Nhật kí hủ nữ ~ Ba năm nhìn lại: YunJae và Hạ Lạc

Tip!

  • Đầu tiên tôi muốn nói, bài viết mang tính chất cá nhân, là những suy nghĩ của tôi vì thế có thể nó sẽ thiên về tình cảm nhiều hơn. Nếu đừng nói là có hơi bị kích động.
  • Thứ hai, bài viết có liên quan tới chủ đề khá nhạy cảm – BOY LOVE – nên nếu các bạn không thích ứng được, cảm phiền CLICK BACK.
  • Vì vậy các bạn xem xét trước khi đọc nhé. Chủ nhà đã có lời trước rồi nhé, xin được nhắc lại một lần nữa, nếu các bạn không thích có thể CLICK BACK – chống chỉ định một số thành phần ngoan cố đọc xong vào ném gạch làm bể đầu chủ nhà.
  • Đọc xong phần cảnh báo, nếu các bạn không có ý kiến chi, chúng ta cùng đàm đạo chứ….♥

Nhật kí hủ nữ

Ba năm nhìn lại: YunJae và HẠ LẠC

7921351180_904df472c2_z

Đã ba năm kể từ ngày tôi biết đến Hạ Lạc…

Khoảng chừng ba năm trước, có thể mọi người sẽ thấy tôi ôm những stt cũng như entry của Hạ Lạc mà mỉm cười.

Còn ba năm sau, cũng là hiện tại, cũng những stt ấy, entry ấy, không hiểu sao tôi thực sự đã khóc…

Trở về khoảng thời gian ba năm về trước, biết đến Hạ Lạc vẫn là đã muộn rồi vì họ quen nhau vào thời điểm năm 2008 và kết hôn vào một năm sau là 2009 mà tận khoảng 2010 tôi mới biết đến họ, nhưng hồi đấy mới biết đến couple này, thế là suốt ngày ôm máy tính lên mạng tìm hiểu về hai người. Cảm thấy việc ngày ngày lên mạng đi tìm hiểu chuyện tình yêu của hai chàng trai kì thực là một chuyện rất thú vị chứ đừng nói đến là kích thích. Hồi đấy tôi mới bước chân vào hủ quốc, còn ngây thơ trong sáng lắm chứ bộ. Ngồi đọc những câu chuyện về Hạ Lạc mà cảm thấy sung sướng lắm, lúc nào cũng doe mồm ra cười. Ngày ngày nhìn ngắm những tấm ảnh tình cảm hai người chụp cùng nhau, đọc những stt trên weibo đến độ sặc hường, cảm thấy ấm áp lắm.

67c69b94jw1dmuzt7r6opj

 

 “Tình yêu đó không ngọt ngào, đó là bởi vì chúng tôi đã mài dũa nó và dành tâm trí cho nó”

“Tôi nghĩ nếu bạn yêu ai đó, bạn không chỉ trân trọng khoảng thời gian hai bạn dành cho nhau.
Sẽ có một ngày bạn không phát điên vì người đó, nhưng vì lời hứa của bạn, bạn sẽ ở bên cạnh người đó. Đó là tình yêu”

“Lạc Lạc: Hãy là chính mình. Anh không tin tưởng vào sự vĩnh cửu, anh luôn luôn chuẩn bị cho lúc kết thúc.
Anh hy vọng trước ngày đó, em có thể tự giúp chính mình.
Nếu chúng ta có chia tay, anh hy vọng chúng ta vẫn có thể có những kỷ ức mãi mãi về nhau,nếu không anh hy vọng chúng ta sẽ không bao giờ thay đổi”

J.Law

 “Tôi thích anh.
Lời lẽ vô tình, cử chỉ thô lỗ. Dễ nổi cáu, lại thực chán ghét nữ sinh.
…..
Nhớ rõ ngày ấy, anh nói với tôi: “Bảo bối, em biết không, tôi là kẻ vô tình nhất thế giới.” Tôi cười cười bảo hiểu được.
…..
Nhớ lại vốn đã không còn trọng yếu. Quan trọng nhất, là chúng ta yêu nhau. Yêu đối phương thật sâu, sẽ không vì nhớ lại mà buông tha lẫn nhau.”


Mạch Lạc Lạc.

 

Tình yêu đối với Hạ Lạc giống như mối tình đầu vậy, đã từng dành hết tình cảm và tâm trí vào đó rồi đến khi chính nó lại làm mình đau khổ, nhưng lại khiến mình khắc cốt ghi tâm nhất… Cũng chính vì thế mà đối với chuyện của Hạ Lạc tôi luôn có một sự cố chấp và chấp niệm rất lớn. Nói Hạ Lạc đưa tôi vào con đường làm hủ nữ cũng không sai, cũng bởi thế mà khi hay tin hai người chia tay đối với tôi đó là sự đả kích rất lớn. Ngạc nhiên có, và tất nhiên là buồn, rất buồn… Nhưng tôi lại không đi tìm hiểu về chuyện này, chỉ thỉnh thoảng nghe phong phanh trên mạng và các page tôi like trên facebook về một số stt mà Hạ Lạc viết mà thôi. Đến bây giờ lí do hai người họ chia tay với tôi vẫn rất mông lung và mù mờ. Chỉ có thế nói “nghe đâu…”, “hình như là..”…. Cũng chẳng biết hồi đấy sao nữa, cũng chẳng nhớ là vào khoảng thời gian nào mà xảy ra, nếu là mùa đông thì chắc là gió đông thổi làm đóng băng não bộ, còn nếu là mùa hè thì nóng quá làm thân kinh lười hoạt động nên cũng lười quan tâm hay đúng hơn là không dám tìm hiểu. Nhiều khi cứ sống mù mờ như vậy cũng tốt, biết ít chuyện đau khổ, có lẽ mình lại vui vẻ sống qua ngày. Có thể người khác thấy tôi như vậy thực hâm, bao đồng đi lo chuyện tình yêu của người khác. Nhưng khi yêu ai chả thành hâm, đừng trách tôi, bây giờ có vẻ tỉnh táo hơn ngẫm lại thấy hồi đó mình đúng là buồn cười nhưng tôi cũng chả chán ghét những gì mình làm khi ấy. Đúng vậy, là không hối hận, nếu cho tôi quay lại, tôi cũng vẫn như thế, hao tổn tâm tư tình cảm của mình dù biết chắc rằng không bao giờ được đáp lại, dù người đó không hề hay biết đến sự tồn tại của tôi. Hay gì gì đi chăng nữa, tôi vẫn cứ thích mình hâm như vậy đấy…

Khoảng thời gian sau vẫn theo dõi stt của họ trên weibo như bình thường, nhưng hình như tôi cảm thấy mình đang dần chán ghét Lạc Lạc. Có phải hay không do Lạc phản bội Hạ thúc?? Nhưng sau nghĩ lại thấy bản thân cũng không hiểu rõ sự tình và Hạ thúc cũng không trách cứ gì Lạc  thì một đứa như mình chả có quyền gì đi ghét hay mắng chửi Lạc cả… Đó là suy nghĩ hồi đó, còn bây giờ ngồi ngẫm lại, thấy cũng chẳng ai đúng chẳng ai sai cả, mà là tình đã đến hồi kết thúc thì phải dứt thôi, còn cố níu kéo có khi cũng chẳng thể nào đối nhau được như bây giờ.

Còn bây giờ, tâm tư tôi đặt hoàn toàn cho Hạ thúc, Lạc Lạc đã là cái tên từ lâu tôi đã không nhắc tới… Nhưng dù vậy tôi vẫn mong một ngày hai người quay lại, để được nhìn thấy một lần nữa nụ cười hạnh phúc khi ấy của Hạ thúc.

Khoảng thời gian sau là khoảng thời gian tôi bắt đầu đâm đầu vào đam, nhờ đó mà tôi quên đi hết thảy sự tình về Hạ Lạc. Chính là vết thương nào cũng có thể chữa lành, chỉ cần có thời gian…

 

yunjae♥ (195)

Sau đó của sau đó, YunJae bước chân vào cuộc đời tôi…

Lại là những khoảng thời gian ôm máy tính muốn phát dồ. Tôi của lúc này cũng chả còn ngây thơ nữa mà hình như hóa cáo rồi. Tâm địa đen tối thì đi soi hint cũng đen tối lắm cơ. Đó, ship YunJae rồi dần dà nhiễm nhạc DBSK. Thành ra yêu thích cả DB, cả YooSu, cả Minfood. Với Hạ Lạc,  tôi lúc nào cũng đắm chìm trong những stt ấm áp, với những giây phút suy tư nghiền ngẫm về bản thân. Có lẽ do Hạ thúc là một người chín chắn, đã trải đời nên các stt của thúc tôi thấy rất sâu sắc và nhiều khi khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Tôi rất thích mặt tính cách này của Hạ thúc, có lẽ chính nhờ đó mà tình yêu dành cho thúc vẫn tiếp tục duy trì được dài lâu như thế này. Còn với YunJae, lại là một cảm giác ngọt ngào, ấm áp nhưng lại có chút gì đó mang mác buồn. Cũng lại một lần chậm chân nữa, tôi luôn thấy mình yêu mến các anh có phải đã muộn hay không?? Lần này hoàn toàn khác, chuyện kiện cáo gì đó tôi lại muốn đi tìm hiểu rõ ngọn ngành. Rốt cuộc là vì sao?? Tôi luôn cài chế độ mặc định rằng “YunJae is real”, nhưng nếu vậy tại sao họ lại rời xa nhau?? Rồi đọc có một số bài viết phân tích rằng YunJae chỉ là bạn, blah blah blah,… Nói thật hồi đấy tôi lung lay lắm, nhưng rồi cũng chẳng biết vì sao lại giữ vững niềm tin được như vậy.  Nhưng cái gì cũng có cực hạn của nó, tôi không thể ngày ngày chìm đắm trong quá khứ hay cái thứ hạnh phúc giả tạo do mình dựng nên được. Lần đầu tiên tôi thấy YY cũng là một loại mệt mỏi như vậy. Có lẽ tình yêu tôi dành cho YunJae không còn được mãnh liệt như ngày xưa kia nữa, nhưng không thể nói rằng tôi không còn yêu quý hai anh, vẫn yêu, yêu YunJae rất nhiều…Nhưng với tôi, tình cảm ấy vẫn nên chôn chặt một chỗ trong tim, rồi thi thoảng lại lục lại, để hoài niệm…

 

Tạm kết: Cái gì cũng có hai mặt của nó, thời gian cũng chính là con dao hai lưỡi, thời gian có thể chữa lành vết thương nhưng cũng có thể xóa mờ đi một phần tình cảm vốn mãnh liệt. Nhưng dù có chữa lành nhưng nó cũng sẽ để lại một vết sẹo không thể xóa mờ trong tim. Nhưng dù thế cũng vẫn yêu, đau khổ…để nhắc rằng mình đã từng yêu…

 

 “Khi em bước vào cuộc đời anh, anh sẽ dừng lại, và không bao giờ yêu được ai nữa” – J.Law

Bài trước
Để lại bình luận

20 phản hồi

  1. hanilchu

     /  Tháng Tám 11, 2013

    “Bảo bối, em biết không, tôi là kẻ vô tình nhất thế giới.”
    ừ đấy thúc vô tình lắm cơ! để cả mớ fangirl NC vì thúc mà khóc, vì thúc mà đau. cứ kiểu này thì chắc cái tình yêu đầu đời của tôi đi tong mất! thúc ảnh hưởng ghê quá. Ly baby, nàng biết chọn ảnh lắm nhé! trước khi đọc ta đã chuẩn bị tâm lý rồi. thấy ảnh thì vui được một tí. đọc xong khóc như bồ bỏ =_=||| ta ghét nàng! cầm dao đâm ta đau thế. ta rất thích rất thích Hạ Hà, cũng rất thích rất thích Mạch Lạc Lạc. ngưỡ́ng mộ tài năng, tình yêu, lòng dũng cảm và suy nghĩ củ̀a họ.
    “Khi em bước vào cuộc đời anh, anh sẽ dừng lại, và không bao giờ yêu được ai nữa” à vâng. khi mọi người ủng hộ Both newyear, ứ biết sao mình lại lơ họ. có thể là sợ… có thể là kiệt sức rồi. YJ hay Hạ Lạc cũng thế, tim tôi luôn có họ (có khi nào bốn người bốn ngăn không nhỉ? ==”) từng mong YJ comeback, từng mong Hạ Lạc trở lại. nhưng giờ…dù họ không bên nhau, tôi cũng thỏa mãn rồi. vì kí ức đẹp đẽ ấy, không ai có thể xen ngang, cũng không thể thay thế vị trí của người ấy trong tim mỗi người. bạn bè cũng được, cha con cũng chẳng sao. cứ để chúng hủ chúng tôi thỉnh thoảng nhớ lại… Hạ thúc, cháu yêu thúc nhiều nhất, chỉ đơn thuần là tình yêu, tôn sùng giữa đứa cháu vô danh với thúc mà thôi. dù thúc chửi fangirl, nóng tính, cộc cằn, Lạc Lạc yêu thúc được, bọn cháu cũng yêu được. thúc à, take care of yourself

    Ly baby *nhào vào lòng khóc lớn* hảo đau~~~

    Trả lời
  2. Cảm động quá đêeeeeeee 55555555555555 *xì mũi*
    Lân Lân à,nàng không làm nhà văn quả thực lãng phí nhân tài của đất nước a~

    Trả lời
  3. shipyoosu

     /  Tháng Tám 11, 2013

    yunjae là real bạn ah , có thể những tình hình bạn thấy hiện tại 2 người ờ 2 bên nên làm niềm tin của bạn lung lay nhưng thật sự nội tình bên trong yj thiệt còn hơn cả chữ thiệt ý. giống như dòng chử khắc trong cặp nhận của yj đó ” có những sự thật ko thể nhìn thấy bằng mắt thường” vì vậy giữ vững niềm tin bạn nhé, ko pải ko ở bên nhau cho fan thấy dc là ko real đâu.^^

    Trả lời
  4. shipyoosu

     /  Tháng Tám 14, 2013

    ko đâu bạn , yunjae đã vượt qua dc rất nhìu thứ, tình cảm gần 10 năm trời ko pải nói pahi nhạt thì sẽ phai nhạt đâu đâu, vì vậy nếu sau này bạn có thể sẽ thấy hụt hẫng khi 1 couple nam nam nào đó bạn thik tan vỡ hay gì gì đó, thì bạn nhớ rằng bạn lun có yj để tin mà, ^^.

    Trả lời
  5. hanilchu

     /  Tháng Tám 14, 2013

    chả cần biết YJ có real hay k, tớ chỉ biết tớ từng điên cuồng vs fanfic và fanvid. đã từng thấy những hành động “mờ ám” của hai lão =)))))))

    Trả lời
  6. shipyoosu

     /  Tháng Tám 15, 2013

    mà nhà bạn hình như đâu viết về yoosu hả , hình như đa số là yunjae ha

    Trả lời
  7. hanilchu

     /  Tháng Tám 16, 2013

    ghé chơi nhưng đừng ở qua đêm nha~~~ =)) coi chừng chủ nhà háo sắc nha bạn

    Trả lời
  8. shipyoosu

     /  Tháng Tám 17, 2013

    haha, trước mình chỉ ship yj thui, cũng là 1 fan điên cuống lắm, dạo gần đây mới yêu em su quá , nên mới ship yoosu, nhưng mình vẫn yêu yj lắm , mình trc đây vận hay vô nhà bạn, chỉ là ko comment thui. ^^

    Trả lời

Gửi phản hồi

