QuintusKenny weibo 16.10.201

1071093_498111560299583_1791010343_o

 

 

16.10.12

Ken: Tôi hôm nay up weibo có phải hơi nhiều không? Nhưng mà không có hình a, để tôi xem chút, coi có cái gì cho mọi người ngắm không? Tôi tìm, ừm, không có, tôi lại tìm tìm tìm tìm, (xin hãy tưởng tượng dáng vẻ thành thục cầm chuột tìm hình của tôi, nhất định không được cười đó, nam nhân lúc nghiêm túc là có sức hút nhất, tôi biết điều đó mà). Ok, tìm được một tấm, thuận tiện đoán hai chữ, nếu đoán sai vui lòng ăn một miếng Tiên nhân cầu và nhổ lông mũi của mình. [ hôn gió ]

Quin: Đáp án của Kenny là ‘Ra vẻ’, lý do là đang xem hình, đúng là bi ai, mãi mãi đừng cố đoán mấy câu đố của em ấy, không ai đoán trúng đâu. Mấy năm trước, em ấy bảo tôi đoán ‘Cá vàng nhỏ đánh rắm thì sao?’, đáp án là ‘Nổi bong bóng’, lí do là bởi vì đang ở trong nước. Em ấy còn đố tiếp ‘Khỉ đánh rắm thì sao?’ Đáp án là ‘Có chút mùi’, nguyên nhân là do con khỉ không lớn. [ lệ ][ lệ ][ lệ ] (Lớn thì ko phải có chút, mà mùi rất nặng luôn đó) Để bảo vệ tự tôn, hãy tránh xa mấy câu đố của Kenny. Tôi bây giờ không thèm đoán nữa rồi.

Vtrans: #Han – Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

