DBSK update part7

531574_466401436746443_344906493_n

♥” Dù cho chúng tôi bị chia cắt đến bao lâu đi chăng nữa, chúng tôi sẽ trở về bên nhau vào 1 ngày nào đó”.
~~ Yunho, TVfXQ~~

Cre:tumblr
__Jinquery__

♥” Sự chia cách dạy cho con người ta học cách biết trân trọng”.
~~Shim ChangMin~~

Cre: tumblr
__Jinquery__

♥” Tôi muốn được hát.
Tôi khao khát được hát.
Tôi khao khát được hát cho đến ngày cuối cùng của đời tôi.”
~~Kim Junsu~~

Cre: dbskquotes.tumblr
Shared by: Hội những người điên vì DB5K và YunJae moment
__Jinquery_

a797b567aa76ea71715f10968f1f45ea_large

♥[WORDS] Bạn ngưỡng mộ điều gì nhất ở Yunho ?
Đó là tinh thần trách nhiệm cao mà tôi không tài nào bắt chước theo được. Khi tôi thấy anh thử một công việc mới và theo đuổi đến tận cùng, tôi đều rất tự hào về anh. Tất nhiên, tôi luôn tin rằng anh có thể làm được những điều đó, nhưng cũng đồng thời lo lắng vì biết anh ấy đang phải gánh chịu khó khăn như thế nào. Có những khó khăn đến mức nghiệt ngã nhưng anh vẫn không bao giờ bỏ cuộc. Đó là một phẩm chất rất tuyệt vời của Yunho.
– Changmin, Elle Japan (August 2011)

via: hu-man-oids
Vtrans: Tâm Hồn Đen Tối@We.love.DBSK

♥”Tình bạn của chúng tôi mạnh mẽ hơn so với tất cả mọi người bởi vì chúng tôi cùng nói và cùng hít thở trong cùng một phòng và chúng tôi ăn và ngủ ở cùng một chỗ”
~ Youngwoong Jaejoong nói trong cyworld của mình~

♥”Người đàn ông thực thụ chỉ khóc thầm trong trái tim”
~Youngwoong Jaejoong, All About DBSK 2~

♥”Tôi không cảm thấy đau đớn gì cả. Xin đừng khóc vì tôi. Thực sự là một khi tôi gặp các bạn, tôi không còn cảm thấy đau đớn nữa ”
~ Youngwoong Jaejoong trong thời gian Rising Sun (tại một cuộc họp fan hâm mộ) sau khi phẫu thuật

♥”Mặc dù đôi khi, cậu ấy có thể khá cộc tính, nhưng cậu ấy thực sự như một người mẹ. Cậu ấy là thành viên dịu dàng nhất nhóm “.
~Yunho nói về Jaejoong~

♥“Hey~ Các thành viên của tớ, Uknow của tớ, Micky, Xiah, Choi Kang của tớ ! Tớ yêu các cậu nhiều lắm.

Nhân thể tớ muốn hỏi,tại sao chúng ta không tiếp tục bay ?

Lần này hãy bay thật cao hơn nữa nhé… Nói thực , tớ sợ khi phải bay lắm…

Bởi chúng ta sẽ bay xa khỏi Cassiopeia của chúng ta…. Nhưng chúng ta sẽ vượt qua tất cả phải không, bởi trái tim của chúng ta luôn bên nhau.”
~~JaeJoong~~

Shared by: @Hội những người điên vì DB5K và YunJae moment
__Jinquery__

wallp01

♥Kim Jaejoong là người duy nhất ngay cả khi cả người đầy mồ hôi vẫn là một người vô cùng đẹp.
Park Yoochun là người duy nhất ngay cả khi khóc vẫn là một mỹ nam.
Jung Yunho là người duy nhất ngay cả khi chảy máu vẫn là là một người oai phong.
Shim Changmin là người duy nhất dù không trang điểm vẫn là một người không thể chê vào đâu được.
Kim Junsu là người duy nhất ngay cả khi nghiêm túc vẫn làm cho người khác muốn cười.

Trans F: Global Korean Fashion
Via: Malo Chunnie

76899_445840248816998_1149046204_n

♥Changmin là người Hàn Quốc duy nhất chiến thắng
★ Giải thưởng “Diễn viên mới” của Viện Hàn Lâm Nhật Bản
★ “Diễn viên trẻ xuất sắc nhất” Sự lựa chọn của Giải thưởng phê bình lần thứ 22 ở Nhật Bản

Changmin was the ONLY Korean to WON the
★”Newcomer” of the JP Academy Awards
★”BEST YOUNG ACTOR” of the 22nd Critics’ Choice Awards in JP

via : 19880218MJ@twitter.com
shared by : Goby Shadow

♥ #TIMEevent~

MC: Có ai đã nghe album này hơn 100 lần chưa?

Fans: Rồi ạ!

Min: Rảnh hơi nhỉ~

Cre: Kouki琪
V-Trans: .Kimchy.

Via: V*Cassiopeia ~ Their Neverending Story

unforgettabledvdpb_11

[INFO] Jaejoong và Yuchun đã được đề cử cho giải “Male Popularity Award” của 「The 49th Baeksang Arts Awards 2013」trên các đài truyền hình.

Via:@19880218MJ
V-trans : Jung Kyo@We.love.DBS­K.team

38034113329152052552100

♥[WORDS] Bạn ngưỡng mộ điều gì nhất ở Yunho ?
Đó là tinh thần trách nhiệm cao mà tôi không tài nào bắt chước theo được. Khi tôi thấy anh thử một công việc mới và theo đuổi đến tận cùng, tôi đều rất tự hào về anh. Tất nhiên, tôi luôn tin rằng anh có thể làm được những điều đó, nhưng cũng đồng thời lo lắng vì biết anh ấy đang phải gánh chịu khó khăn như thế nào. Có những khó khăn đến mức nghiệt ngã nhưng anh vẫn không bao giờ bỏ cuộc. Đó là một phẩm chất rất tuyệt vời của Yunho.
– Changmin, Elle Japan (August 2011)

via: hu-man-oids
Vtrans: Tâm Hồn Đen Tối@We.love.DBSK

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

