[Quintus weibo 2.11.12]

 

Sau khi Quin ca chính thức lừa bắt được thỏ Ken tận tay. Ảnh đã phát rồ up ảnh khoe trên weibo đồng thời chanh chua đả kích “tình địch cũ” của ảnh.

[Quintus weibo 2.11.12] “Hạo Nhiên huynh, tôi đời này cùng anh đánh nhau nhiều nhất, hiện tại anh cũng bị thất bại, haha. Vẫn như cũ làm anh em, tôi trước kia đã từng nói, Thẩm Khải Ni (Kenny), đời này sẽ do tôi phụ trách, tôi với em ấy sẽ cùng đi đến con đường thiên trường địa cửu! Hảo hảo mà trôi qua, đừng nhớ thương! Tái kích thích anh 1 chút, chúng tôi rất hạnh phúc, đừng băn khoăn, không tin anh hiện tại có thể xem hình. Hahaha. Cuối cùng, tân hôn khoái hoạt [hút thuốc].”

Vtrans: #Đậu – Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

