DBSK update part 9

63131_512910675441143_1911531399_n

[TRANS] 130423 Cùng lắng nghe những chia sẻ về Junsu từ nhiếp ảnh gia trong đám cưới của người họ hàng mà anh tham dự ♥

“Tôi đã biết trước rằng anh ấy hát hay, nhưng khi tôi nhìn thấy anh đứng ngay trước mặt tôi và chỉ cách tôi có 1 cm thôi thì tôi mới biết rằng giọng hát của anh có thể khiến bạn rùng mình bằng cách xuyên thấu cảm xúc và cơ thể của bạn, điều này khác biệt hẳn so với bất kì một ca sĩ hay nghệ sĩ nào mà tôi từng gặp trong rất nhiều các buổi hòa nhạc hay các sự kiện khác.

Và còn nữa, khi anh nhìn vào người họ hàng của mình với những giọt lệ trong đôi mắt, khi anh kiểm soát những xúc cảm của mình với tiếng hát chân thành, giọng hát của anh sẽ càng làm say đắm lòng bạn.

Nhìn vào anh ấy (nhìn cách anh ấy hát), tôi vô thức đặt máy ảnh lên vai mình từ lúc nào không hay và chẳng thể làm gì khác ngoài việc vỗ tay trước màn biểu diễn của anh.”
——————-

English translated by: @shinkipeia♥
Vtrans by: Hyepy fr. DBSK sẽ mãi là quá khứ, hiện tại, và cả tương lai của YunJaeYooSuMin

준수 축가

408162_558121714231953_1589762423_n

[#7thCassiopeia­Day] [06.04.23 ~ 13.04.23]
Từ Jung Yunho

“Tôi không thích Cassiopeia giơ cao những Viên ngọc trai màu đỏ nhưng bởi vì tôi Yêu Cassiopeia nên tôi cũng yêu những Viên ngọc trai màu đỏ đó”.

“Ai là người xứng đáng với giải thưởng này ? Đó là Cassiopeia !!!!!”

“Đừng bao giờ đánh mất giây phút dù là nhỏ nhất của hạnh phúc. Giây phút mà bạn cảm nhận được hạnh phúc cũng là lúc bạn sẽ tiếp tục bước đi cùng hai chữ “행복‘ (Haengbok)” mãi mãi.”

“Chúng tôi tồn tại bởi Cassiopeia”

“Chúng tôi sống là bởi các bạn”.

“Các bạn nghĩ rằng đây sẽ là kết thúc phải không ? Làm sao chúng tôi có thể ra đi? Chúng tôi vẫn ở đây ! Chúng tôi có thể đi đâu được chứ ? Đừng bao giờ quên rằng DBSK luôn luôn ở bên các bạn”.

“Cassiopeia của chúng tôi ! Ánh sáng phương đông ! Ánh sáng phương Tây ! Ánh sáng phương Nam ! Ánh sáng phương Bắc. Bất cứ nơi nào DBSK đi tới, những con người luôn ở bên DBSK sẽ ở bên DBSK mãi mãi.”

“Rất nhiều người trong số các bạn đã nói rằng “bạn yêu tôi”. Tôi không nghĩ rằng mình đã đáp lại lời yêu đó một cách thích đáng. Khi ở vị trị của những khán giả, nếu tôi nói rằng tôi không thể đáp lại các bạn bởi dù tôi có hét to đến đâu thì tiếng của tôi cũng sẽ hoà lẫn vào âm thanh khác của các bạn, thì các bạn hãy coi đó là một lời bào chữa của tôi nhé, có được không ?
Tôi xin lỗi khi nói điều này muộn như vậy.
Tôi yêu các bạn”.

“Cảm ơn vì đã luôn chờ chúng tôi ! Tôi yêu các bạn.. Cassiopeia”

via : truongtinh1111.­wordpress.com
shared by : Goby Shadow

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

