Yoosu LINE update♥

182582_520290048036539_1643876151_n

[ Trans] Tin nhắn của Yoosu trên LINE Làm nhảm trên Line của 2 ông tướng, nhưng cực cực cute nhé

Preview:
JS: Nếu tới sông Hàn, hãy dừng chân tại nhà của Micky nhé. Tôi sẽ cho phép bạn chụp ảnh
YC: Không được tới trước nhà tôi đâu, tôi giận thật đấy.
JS: Cám ơn, bạn cứ tới đi. Cám ơn mọi người.
YC: Tớ cáu thật đấy.

JS: Cậu chơi game? Hãy bỏ game đi
YC: Tớ xin lỗi.. chúng ta không chơi cùng nhau sao? *yoosu cười*

Yc: Tớ thực sự muốn ném cậu đi đấy
JS: Micky có vẻ ngu ngốc

Yc: có chuyện gì với đứa trẻ này vậy? Hôm nay bé này làm sao thế?
JS: Ah, bé thích địa lý

Phần 1: Chun troll Su và Nhà của Micky
Phần 2: Yoosu nghiên cứu địa lý, và lý luận của Yoochun về người ngoài hành tinh

Phần 1: Chun troll Su và Nhà của Micky

JS: Xin chào mọi người, Kim Junsu đây.
Oh~ Dạo này thời tiết đẹp nhỉ? Nó đúng là một mùa xuân ấm áp. Mọi người khỏe không?

YC: Junssu ah, Im đi!!

JS: Tớ đang hỏi mọi người có khỏe không, im miệng cái gì?? Mọi người khỏe chứ? Ah~ tôi muốn gặp mọi người. Chút nữ thoi, chúng tôi dự định gặp lại tất cả mọi người cùng những tin tốt lành, vì thế hãy chờ cho tới lúc đó nhé, vào một ngày đẹp trời
YC: Junsu yah, Im đi!!

JS: Ngày đẹp trời thế này, tớ đang nói ngày đẹp trời, thế im miệng cái gì? Tôi hi vọng mọi người có thể nghỉ hè vào một ngày đẹp trời như thế này.

YC: không thể nghỉ hè sao? Chỉ mình tớ sao?

JS: Bờ sông Hàn rất đẹp.

YC: THế với những người sống ở ngoại thành thì sao?

JS: Sẽ đẹp hơn nếu họ có thể tới sông Hàn đó.

YC: Eiiii~~~

JS: Nếu tới sông Hàn, hãy dừng chân tại nhà của Micky nhé. Tôi sẽ cho phép bạn chụp ảnh. Cám ơn mọi người và nếu Micky có yêu cầu bạn dừng việc chụp ảnh bên ngoài lại, hãy lấy tôi ra làm lý do nhé. Cám ơn.

YC: Không được tới trước nhà tôi đâu, tôi giận thật đấy.

JS: Cám ơn, bạn cứ tới đi. Cám ơn mọi người.

YC: Tớ cáu thật đấy.

JS: Cám ơn
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kZwObuPL3Bk

Phần 2: Yoosu nghiên cứu địa lý, và lý luận của Yoochun về người ngoài hành tinh

JS: Mọi người hãy đi ngỉ mát nhé

Yc: tới đâu, tới đâu cơ?

JS: Sông Hàn đẹp mà.

YC: Không thể ở giữa nó được sao? ( không rõ rang)

JS: Tất cả Hoa anh đào đều tàn rồi hả?

YC: Tất cả đều tàn rồi.

JS: Tất cả tàn rồi sao? Sau đó đi tới nơi nào đó Hoa anh đào vẫn còn sót lại hoặc nơi đó vừa mới hết.

YC: Gần đây cậu sống như thế nào thế?

JS: tình trang của tớ gần đây… trái đất

YC: ừ ừ ừ

JS: Nó quay

YC: Oh

JS: Trái đất ấy

YC: quay

JS: Nó quay, không thay đổi gì cả trong suốt hàng chục nghìn năm qua. Nó vẫn quay , cuộc sống của tớ cũng thế….

YC: Đang nản hả?

JS: Nó quay được 28 năm. Không chán nản, đang quay.

YC: chiến tranh bao vây

JS: Sự quay vòng rất tốt, Bánh khoai tay ngọt cũng tốt, bánh khai tây không cũng tốt ( Junsu đã chơi chữ)

Yc: Tớ thực sự muốn ném cậu đi đấy

JS: Euhaha~~~ Gần đấy Micky-ssi thật là

Yc: Micky-ssi á? Hahaha lâu lắm mới nghe thấy từ Micky-ssi này đấy.

JS: Hình ảnh của cậu hôm nay làm tớ muốn gọi cậu là Micky-ssi

Yc: Luôn luôn là Micky Micky trong Game mà, phải không?

JS: Cậu chơi game? Hãy bỏ game đi

YC: Tớ xin lỗi.. chúng ta không chơi cùng nhau sao? *yoosu cười*

JS: Micky có vẻ ngu ngốc * Yoosu lại cười*
Hôm nay mọi người à, các bạn có biết không? Trái đất … bạn có nghĩ rằng chúng ta có thể nhìn thấy sau mặt trang? Chúng ta chưa bao giờ thấy nó.. loài người

YC: Đúng

JS: Tại sao lại thế

Yc: Chúng ta không thể thấy nó đâu.

JS: Nhưng lý do là gì chứ?

Ý: Mặt trăng không có quay.

JS: Trái đất quay nhưng mặt trăng chỉ cho chúng ta thấy một nơi phải không?

YC: Đúng rồi

JS: Chỉ cần như thế thôi, chúng tôi sẽ cho các bạn thấy một nơi duy nhất..

Yc: Cậu đnag nói gì thế, chúng ta chỉ cho thấy một nơi sao.

JS: Ah , nó thật là hả? Ad, tất cả mọi người. Ah

Yc: Ah, ý cậu là luôn luôn nhất quán đúng không.

JS: Đúng đó , đúng đó.ư

Cậu muốn nói rằng chúng ta sẽ chỉ cho mọi người thấy hình ảnh nhất quán của chúng ta là làm việc chăm chỉ, đúng không?

Js: đúng đó, tôi muốn nói rằng chung stoi sẽ ho bạn thấy một hình ảnh nhất quán mà không phải là một hình ảnh thay đổi.

YC: Ad, một ý ngĩ vô cùng sâu xa

Js: Hệ thống năm lượng mặt trời của chúng ta bao gồm những gì nhỉ? *cười)

Yc: có chuyện gì với đứa trẻ này vậy? Hôm nay bé này làm sao thế.

JS: Ah, bé thích địa lý ( Nghĩa đen Js nói : Tôi thích nghiên cứu trái đất)

Yc: Ah, thật sao??

Js: Cậu nghĩ có người ngoài hành tinh không?

Js: Tại sao??

Yc: tớ nghĩ thật là lãng phí không gian nếu chỉ có chúng ta sống trên Trái Đất.

JS: Tất nhiên là chỉ có chúng ta sống trên trái đấy rồi… Vũ trụ ấy

YC: Tớ nghĩ thật là quá lãng phí nếu chỉ có chúng ta sống trong vũ trụ

JS: Có phải là lời thoại trong một bộ phim hả?

YC: ừ, bộ phim “ contact”

JS: Ah yeah, chính nó đấy

YC: Cậu xem với vẻ thích thú hả?

JS: Nó thú vị, vì thế lúc đó, khi tớ còn trẻ, tớ thực sự bị chìm đắm ấy. Tuy nhiên, tớ không nghĩ có người ngoài hành tinh đâu.

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=MBKkmObunss

Cre: JYJ Line
Scrip : @freegusl
Etrans : Ohmyjunsu
Vtrans: Hienchunsa
Share by: AlwaysMissYoochun

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

