[JFF] [Tổng hợp] DBSK update part 12

Just for fun

1.

164984_509480449109581_458252375_n

Nhật kí cậu Shim Changmin 17 (?) tuổi. (có lẽ là năm 2004)

“Một trong những ngày xui xẻo nhất đời mình…

Một nửa đời mình, nàng TỦ LẠNH nhà mình hỏng mất rồi!!

Người cuối cùng chạm vào nàng rõ ràng là anh Yoochun đó

Cũng có thể không phải..nhưng mà thương nàng quá đi..

Mình muốn lắp camera bí mật ngay và luôn!

Umhaha! Mình chính là một thiên tài đó!!!

Mình có nên nói việc này với anh Yunho không…

Mình nhất định sẽ mua cho anh ấy những 10 cái pizza luôn, tất nhiên là chỉ khi anh ấy tìm ra thủ phạm!!”

cr. YunJaeDB5K
vtrans by Mun@H3DB5K

2.

XIbIoRf

“The thing I really love. Food.” –Changmin (Câu này để vậy là hay nhất, khỏi dịch =)))))))

JS: Điều tôi không thể hiểu là … CM là một con người bình thường, nhưng em ấy ăn nhiều hơn so với bất…
kỳ người bình thường nào có thể …

CM: Trán của YC hyung trông giống như một cái bóng đèn.
JS: Yeah yeah YC ah tránh xa tớ ra cậu làm hại mắt tớ đấy!
YC: …

Junsu tin vào vào ông già Noel cho tới khi anh ấy 14 tuổi. Anh ấy thậm chí đã cười vào mặt những người ko tin vào ông già Noel. ~>Ngây thơ quá mà =)))))))))))

YH: Đừng nhìn chằm chằm vào tớ .. Cậu làm tớ sợ đấy
JJ: Mặt cậu quá nhỏ … Đó là lý do tại sao.

CM: Tôi chỉ mua sắm khi tôi cần.
YC: Em ấy chỉ mua những gì em ấy thích nhất.
JS: Tôi chỉ mua sắm khi tôi có thời gian và..
YC: Không ai hỏi cậu.

Junsu đôi khi vô tình gọi Changmin là “Changmin hyung ‘.

# UFO Fan: Yunho oppa! Nếu oppa không trả lời, oppa phải kết hôn với em.
Changmin: Tôi đã cứu cuộc sống của Yunho hyung.

YH: Cậu thích điều gì ở tớ nhất?
JJ: Cái đầu nhỏ của cậu. Giống như người ngoài hành tinh vậy.
YH: *cười ngượng*

CM: Junsu là một người rất ngây thơ, anh ấy ngốc và anh ấy chỉ là một thiên tài khi diễn xuất.

# UFO Fan: Người đẹp trai nhất thế giới! Sử dụng ngón tay đẹp của anh để trả lời đi nào!
Junsu: Bạn đang gọi tôi, phải không?

JJ: Em ấy cao, trẻ, thông minh và giỏi tiếng Nhật. Đôi tai của em ấy cũng vậy ~ mắt nữa ~ miệng nữa ~!
CM: Đừng chạm vào em.

#UFO Fan: Yoochun oppa!! Oppa cần tăng cân! Đi ăn trộm cơm của Changmin oppa đi nào!
Changmin:;;;;;;;;;

# UFO Fan: Yoochun ah, nếu Jaejoong bên cạnh oppa, giúp em hỏi anh ấy điều này, “Tại sao anh lại dễ thương như vậy?”
YC: Bên cạnh oppa lúc này là Junsu ……

# UFO Fan: Oppa nói “Anh yêu em” đi
CM: Tôi không phải là một anh chàng dễ dãi.

#UFO Fan: Shim Changmin! Em đến đây Shim Changmin!
Changmin: Làm ơn đừng đến ~ ~

YH: Có cậu … ở trong mắt tớ
JJ: Đâu? Chỉ cho tớ xem nào!
YH: Đây này…Đây này

#UFO Fan: Em nên làm gì để trở nên cao hơn?
CM: Nó phụ thuộc vào tài năng. (???????? =.=”)

Theo Yunho, trong gia đình Dong Bang, Yoochun sẽ là vợ của Junsu.

#UFO Fan: CM Oppa, nếu oppa trả lời em, em sẽ gửi 1226 suất gà rán tới ký túc xá của oppa ~ CM: Không … Làm ơn đừng làm điều này 1 lần nào nữa … Làm ơn

#UFO Fan: “Changmin-ah? Anh đang làm gì thế? Nghĩ về em? Jae: “Changmin đang soi gương Hehe!”

Yunho: Hero!
Jaejoong: Huh?
Yunho: Tớ thực sự không thích cậu
Jaejoong: Oh, tớ cũng không thích cậu.
Yunho: Ồ vậy sao? Nhưng tớ thích cậu mà!

Junsu (talk about Changmin) : “Khi tôi đánh nhau với Yoochun, tôi là người tìm kiếm rắc rối. Nhưng chúng tôi đánh nhau thì bởi vì Changmin đang tìm kiếm rắc rối. “

Q: Điều làm bạn không thích từ các thành viên khác ?
JJ: Về Yunho … hm .. cậu ấy rất tốt với bạn bè của mình, nhưng tại sao không phải là tôi?

#UFO Fan: Em luôn tò mò về bí mật đằng sau tầm vóc cao lớn và khuôn mặt nhỏ của CM oppa.
JJ: Bí mật ư? Changmin luôn luôn bắt nạt anh.

Yoochun: “Changmin bắt tôi nấu ăn cho em ấy, và việc em ấy làm là đi tắm.”

# UFO Fan: Yunho oppa là của em~
Yunho: Tôi là của bạn ~ Tôi sẽ bị Jaejoong trách mắng ah.

Changmin: “Tất cả những gì Junsu làm trong những ngày này là: thức dậy, ăn, làm những việc anh ấy cần phải làm, và dành thời gian còn lại của mình chơi game!”

#UFO Fan: “Oppa, tại sao oppa yêu quý Cassiopeia?”
Min: “Vậy tại sao bạn yêu quý mẹ của bạn?”

Cr: @yjcass (Twitter)
Via: DB5KVN Fan Club
Vtrans by Jinzy Vcass

3.

529641_509450845779208_882540719_n

…..Trong Triết Học: DBSK là một sự vận động và phát triển của âm nhạc trong thế giới….. ٩(-̮̮̃-̃)۶

…..Trong Thiên Văn Học: DBSK là đại diện cho một chòm sao tinh tú, sáng nhất trên bầu trời “Cassiopeia”….. (▰˘◡˘▰)

…..Trong Hoá Học: DBSK là hạt nhân và các Cass tượng trưng cho những electron ở xung quanh….. ٩(●̮̮̃•̃)۶

…..Trong Lý Học: DBSK là 1 lực hút của Trái Đất mà ai cũng có thể bị thu hút….. ᵔᴥᵔ

…..Trong Lịch Sử DBSK là một cuộc Cách Mạng âm nhạc mà người dẫn đầu là Jung Yunho….. ٩(͡๏̮͡๏)۶

…..Trong Số Học: DBSK là phép trừ mà 5-1=0….. ^o^

…..Trong Hình Học: DBSK là tập hợp 5 điểm nằm trên 2 mặt phẳng mà khi nối các điểm lại với nhau ta được W….. ٩(-̮̮̃•̃)

…..Trong Âm Nhạc: DBSK là tập hợp 5 giọng ca và nhạc sĩ thiên tài…… ≧◡≦

…..Trong Mĩ Thuật: DBSK là 5 tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của tự nhiên mà tạo hoá ban tặng….. {◕ ◡ ◕}

…..Trong Ngoại Ngữ: DBSK là từ viết tắt của Dong Bang Shin Ki mà mỗi người dù thuộc quốc gia nào đều cũng biết….. (• ε •)

…..Trong Du Lịch: DBSK là một hình thức du lịch đặc biệt được tất cả mọi người lựa chọn khi có nhu cầu ….. làm tăng doanh thu cho tất cả các khách sạn và các công ty lữ hành trên toàn thế giới ….. ……….. ◔◡◉

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

