Ô Hắc — Hắc Sắc Cấm Dược

Ô Hắc

Ma Hoàng chi trói buộc

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Thể loại: đam mỹ, xuyên không, huyền huyễn, NP, ngược luyến, ngược tâm, ngược thân, HE

Tình trạng: Hoàn

Edit:  PyVia

Nhân vật

Ngạo Triết Thiên (傲哲天) CN Thủy Tố Đích Ảnh Tử (水做的影子)

psb2

psb4

Phỉ. Tu Tư Đặc (斐.修斯特) CN Lang Duẫn (泷允)

psb1

Vong Dạ (亡夜) CN Vân Tường Quốc Độ Kế Thừa Giả a.k.a Thái Tử (云翔国度继承者)

psb

Hỷ Tạp CN Liên Tử (连子)

00929451f819861843b61b754aed2e7389d4e6dc

Tiểu Hàn (小寒) CN Kim Ngư (金鱼)【定妆照】

20121120130744_74651

Giới thiệu tóm tắt: (Theo Vô Hàn Lâu)

1 tuổi, hắn đứng ở thế giới đích đỉnh núi, nắm giữ toàn cầu kinh tế mạch sống. nhưng một hồi quỷ dị đích tai nạn trên không lại làm cho hắn té một cái khác xa lạ đích thế giới, trở thành tầng dưới cùng cũng nhất ti tiện đích nô lệ. Không có gì là không thể kiên trì , vì yêu mến đích thê tử.

Nhưng hắn được đến , lại là thê tử đích phản bội, cùng với hai người mạnh đích lăng nhục cùng xâm phạm.

Thẳng đến hắn gặp cái kia bị khóa tại tường băng sau đích hồng phát nam nhân, hắn nọ vậy biến lãnh đích trái tim mới rốt cuộc lần nữa nhảy lên. Chỉ là nhưng lại không biết – hết thảy, đều là chỉ là một hồi đủ để đưa hắn đẩy hướng tuyệt vọng vực sâu đích — âm mưu…

 

~> Kẻ nhà quê bây giờ mới được đọc Ô Hắc  giờ mới thấm cái ngược thân ngược tâm ngược luyến của Dược Tỷ  ĐỌc xong muốn khóc quá  há há há. COn mụ nó làm t hai hôm nay thương tâm muốn chết. Ảnh cos thì cứ phải gọi là dâm tận mặt  Từ bao giờ t đã thăng cấp biến thái như vậy  *lệ đầy mặt* uất quá lại đi văng bậy, phun ra ba cái thứ linh tinh. Cũng tại hai hôm nay ngủ có 4-5 tiếng xong còn phải ngồi học thơ cách mạng nữa  muốn phát điên cmnr
–> Thương thúc quá, mà chỉ thích Vong Dạ thuôi ;___; hiu hiu ~~~

Mấy cái ảnh cốt kia làm cháu nhỏ khó ở quá ;__;

Để lại bình luận

5 phản hồi

  1. Bạn chủ nhà ơi, bạn lấy ảnh từ wp của mình bạn đã hỏi qua mình chưa vậy? Mình nhớ rõ mình có ghi những thứ trong nhà mình, dù không phải mình làm ra nhưng cũng do mình tự kiếm, muốn lấy cái gì đi phải hỏi mình 1 tiếng mà, mình cũng đâu phải khó khăn đến mức không cho bạn mượn ảnh để làm minh họa đâu,mong bạn rút kinh nghiệm lần sau, có mượn đồ cũng phải hỏi người khác 1 tiếng, không có ngày bị hiểu lầm thì phiền lắm đấy.

    Trả lời
    • Bài viết này cũng được đăng hơn 1 năm rồi, mình thường hay kiếm hình trên baidu, và một số nguồn khác và do thời gian khá lâu rồi mình không nhớ nên cũng không chắc có phải lấy từ bên wp bạn không. Nhưng nếu bạn nhận ra đây là ảnh bên wp bạn thì mình trước hết xin lỗi vì chưa hỏi qua ý kiến của bạn để lần sau rút kinh nghiệm

      Trả lời

Gửi phản hồi

