DBSk update part2


tvxq.-.piture of you

[RUMOR]
*NOTICE: FOR ‘YunJae Shippers’ + OT5

Câu chuyện xảy ra trong TONE tour

Hôm nay tôi sẽ viết ra một câu chuyện ấn tượng xảy ra trong TONE live concert rour mà tôi được nghe từ chị của tôi.

*Bạn của chị tôi là bạn của những vũ công thuộc công ty Avex đã diễn trong TONE tour, và bạn của chị tôi đã “trực tiếp” nghe câu chuyện này từ những vũ công.

Bạn có quyền tin hoặc không tin vào câu chuyện này…
Những vũ công là những người cùng biểu diễn trên sân khấu với Tohoshinki.

Tôi không nói rằng những lời họ nói có giá trị hơn những người khác,
nhưng, bởi vì họ đã quan sát THSK từ rất gần,
họ sẽ có thể biết và hiểu về THSK

Bởi vậy tôi đã viết lại câu chuyện này, tin tưởng vào những lời anh ấy nói.
Anh ấy và bạn của chị tôi đã viết lại câu chuyện này bởi vì họ muốn cho tất cả mọi người biết,
nhưng họ đã bị chỉ trích rất nhiều, và họ đã nói rằng: “Tại sao tôi lại bị chỉ trích khi tôi nói ra sự thật!?”
Ôi Chúa ơi…
Phần giới thiệu đang dài quá rồi
Vào vấn đề chính thôi…

Tất cả mọi người đều nhớ rằng THSK đã hát “The Way U Are” trong suốt TONE tour.
Và đây là câu chuyện về bài hát này…

Có một người đã tới xem concert và cho Yunho thấy một tờ giấy với dòng chữ “Có bao nhiêu thành viên trong THSK?
Và Yunho giơ “5” ngón tay lên
…câu chuyện đại loại như vậy
Và đã có những cuộc chiến giữa fan vì câu chuyện nhỏ này…

(Đây chỉ là quan điểm của một người, bởi vậy nó không rõ ràng về ý định của Yunho, có thể có hoặc không về ý nghĩa sâu xa của việc anh giơ “5” ngón tay lên.)

Bạn của chị tôi cũng là bạn của SAM-san.
Có vẻ như Yunho đã nói chuyện với SAM-san qua điện thoại sau buổi concert.
Và đây là những lời anh nói…
“Có một người trong số khán giả đang ủng hộ cả 5 người. Tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn đáp lại cô ấy vì lòng tốt của cô ấy.”

Sau đó, SAM-san và những vũ công đã tranh luận,
và họ quyết định sẽ diễn “The Way U Are”…
“The Way U Are” là bài hát của 5 thành viên,
bởi vì tên của 5 người họ bao gồm trong cuộc gọi.
Và…
Đáp lại những cảm xúc của họ
(có thể đúng hoặc không)
Fan đã vô thức hét to lên “Young Woong Jae Joong”
↑↑↑↑
Tôi đã nghe câu chuyện này từ một người tới xem concert.
Yunho đã rất vui mừng (*´∇`*)

Thêm vào đó
Có một thứ mà một vũ công đã nói với Yunho.
Yunho có vẻ như đã chú ý tới chiếc khăn YunJae (*^^*)
(T/N: bức ảnh có chiếc khăn YunJae màu hồng)

Yunho nói rằng,
“Tôi đã một lần nữa tìm thấy một fan cầm chiếc khăn YunJae. Khăn có màu hồng. Jaejoong thích màu hồng…Oh, tôi thích màu xanh biển…xDD”
Anh nói đùa ở những từ cuối cùng
Và sau đó, người vũ công nói với Yunho
“Kia hình như là khăn YunJae màu xanh biển ^^”
Anh đáp lại…
“Thật ư… (*^^*)?”
Tôi nghĩ… Yunho thật sự thích Jaejoong.

“YunJae is real!!”
Nhiều fan nói như vậy….
Tôi không biết nó có đúng không…
Nhưng với Yunho, Jaejoong là không thể thay thế.
Như một người anh em
Như một gia đình…

Câu chuyện đã kết thúc.
Dành cho những ai không thể tin vào câu chuyện này…
Ngoài ra…
(Điều này là từ fan, không phải từ những vũ công…)
Yunho rất tốt bụng với YunJae fan
(tất nhiên anh tốt với tất cả mọi người…(*^^*))

Một Cassiopeia, người đã tới sự kiện của fan THSK khi họ tiếp tục lại các hoạt động của mình,
là fan của JaeJoong
Yunho hỏi cô ấy “Bạn thích cái gì?” với một nụ cười
Cô ấy đã mạnh dạn nói “Jaejoong…”
Nghe vậy Yunho đã cười một nụ cười ngọt ngào,
và anh đã viết chữ “재중” (Jae Joong)
cùng với chữ kí của anh ấy.

Một câu chuyện khác.
Đây là câu chuyện đến từ một Cass Trung Quốc.
Khi cô ấy nói “Tôi thích YunJae!”
(Một lần nữa) Yunho mỉm cười một cách ngọt ngào
Và viết chữ “允在” (YunJae) cùng chữ kí của anh.

Nếu anh ấy không thích Jaejoong, Yoochun và Junsu,
Tôi tin rằng anh ấy sẽ không làm những việc như vậy.
Tôi thực sự nghĩ rằng Yunho là một người đáng được tôn trọng.
(*^^*)

credits: ELLE’s Blog
http://ameblo.jp/pumpkin9095/entry-11261144683.html
Etrans by: yunhosmiley@twitter
via: beeboowy
Vtrans by: Hyepy

p/s: Mình đã rất phân vân không biết có nên post lên page không vì nhiều bạn không phải là YJS, nhưng mình nghĩ vì câu chuyện này không chỉ liên quan đến YJ mà còn liên quan đến DBSK, những gì khiến OT5 ấm lòng, nên mình vẫn post ^^

Xin nhấn mạnh lại: Đây chỉ là Tin Đồn, tin hay không là ở quyền của mỗi người ^^

2.

Angel-Susu-xiah-junsu-18901724-1280-850

 [#XIAinThailand] MC đã ra sân khấu vào những phút cuối. Anh ấy nói Junsu nói với anh rằng Su cảm thấy khá cô đơn vì Yuchun đã không tới.

cre: lllerinarylll
Vtrans: Hyepy

3. [#XIAinThailand] Junsu lau mồ hôi của mình và muốn ném chiếc khăn anh vừa dùng xuống cho fan khiến fan phát điên. Thấy vậy anh nói: “Các bạn thật là kì lạ” :))

F: sycteam
Vtrans: Hyepy

4. [#XIAinThailand] Khi Su diễn ‘Tarantallega’, anh đã mặc áo đỏ, đạo cụ là chiếc ghế đỏ và anh đang diễn trước biển đỏ xD

F: DBSK5fam
– Hyepy –

5.

tvxq-seohyun-majalah-ceci-22

TVXQ trên show TV Nhật Bản, Q & A của Hapikuru.
Q. (Tới Changmin) Gần đây bạn làm gì khi vào trang web fanbase của mình?
A. Tôi chọn mấy hình được nhất lưu vào file😛 nhưng chỉ những hình đẹp trai thôi😀

TVXQ Japanese TV show, Hapikuru’s Q and A.
Q. (To Changmin) Recently, what do you do when you go to your fan based website?
A. I choose the best pictures and save in my file😛 but only handsome pictures😀

info : YUNOPPY
via : chizu0701 + ladolce_vita_8 + jjae_jung@twitter.com
v-trans & shared by : Goby Shadow

6.

[130307 영상 JYJ LINE] 즐거운 준쨩~

Haruman nibangui chimdaega dwegoshipo (oh baby)

2 zai hát bài Hug để ôn lại cái thuở ban đầu ngây ngô đáng êu.
Yoosu là 1 cặp bài trùng siêu thú vị ♥

7.

JYJ NII makeing(사이좋은유수)

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

