Trích một đoạn ngắn từ một bài blog của Kenny

10003318_494843983959674_1773713257_n

 

Vạn người hỏi tôi vì cái gì lại đi thích đàn ông ,

Tôi sẽ hỏi lại vạn người kia, vì cái gì ngươi lại thích người khác giới?

Câu trả lời không ngoài dự liệu “Vì tôi là người bình thường”

Tôi chỉ có thể cười nhẹ 1 cái trả lời “Tôi cũng là người bình thường, chẳng qua tôi chỉ thích đàn ông mà thôi. Tình yêu của tôi so với người khác không kém phần mãnh liệt sâu sắc, cũng không thiếu phần trách nhiệm.”

Vtrans: #Đậu – Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

 

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

