[TRANS] Yunho: “Thông tin được in trên một tạp chí Nhật Bản phát hành vào ngày 27 tháng 8 năm 2013”

1417652_639073052802231_525973093_o_2

[TRANS] Jung Yunho – “Dù cho hiện tại
có là 3 hay 5 người đi chăng nữa thì
làm ơn… xin các bạn đừng bash hoặc
đâm sau lưng bất kì ai, bất kì thành
viên nào trong nhóm! Hy vọng rằng tất
cả mọi người sẽ không làm vấy bẩn
những hồi ức và kỉ niệm tốt đẹp của tất
cả chúng tôi…”
*NOTE: Đây là những thông tin được in
trên một tạp chí Nhật Bản phát hành vào
ngày 27 tháng 8 năm 2013!!
“Chúng tôi đã bị chia thành 2 nửa trong
suốt một thời gian dài và tất cả chúng
tôi đều cảm thấy rất đau đớn về điều
đó.”
Yunho đã nói về điều này một cách giận
dữ với cảm giác khó chịu vì những
người bash và đâm sau lưng JYJ:
“Đừng cố làm vấy bẩn những hồi ức và
kỉ niệm tốt đẹp của tất cả chúng tôi
thêm nữa!”
Yunho cũng nói rằng: “Mặc dù hiện tại
chúng tôi đang bị chia tách nhưng mong
muốn lớn nhất của tôi là tất cả chúng
tôi có thể trở về hoạt động giống như
trước đây. Không có gì có thể phá vỡ
kết nối, mối quan hệ giữa 5 người
chúng tôi!”
Cre: tv5xqgazo + JPN magazine
Eng-Trans: Pearls_Purple
VTrans: CL(YJs)

Để lại bình luận

2 phản hồi

  1. nganbu

     /  Tháng Tư 15, 2015

    Xuyên tạc kiểu này thì đúng là ko phải dạng vừa rồi :v …câu anh nói khi quảng bá bên Hàn, lúc đó có lục đục giữa fan Min và fan Yun bạn à…lời nói cũng xuyên tạc theo ý thích cá nhân quá rồi đó..à mà ko xuyên tạc theo nguyện vọng của ô tê chứ :3 …xuyên tạc như vậy có phải có niềm tin nhiều phải ko?? Chỉ có thể duy trì niềm tin bằng cách này thôi nhỉ….

    Trả lời

Gửi phản hồi

