Thông báo về hoạt động của blog 2014

Hoạt động của blog 2014

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, vậy là đã kết thúc năm 2013 – một năm chất chứa bao kỉ niệm của tôi, của bạn.. buồn có, vui có. Cuộc sống vẫn tiếp diễn, và chúng ta cũng vẫn phải tiếp tục sống, sống mạnh mẽ, sống có ích, sống để không phải nói “giá như”… Thời gian nửa năm đổ lại đây tôi ít post bài, như các bạn thấy đó, tôi cũng bỏ lỡ một số sự kiện: sinh nhật blog, mừng năm mới,… hay đã ít post bài cập nhật tin tức về DBSK hay YunJae, Hạ Hà,… Là vì khoảng thời gian ấy tôi có chút khó khăn trong cuộc sống, và cũng phải dành nhiều thời gian cho việc hokc, ba tháng nữa là tôi thi đại học rồi, các bạn chúc tôi đi nào ✿◕ ‿ ◕✿ Và khoảng thời gian từ giờ cho tới sau sau nữa của sau nữa, tôi chính thức hoạt động đều đặn trở lại rồi đây. Và đây là chương trình của chúng ta 〜(^∇^〜)

1. Oliver

Chuyên mục Oliver là catgory bao gồm các bài viết do tôi viết, về thế giới quan quanh tôi, cảm nghĩ của tôi hay update một số hoạt động của tôi trên mạng xã hội. Thời gian tới đây tôi cũng dự định tiếp tục viết một số bài về YunJae, Hạ Hà,.. hay về một số vấn đề nóng bỏng :)) Thật ra nhiều lúc tôi cũng sắp xếp bài lung tung lắm nên mong các bạn thông cảm :))) Năm nay sau khi thi xong tôi sẽ post bài chia sẻ về việc ôn thi đại học nhé :))) âu kê??

2. YunJae

NHư phía trên tôi đã nói thì tôi sẽ tiếp tục viết bài về YJ, nhưng các bạn cũng thấy được YJ bây giờ thế nào rồi đó, nên bài viết của tôi có thể chỉ là những hoài niệm về một kỉ niệm đẹp, hay chính xác hơn sẽ có phần u ám. Tôi đã bao giờ nói tôi thực ra là thành phần cực đoan của xã hội chưa :))) Nếu chưa thì bây giờ các bạn đã biết rồi đó, tôi thường hay suy nghĩ vấn đề theo hướng bi quan, chứ đừng nói tới cực đoan vội, nên các bài viết của tôi cũng bị ảnh hưởng phần nào dù tôi đã tránh :))) Tôi cũng đã từng bị reader trách cứ vì toàn đâm cho các bạn ý một nhát rồi chạy, không chết được đâu, nhưng đau lắm, cái đau âm ỉ ý ý …😥

3. YooSu

Có reader từng comment hỏi tôi rằng sao tôi nói tôi ship YS mà blog toàn post bài YJ. Đầu tiên,  YJ là couple thần thánh của lòng tôi nên đây xem như khuyến mãi đặc biệt đi, thứ hai là tôi thích viết về mấy sự việc có hướng bi quan, nói thẳng ra thì tôi là con bị cuồng ngược bản thân. Cái gì càng ngược tôi càng thích viết :))) Và vì thế mới dẫn ra sự việc là chẳng có bài nào viết về YooSu thì phải OTL Vâng trong năm nay bạn sẽ sửa *cúi đầu*

4. DBSK

DBSK có lẽ là chuyên mục từ lâu tôi đã không còn nhiệt tình post bài như trước nhất, cũng chả vì sao cả, chỉ là tôi đang mong chờ một cái khác, một cái sự kiện mà cả tôi và bạn đều mong đợi suốt những năm qua. Nào, chúng ta cùng chờ … (╥﹏╥)

5. Both and New Year

Hạ Lạc là nỗi ám ảnh của tôi, cũng vì thế tôi luôn nhìn các mối quan hệ đồng tính bằng con mắt bi quan. Tôi giờ đây lúc nào cũng sắn sàng chờ đón một cái kết cục đau thương cho fan girl. Nhưng BNY, cái đôi này sau chừng ấy khoảng thời gian vẫn bền chặt và hạnh phúc hơn bao giờ hết cũng khiến tôi tích cực trong suy nghĩ hơn chút.

Ôi mẹ ơi họ ngọt ngào tới mức khiến tôi muốn tiểu đường luôn. Các bạn à, các bạn chờ nhé tôi sẽ cố gắng update tích cực nhất có thể  ಥ_ಥ

6. Hạ Lạc

Hạ Lạc giờ với tôi là khoảng kí ức đau thương nhưng cũng là ngọt ngào nhất. Mối quan hệ ấy cho tôi hạnh phúc, cho tôi vui vẻ, cho tôi hy vọng rồi lại cho tôi tuyệt vọng, cho tôi bi thương… Nói chung với tôi Hạ Lạc luôn đặc biệt nhất, đó cũng là mối quan hệ mà tôi chấp niêm hơn bao giờ hết. Nhưng giờ tôi chính thức buông tay rồi, bây giờ đối với tôi, Hạ Lạc quay lại cũng như chuyện xem con lợn biết bay vậy, nó gần như là vô vọng rồi. Phần hy vọng còn lại cũng sắp tắt rồi, cũng chẳng có dấu hiệu gì, ai cho tôi dấu hiệu để nhen nó lên?? Hạ Hà?? Không!! Hạ Hà sẽ là người đầu tiên dập tắt nó không thương tiếc. Nói chung tất cả đã chấm dứt rồi, tôi xin đặt dấu chấm hết ở đây.

Từ giờ, tôi vẫn tiếp tục viết về Hạ Lạc (mâu thuẫn =”=). Chào mừng bạn đã lọt động ngược của một con cuồng ngược và thích chơi SM với người khác😀

7. Hạ Hà

Hạ thúc thời gian qua rất thú vị, có rất nhiều cái để viết ☺ Thúc có vợ bé xinh đẹp rồi đó các bạn biết chưa?? =A= xinh lắm nha

Và cũng xin thông báo tôi sẽ xóa bài viết [Tổng hợp] Hạ Thúc – J.Law – Xiahe – 夏河 *khóc*. Ừm tuần sau xóa nên ai thương tiếc con tôi thì vào mà gặp nhau lần cuối. Cũng không phải lời từ biệt tại đây vì tôi xóa đi là muốn tổng hợp làm lại bài khác ý mà *cười*😀

8. Y Xuy Ngũ Nguyệt

Thần tượng của tôi đó (y) ôi hâm mộ tỷ ấy nhiều nhiều, về chuyên mục này tôi sẽ post các tác phẩm tiêu biểu của tỷ ấy lên thôi, còn tôi không chia sẻ nữa đâu, tôi kiếm cực lắm TT^TT nhưng ai muốn thì mang hàng ra trao đổi đi *giở tính ki bo*

9. Thư phòng

Cái này đều đặn quá rồi còn gì, tôi vẫn tiếp tục cập nhật đam mỹ cho các bạn, cũng như đoản về Bình Tà ☺ Cũng chả có gì đổi mới ở đây cả :))) Boring~~~

10. Cosplay

Tiếp tục update cũng như giới thiệu tới các bạn các tượng đài vĩ đại trong lòng tôi (▰˘◡˘▰)

11. Coser couple

Giới thiệu thêm cho các bạn một số couple tôi mới ship, không nói bây giờ đâu :)))

12. Chuyên mục mới

Năm nay sẽ có thêm nhiều nhiều chuyên mục mới, mong các bạn ủng hộ ♥ (Tên có thể thay đôi vào giờ G)

* Hanamich: Tôi cũng cosplay có ai biết không nhỉ OTL sắp tới bạn nhỏ sẽ post ảnh thờ lên trên đây *xấu hổ* cũng như ảnh đi fes, mong các bạn đừng gạch đá nặng nề, góp ý nhẹ thôi cho bạn dễ tiếp thu😥 bạn là Nhân Mã nóng nảy đó

* Quintus Kenny: Đôi này tôi không ship nhưng nhiều lúc ngọt quá ứ chịu được. Chuyên mục này thì chỉ mang tính chất giới thiệu cho các bạn là chính cũng như PR cho cô Bỉ Bỉ Bựa aka 3B kiêm admin page QuinKenn nhá :))) Các bản dịch đều là của cô nương 3B cùng admin page của chúng ta dịch chứ tôi sắp thành con người vô dụng ở đây rồi😥

* Cô nàng Nhân Mã: tôi tính viết để mấy người hiểu hơn về tôi, cũng như để luyện viết văn luôn, nhưng mới đang tính thế chứ chưa biết thế nào :)))

 

(✿◠‿◠) | (◡‿◡✿) | ❁◕ ‿ ◕❁ | ❀◕ ‿ ◕❀ | ✿◕ ‿ ◕✿ | ≥^.^≤ | ≧’◡’≦ | ≧◠◡◠≦ | ≧✯◡✯≦ | ≧◉◡◉≦ | ≧◔◡◔≦ | (°⌣°) | ٩(^‿^)۶ | (•‿•) | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ^( ‘‿’ )^ | ^‿^ | 乂◜◬◝乂 | (▰˘◡˘▰) | ಥ_ಥ | ►_◄ | ಠ_ರೃ | ಠ╭╮ಠ | ಠ,ಥ | ໖_໖ | Ծ_Ծ | ಠ_ಠ | ●_● |

Cám ơn tất cả các bạn suốt thời gian qua đã chịu đựng tôi *cảm động* tôi biết tôi viết bài nhiều lúc hơi thiếu khả năng kiềm chế cảm xúc, nhiều lúc thì post bài như con tăng động, nhưng các bạn vẫn ủng hộ tôi suốt thời gian qua. CÒn nữa, tôi muốn dành hàng ti tỉ cái ôm nồng cháy cho các bạn silence reader, tôi biết dù các bạn không comment chỉ like thôi nhưng tôi vẫn cảm nhận được cảm tình của các bạn (có không TTωTT??) Tôi muốn kêu tên tuyên dương nhưng ngại quá *che mặt**túm váy*  Cái comment không quan trọng nhưng nhiều lúc post bài lảm nhảm một mình cũng cô đơn lắm các cậu ạ, các cậu liệu hiểu lòng mình😥 Thi thoảng mới có vị anh hào dũng cảm comment, làm tôi thấy kiểu tôi là con người đáng sợ khó gần vậy :(( các bạn cứ can đảm comment đi làm quen cho vui, tôi không tính thịt ai đâu mà *cười*

Ừm nhân đây là tài khoản Facebook của mình ♥ Ô Ly Vơ Béo đây là nik nghiêm túc còn đây là nik mình update cosplay cũng như đam mỹ Ô Ly Vơ

Bài trước
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

