[TỔNG HỢP FANACC] [130402] JYJ’s concert in Tokyo Dome – Day 1 (part 1)

[TỔNG HỢP FANACC] [130402] JYJ’s concert in Tokyo Dome – Day 1 (part 1)
• @XiahDerTod: Đèn sân khấu đã sáng
• @XiahDerTod: Đèn đã được tắt !!!
• @XiahDerTod: Fan đã đồng loạt đứng lên và chào đón JYJ trở về ♥
• @XiahDerTod: Red Ocean ♥
• @ceskjj: Sân khấu đã tắt đèn!! 2 phút nữa!!!
• @XiahDerTod: #JYJinTokyoDome bắt đầu
• @XiahDerTod: Red oceannnn
• @XiahDerTod: Fan Nhật đã khóc rồi. ㅠㅠㅠ
• @ceskjj: OMG the red lightsticks!! Rất tuyệt!!
• @ohmyjunsu: Yoohwan đã được phát hiện
• @babyskymicky: ユファンくんが横通った! (via @ohmyjunsu)
• @ShadowJaeJes: Vid được chiếu trên màn hình. Tôi nghĩ đó là hoạt hình
• @kaju0731: Yuhwan cũng có mặt tại đây ^^
• @ShadowJaeJes: OK những kẻ bước ra từ hoạt hình !!!!
• @ohmyjunsu: Fan đang khóc vì 1 tin nhắn chúc mừng
• @XiahDerTod: JYJ is OUT…
• @ohmyjunsu: Sân khấu được thắp sáng bởi màu xanh rất đẹp. Các vũ công mặc trang phục Mission
• @ohmyjunsu: Sân khấu đã được chuyển thành màu đỏ. Bài hát đầu tiên là Mission
• @ohmyjunsu: JYJ IS OUT! MISSION
• @ShadowJaeJes: They are out!
• @XiahDerTod: Mission
• @hellyryther: #JYJinTokyoDome JYJ is OUT~!Mission first!
• @ohmyjunsu: Phiên bản Rock của MISSION
• @XiahDerTod: Những chàng trai của chúng ta trông rất tuyệt!
• @XiahDerTod: Bây giờ là Ayyy Girl
• @XiahDerTod: Sofa with girls Ayyy Girl
• @parksheena6004: Tóc của YooChun bay nhẹ về phía trước
• @rubypurple_fan: JaeSu mỗi người có 2 cô gái. Còn YooChun thì không lol
• @XiahDerTod: Bây giờ là Be The One
• @Jaejoongfanboy: 1. Mission 2. Ayy Girl (acoustic) 3. Be The One (rock version)~
• @XiahDerTod: Bây giờ Talk time …
• @hellyryther: JJ: Nó đã là 1 khoảng thời gian dài! JS: Xin chào, tôi là JunSu ~ Mọi người, nó đã là 1 khoảng thời gian dài và cuối cùng chúng ta lại gặp nhau!
• @ohmyjunsu: Junsu: Tôi thật sự, thật sự đã rất muốn gặp tất cả mọi người!
• @hellyryther: YC: MỌI NGƯỜI ỔN CHỨ? Nó đã là 1 khoảng thời gian dài! CẢM ƠN vì đã đợi chúng tôi!
• @rubypurple_fan: YC làm trò omg tôi khóc rồi
• @hellyryther: YC: MỌI NGƯỜI, CHO ĐẾN CUỐI CÙNG, HÃY CÓ 1 KHOẢNG THỜI GIAN TUYỆT VỜI NHẤT! *anh ấy hét lên*
• @SIXZEROZEROTWO: Yc: Buổi tối tốt lành! Mọi người cảm thấy thế nào? Tôi là YooChun đến từ JYJ. Fans đã chờ chúng tôi 1 khoảng thời gian dài rồi. Cảm ơn tất cả mọi người… Đã sẵn sàng chưaaa? Fan: OK~ Yc: Đợi 1 chút! Fan: OK
• @bornfree2kiss: JaeJoong đã ôm YooChun
• @ShadowJaeJes: Soulmates tiếp tục ôm nhau XDDDDD
• @hellyryther: Yoochun nói tanoshimu junbi okke (đã sẵn sàng để thưởng thức rồi chứ)? Nó làm tôi khóc
• @ceskjj: 3 người họ đã ôm nhau XDDDD
• @hellyryther: JJ: Tôi cảm thấy rất vui vì được nghe các bạn nói với chúng tôi “Chào mừng trở về nhà”. Nó làm tôi hạnh phúc.
• @ohmyjunsu: YooChun lại trêu Junsu lần nữa rồi +____+ PARK YOOCHUN!!!!
• @ShadowJaeJes: Và đôi soulmates đang troll Junsu ^^
• @rubypurple_fan: Junsu đã biết mất. YooChun nói chỉ còn JaeChun ở lại hahahaha
• @ohmyjunsu: Junsu đã trở lại sân khấu để chuẩn bị cho phần solo.
• @ceskjj: Những chàng trai đẹp trai với trang phục “gold and black” .
• @rubypurple_fan Họ ôm nhau trong khi đi xuống bậc thang lol
• @XiahDerTod: Junsu đang solo!!!
• @rubypurple_fan: Junsu với miếng stick của anh ấy.
• @ohmyjunsu: LULLABY #JYJINTOKYODOME
…..
• @hellyryther: Tất cả lightstick đỏ đã phủ đầy hội trường và có rất nhiều banner với dòng “Welcome home”. JJ nói anhất rất hạnh phúc vì fan đã chờ đợi họ.
• @SIXZEROZEROTWO: YooChun với eyeline ♥ ! Trông rất tuyệt!
• @ohmyjunsu: Bây giờ là JaeJoong’s solo với Only Love
• @XiahDerTod: Jaejoong’s talk
• @ShadowJaeJes: Red Ocean của JYJ rất đẹp!
• @rubypurple_fan: Sweatet xám và quần da màu đen ….
• @rubypurple_fan: Jj talk
• @ceskjj: Đó là Giáng Sinh ~ Lights xanh và đỏ cho phần solo của JaeJoong, Only Love kết thúc
• @rubypurple_fan: JJ có thói quen khi trò chuyện là hay lặp đi lặp lại. Và khi anh ấy lặp đi lặp lại 1 từ nhiều lần, chúng tôi không thể hiểu lol
• @ShadowJaeJes: Jae nói rằng anh ấy không biết anh ấy đang nói cái gì lol
• …..
• rubypurple_fan: Ohhhh yc solo
• @chloe6002: Hôm nay Yoochun có kẻ mắt!!
• @rubypurple_fan: Japanese song!
• @ohmyjunsu Yoochun mặc đồ màu xám. Anh ấy ngồi hát bên cạnh những người đàn piano @ @ohmyjunsu: Nó … Âm thanh … rất đáng ngạc nhiên
• @rubypurple_fan: Nó rất buồn nhưng là 1 bài hát dễ thương!
• @SayuriLyn: Nó không phải màn solo của anh ấy. Nó là 1 bản cover từ 1 ca khúc Nhật. Hoặc ít nhất nó là những gì mẹ tôi nói, đó là ban nhạc yêu thích của bà ấy.
• @parksheena6004: Ah, đó không phải 1 ca khúc mới, tên của nó là “Friend” và Yoochun cover lại nó.
• @rubypurple_fan: Chờ ca khúc mới …
• @rubypurple_fan: Đây là 1 bài hát mới và nó là tiếng Hàn
• @rubypurple_fan: Sweet song
• @parksheena6004: Bây giờ là 1 bài hát mới! OMGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG rất tuyệt T_____________________________________________________
• @ohmyjunsu: Đây không phải là ca khúc của YooChun. Anh ấy cover từ bài hát của ca sĩ Kim Dongryul
• @rubypurple_fan: Anh ấy cúi chào kìa awww
• @ohmyjunsu: YC đang nói
• @ohmyjunsu: YC: Đây là lần đầu tiên tôi hát bài hát này, lại trên một sân khấu lớn như vậy. Vì thế tôi cảm thấy vô cùng lo lắng khi phải đứng đây hát một mình
• @rubypurple_fan: Ok đây là lần đầu tiên tôi nghe những bài hát này … tất cả bài hát đều rất hay nha, bài hát mới của YC lol
• @hellyryther: YC-Nó thế nào? Cùng nhau đứng trên một sân khấu lớn như thế này.. Thật là căng thẳng nhỉ… Cùng đến đây là gặp những người bạn Nhật của tôi nào, có rất nhiều điều tôi muốn nói vời các bạn đấy
• @ohmyjunsu: YC nói rằng anh ấy đến Nhật Bản và đã học được một từ tiếng lóng rất sành điệu mà gần đây rất nổi tiếng trong các Show truyền hình tạp kĩ. Anh ấy nói và khiến các fan bật cười lớn
• @SIXZEROZEROTWO: Tấm này trông anh ấy rất giống một ai đó >…<
• @hellyryther: YC-Tôi nghĩ tất cả mọi người đều biết là ai..Rock…Vâng, xin hãy lắng nghe bài tiếp theo~
• @ShadowJaeJes: One Kiss của Jae *muah muah* #JYJinTokyoDome
• @rubypurple_fan: Nổi da gà
• @rubypurple_fan: Tôi đã từng nói họ là một ban nhac Live chưa nhỉ?
• @rubypurple_fan: Đợi đã, tôi biết bài hát này
• @rubypurple_fan: Ôi trời, một bài nhạc Rockkkkkkk

• @rubypurple_fan: Đây là mọt bài laruko (?!)
• @ohmyjunsu: JJ đang diễn lại L’arc En Ciel!! OMG!! Tôi yêu Hyde!! #JYJinTokyoDome RT
• @yuri_AngelXiah 랄크 엔 씨엘 노래…Lar’c En Ciel
• @rubypurple_fan: Giới thiệu ban nhạc
• @ohmyjunsu: JJ diễn lại L’arc En Ciel’s ‘Glamorous Sky’
• @rubypurple_fan: Lf cùng một ban nhạc
• @rubypurple_fan: Oii trời đất JaeJoong liếm môi kìa
• @JJ_peace: 오빠ㅠㅠㅠㅠ
• @racco__racco: ラルクハイドと声がにてるから本人みたい!
• @rubypurple_fan: Anh ấy nói rằng nóng quá và cởi chiếc áo lông ra!!
• @ohmyjunsu: Haha JJ một lần nữa dừng lại giữa bài hát (Giống hệt khi anh ấy hát ‘For You’)~ ^^
• @ohmyjunsu: Heol.. fans nói họ có thể nhìn thấy bờ vai trần của JJ…
• @rubypurple_fan: Uncommitted wohooo
• @rubypurple_fan: Lắc hông đi nào Junsu
• @parksheena6004: Chiếc quần của cậu ấy quá chật. Chúng tôi còn nhìn thấy cả mông cậu ta nữa cơ. Cái gì cơ?😄
• @ohmyjunsu: Junsu đang nói
• @rubypurple_fan: Junsu time
• @rubypurple_fan: Rồi cậu ấy nói rằng mình đang ngượng đó….
• @rubypurple_fan: Tiếng thét của Cá Heo hahaha
• @rubypurple_fan: Oh cậu ấy sẽ hát một bài Tiếng Nhật
• @hellyryther: JS-Tôi đang rất lo lắng về vốn tiếng Nhật của mình và tôi đang tự hỏi làm sao có thể sống sót nổi qua 3 giờ sắp tới đây..lol cr @ babyskymicky
• @SIXZEROZEROTWO: Js: Tokyo Dome thật rộng lớn. Tôi có thể hiểu tâm trạng của tất cả mọi người khi ở đây. Thật là hạnh phúc khi được nhìn thấy mọi người. ^^
• @rubypurple_fan: Nghệ sỹ guitar của phần hát solo của anh ấy cũng tham gia cùng
• @rubypurple_fan: Những âm thanh này wow
• @rubypurple_fan: Acapella wow
• @hellyryther: Bài hát J Pop tiếp theo là Minna,sora no shita ‘Mọi người dưới bầu trời xanh’ bản cover lại của Junsu
• @lovemickysmile6: Ayaka-Minna soranoshitaRT @babyskymicky: 次はJPOP.みんな空のした
• @ohmyjunsu: Tôi đang cảm thấy rung mình… cứ mỗi khi JunSu cất cao giọng nghân cá heo của anh ấy…. ớn lanh #JYJinTokyoDome
• @hellyryther: Mọi người đang khóc… Huhu YooChun ahhh fuKUYAMA SANN
• @ohmyjunsu: Trong tiết mục solo của JunSu, mọi người không ai vẫy LightStick cả. Tất cả đều bị màn trình diễn của anh ấy làm cho ngây ngẩn (via @yuri_AngelXiah @taku_js)
• @rubypurple_fan: Đây là một bài hát của fukuyama masaharu.
• @lovemickysmile6: Yuchun đang hát Saiai-Masaharu Fukuyama
• @hellyryther: Sai-ai… “Greatest love” của Fukuyama Masaharu…Tôi đang khóc nè OMG Yoochun ah
• @rubypurple_fan: Hoa giấy đang rơi kìa
• @rubypurple_fan: Lightstick đang bị ngừng lại

Tweets Credits: @XiahderTod + @ceskjj + @lovemickysmile6 + @ohmyjunsu + @rubypurple_fan + @hellyryther + @ShadowJaeJes + @chloe6002 + @parksheena6004 + @sarithegate + @racco__racco + @kaju0731 + @SIXZEROZEROTWO + @JJ_peace + @sandals6002
Picture Credits: @sarithegate + @racco__racco + @JJ_peace + @sandals6002 + @RwithJYJ0427
Compiled and Shared by: JYJ3

Vtrans + Shared by: YunJaeMin’s House – Hội cuồng tín gia đình nhà họ Jung :X :”>

TAKE OUT WITH FULL CREDIT & SHARE! THANKS!

 

Red Ocean và Sakura Ocean hôm nay ♥

58980_633219476693626_325444485_n

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

