[Funny] Dbsk update part 10

Nguồn: Hội những người thích dìm hàng DBSK

sycjjjj1

[Chuyện cười] Một ngày nọ, JaeJoong dùng xe máy chở ChangMin đến đồn cảnh sát để đổi bằng lái.

Nhưng giữa đường bị cảnh sát giao thông chặn lại.

Cảnh sát: “Bé nhà anh không đội mũ bảo hiểm thì thôi, nhưng tại sao ngay cả anh cũng không đội là thế nào?”

JaeJoong đáp: “Con tôi nhỏ thế này nên không mua nổi mũ bảo hiểm vừa với nó chứ sao?”

Cảnh sát: “Thế còn anh thì sao không đội?”

JaeJoong: “Tôi đội làm gì? Nếu như con tôi bị làm sao thì tôi cũng đi theo nó luôn chứ sống nữa mà làm gì?”

~Ziunie~

5459_558187410892050_1459520739_n

[Chuyện cười]
Một ngày nọ, JaeJoong đến nhận lỗi với YunHo.

JaeJoong: “Yunnie ah, tớ sai rồi.”

YunHo: “Chỉ cần cậu chịu nhận lỗi là tớ sẽ tha thứ hết.”

JaeJoong: “Tớ đã lấy tiền tiết kiệm của một người, và bây giờ tớ lại chuẩn bị đưa nó cho cậu.”

YunHo: “Đừng, đừng đưa cho tớ, mà hãy trả lại cho người mất ấy.”

JaeJoong: “Tớ đã hỏi người đó rồi, nhưng người đó nói không cần.”

YunHo: “Thế thì cậu cứ giữ lấy đi vậy.”

Sau đó khi YunHo về phòng thì phát hiện ra, toàn bộ tiền tiết kiệm của mình đã hoàn toàn biến mất.

Re-up: Ziunie

18512_337995662972728_1118882677_n

[Chuyện cười]
Sau khi bận rộn làm show cả ngày trở về nhà, YunHo cảm thấy cái quạt có vẻ kì lạ, liền quay ra hỏi Jae: “Cậu làm hỏng cái quạt rồi phải không?”

Jae ngây thơ lắc đầu đáp: “Đâu có đâu, sau khi tớ sửa chữa và cải tạo xong thì cái quạt có thêm chức năng mới đấy chứ? Hồi trước nó chỉ biết lắc đầu thôi, còn bây giờ thì nó biết cả gật đầu nữa mà.”

Re-up: Ziunie

tumblr_mgll8bj6iD1qhfhx9o1_500

[Chuyện cười]
Chuyến lưu diễn đầu tiên của DBSK thành công rực rỡ, tất cả mọi người cùng hyung quản lí quyết định đi ăn BBQ. Tuy nhiên Jaejoong lại là người rất kén chọn trong ăn uống.JS: Hyung, tại sao hyung không thích lưỡi lợn?
JJ: Em nghĩ xem nào, lưỡi nằm trong mồm lợn, như thế bẩn biết là bao nhiêu.
JS: Vậy hyung thích ăn cái gì?
JJ: Trứng.
Hyung quản lí và mọi người: !!!
8e1e18ccc40c40full
[Chuyện cười]
Trong buổi Họp fanMC: Yoochun à, anh nghe nói là các em chia sẻ quần chíp với nhau đúng không?
YC: Ơ… À…
JS: Để em trả lời hộ cậu ấy được không? Thực ra thì khi chúng em không tìm được quần chíp của mình, chúng em cứ lấy bừa một cái và mặc thôi anh ạ.
JJ: Đặc biệt là Junsu và em, tụi em còn chia sẻ cà bàn chải nữa cơ.
MC: …Re-up: Ziunie

8
[Chuyện cười]
MC: Anh nghe nói dạo này “mông mũm mĩm” của Junsu cứ có xu hướng “mũm mĩm” hơn phải không? Điều đó có gây bất tiện gì cho em không?
JS: Vấn đề gì ở đây ạ?… *nghĩ*… Không anh ạ! *trả lời tự tin*
JJ: Nhưng mà nó gây “vấn đề” với em. Khi em mặc quần chíp của Junsu, nó toàn bị to quá cỡ thôi.
MC: *không nói nên lời*re-up: Ziunie
Bài trước
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

