Sát Mạc – cái đồ ngốc này, tôi sẽ nhớ anh lắm lắm đó

Sát Mạc – cái đồ ngốc này, tôi sẽ nhớ anh lắm lắm đó

Mấy hôm vừa rồi mình bận ôn thi nên cũng không đăng nhập các tài khoản. Hôm nay thi xong, vừa onl thì đọc được cái tin ngã ngửa.

(Trans: Cosers & Cosers Couples In Fan’s Heart)

#Sát_Mạc

#傻大漠

04.14 09/12/2013

“Đầu tiên, xin gửi lời cảm ơn đến mọi người mấy hôm nay đã có lời quan tâm. Kỳ thực cũng chẳng phải chuyện lớn gì, cũng không cần thiết phải giấu diếm. 

Đơn giản là, sau một quá trình vật vã trăn trở suy nghĩ, tôi mới đưa ra quyết định này. Vì những lý do cá nhân về thời gian điều kiện và sức khỏe, cả những vấn đề khác nữa. Nên dường như là khó mà tiếp tục được với việc đi fes khắp nơi. Kể từ hôm nay, Sát Mạc sẽ không nhận các lời mời liên quan đến hoạt động cosplay nữa. Ngoại trừ các sự kiện đã confirm trước đó và có thông báo rõ ràng rồi, sau này sẽ không tham gia bất cứ hoạt động nào, như khách mời – BGK – MC và mọi thứ liên quan đến cos. Từ khi tiếp xúc với cos năm 2003 đến khi năm 2009 bắt đầu đi tham gia fes ở khắp nơi, tôi đã rất vui và hạnh phúc, có nhiều hồi ức kỉ niệm đẹp. Nhất là khoảng thời gian vừa qua đã quen được rất nhiều bạn bè, điều đó cực kỳ quý giá. Và cũng cảm ơn đến các bạn đã luôn hết lòng giúp đỡ tôi. ……….”

——————

p/s :Đây là quyết định của tôi, nói chung là cảm ơn mọi người. Cuối cùng cũng không cần phải lưỡng lự thêm… Cũng có thể rời xa thế giới ân oán đầy thị phi đó rồi…
Mình còn trẻ, đời còn dài, nhân lúc này mà đi làm những việc mình thích, làm những việc mình chưa làm được. Thanh Niên phấn đầu vì sự nghiệp!!! Cố lên hen~~

Cái tên Sát Mạc này, có lẽ sẽ càng lúc càng có ít người gọi mình như thế… 

Có chút khó chịu, có chút không nỡ và buồn lắm.
Có điều đã cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều rồi…
Mong mọi người vẫn ủng hộ mình, có được không???

Via: http://weibo.com/1260634835/AmqsMCNfN

——————–

Anh đổi tên rồi, tài khoản trên Weibo sẽ không được thấy cái tên Sát Mạc nữa, có lẽ cho tới mãi về sau, cũng sẽ không bao giờ được thấy tên anh trong mọi hoạt động cosplay nữa. Thấy thực buồn, mình cũng không biết là cái loại thị phi gì khiến anh từ bỏ cosplay, nhưng khiến một người phải từ bỏ đam mê ắt hẳn là một loại đả kích không nhỏ chút nào. Sát Mạc cái đồ ngốc này, lại còn đổi tên tài khoản Weibo, cái gì mà Mạc Ngốc chứ (傻大漠), phải rồi, anh là đồ ngốc, đồ đại ngốc, anh cái đồ độc ác này nữa. Anh ác lắm đấy có biết hay không…

Từ hồi biết tới cosplay, anh là một trong những thần tượng chiếm vị trị rất lớn trong lòng mình bởi anh rất rất giỏi và tài năng. Từ giờ, cũng chỉ còn hai ba cái fes nữa là còn được trông thấy anh trong bộ đồ cos, thấy nụ cười của anh, nụ cười khi thực hiện đam mê, ước mơ của mình.

Có lẽ, thời gian trôi đi, mọi việc dần lắng xuống, không còn những tấm ảnh cos của anh được đăng tải thường xuyên trên weibo, không còn những blog đầy biến thái trên Blog sina nữa,..mọi người dần quên đi cái tên Sát Mạc. Nhưng em làm sao quên được, fan của anh sao lại quên được cái đồ vừa biến thái vừa ngốc nhà anh, Mạc Ngốc !!!! (mình vừa tham gia FC của lão trên weibo vài bữa trước xong)

Mạc Ngốc, Mạc Ngốc, Mạc đồ đại ngôc nghếch,…. em sẽ nhớ anh lắm đấy có biết hay không, sẽ nhớ sự biến thái của anh biết bao  ಥ__ಥ

Cùng nhìn lại

4b23c2d3gw1e9tz1dlp2xj20dw0p0whg

4b23c2d3gw1e93pmihknfj20go1e0aiz

4b23c2d3gw1e77hkwwv8hj20dw0l2wh9

4b23c2d3gw1e24uxzn6etj

4b23c2d3gw1eacuhjicejj20m80euwhp

4b23c2d3jw1dyhacxlc33j

4b23c2d3jw1e57o2pyv3mj20m80goqae

people-coser-shamo-mask9 (2)

934873_499072250165947_2045286966_n

554686_481599835246522_2089916673_n

4b23c2d3tw1e046077rk3j

Để lại bình luận

26 phản hồi

  1. cậu ơi cậu có nhiều ảnh của mạc hok gửi cho m với lananhdang94@gmail.com

    Trả lời
  2. cậu ơi ở vn m có bán quyển hình mạc hok nhỉ

    Trả lời
  3. bạn ơi ~ bạn có biết tại sao Mạc Mạc không cos nữa không?😦

    Trả lời
  4. bạn ơi, cho mình xin weibo anh ấy với, mình cũng thik anh ấy lắm …. thật sự tiếc nuối lắm khi anh ko cos nữa😦

    Trả lời
  5. anh này mặt quen ghê mà ko nhớ tên @@ http://weibo.com/cosersha

    Trả lời
  6. cóa ai bik cách đký weibo ko ? chỉ tui

    Trả lời

Gửi phản hồi

