Vấn đề giới tính và đời tư cá nhân của coser

Mình chưa nói rõ ràng từ trước, nên nhân bài này mình cũng xin nói lại luôn đó là các couple mà mình post bài trong Coser couple hầu hết đều là do mình ship ☺ nhớ nhé, mình không biết thì mình sẽ không nói gì cả, còn mình biết mình sẽ nói hết không có giấu các bạn đâu. Cho nên về việc họ có yêu nhau thật không hay chuyện đời tư sở mật blah blah… mình hoàn toàn không biết gì hết, biết gì mình hầu như đã nói hết rồi nhé!!!

Tiếp là , mình nghĩ yêu thích một coser là vì tài năng của họ chứ không chỉ vì cái vẻ ngoài đã được make up kĩ càng của họ, dù vẻ ngoài cũng quan trọng thật nhưng nếu bạn thực sự yêu thích thì mình nghĩ cái yếu tố ấy cũng chẳng ảnh hưởng gi phải không nào. Cho nên một số ảnh ở fes của các coser mà mình post, các bạn đừng thắc mắc sao trông họ khác hay gì gì đó… nhé. Hay khi biết giới tính thật của coser,.. mình cũng từng rất bất ngờ khi biết SUI là nữ, Touya là nữ, KenN là nam,… nhưng sau khi biết mình lại càng ngưỡng mộ họ hơn cả trước. Có nhiều bạn, mình thấy họ nhìn ảnh coser thấy đẹp trai thì gào rú bấn loạn, còn khi biết giới tính thực thì lại quay lưng bỏ đi. Mình cũng nói thẳng mình không thích như vậy chút nào. Vì vậy nếu mình biết chính xác mình cũng xin đề luôn giới tính của coser tại phần pro5, bài nào không thấy mong các bạn đừng hỏi vì mình căn bản cũng không biết =”= Nói chung là sống ở cái thế giới 2D này thì bạn tốt nhất đừng tò mò về gender làm gì vì nó vốn là thứ không đáng tin nhất

Tôi đang phải sống trong cái thế giới mà thấy chị nào xinh đẹp, cái vẻ đẹp khiến mình phải băn khoăn và xấu hổ thì hẳn là nam đi. Còn thấy soái ca mà suất đừng hỏi thì hẳn là nữ đi😥 nói chung toàn mĩ nhân khiến mình cảm thấy xấu hổ về bản thân… Ờm,… chung quy ý mình lảm nhảm nãy giờ là cái giới tính là cái khó lòng phân định được nhất là với cosplay :v Ôi nghĩ gì viết nấy nên nghe vẻ lộn xộn quá, tuôi cũng không có ý định check lại bài trước khi post nên… OTL

Cho các bạn ví dụ minh họa nhé :

1045164_513694065370432_1790186712_n_副本

Freek_副本

 

OTL cái thế giới này vốn không đáng tin như vậy đó. Trên đây toàn là thần tượng của tuôi cả đó ♥ Hiện tại lảm nhảm có thể, bao giờ nghĩ ra tiếp tuôi lại tiếp tục giày vò các bạn. Cám ơn đã chịu đựng tuôi ♥♥♥

 

 

 

 

Để lại bình luận

3 phản hồi

  1. pon pon

     /  Tháng Tư 22, 2014

    kj wak ak nkug mak ze xuog lam

    Trả lời
  1. Thông báo tuyển dụng | ô ly vơ béo

Gửi phản hồi

