được ko?
    hồi trước mình đi tìm ảnh này mãi nhưng quên mất nó ở đâu, giờ tìm được rồi nhìn mới biét đây là ảnh ghép Ngô tà vào từ trong bức ảnh màu xanh xanh ở chỗ Thanh Đồng vì hồi đầu mình tưởng đây là 2 ảnh :(( (thảo nào hồi trước đi tìm mãi ko thấy :(( )
    Nhưng vẫn rất là đẹp, nếu bạn đồng ý mình xin mang về ảnh này nhé được ko?
    Chúc bạn một buổi chiều vui vẻ❤

    Trả lời
    • Chào bạn😉
      thứ nhất thì tất cả chúng ta đều chờ đợi bản dịch ĐMBK của nhà Thủy Đạm Nguyệt, các bạn ý đang làm rất tốt, bản thân mình cũng mong chờ từng ngày (´ω`★)
      thứ hai thì sau khi đọc xong quyển 8 bên nhà các bạn ý mình thấy nó cứ mòng mòng bên tai, sau mới biết NPTT còn viết tiếp hai phần và trên mạng còn có một bài viết giải đáp tất cả khúc mắc, thì mình quyết định phải đi tìm đọc luôn, nhưng trên mạng hoàn toàn là QT với QT, nên muốn ăn thì lăn vào bếp thôi. Mong bạn ủng hộ bọn mình, nhìn thế thôi chứ dịch loại bút kí này khó lắm ヽ(;▽;)ノ
      Còn thứ ba thì ảnh là của Lyre vẽ, nhưng bức trong bài là mình kiếm trên mạng, bạn cứ lấy đi ha :”> nhưng nó chất lượng hơi kém, hôm nào mình sẽ cập nhật chút ảnh HD :”>
      Dù sao cũng cám ơn bạn rất nhiều (●´∀`●)

      Trả lời
  2. Lam Ha

     /  Tháng Ba 24, 2015

    Yêu bạn lắm ý (lăn lăn)❤

    Trả lời

Gửi phản hồi

